Việt Nam vùng địa lý chiến lược 3&4

Nghe Audio:

Việt Nam vùng địa lý chiến lược - 1 - (Vân Anh)

Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược 2 - Vân Anh  

Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược – 3 - Vân Anh

Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược -  4- Vân Anh  

Nguồn: http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2009/07/audio-viet-nam-vung-ia-ly-chien-luoc.html


Bài 3

Hiện nay thì hầu như tất cả mọi người đều biết bọn cán bộ Việt Gian Cộng sản chúng đang hoạt động khắp nơi tại Hoa Kỳ, Canada, Úc Châu và Âu Châu rất đông. Riêng ở Mỹ với khoảng 2 triệu người Việt tị nạn Cộng sản, thì người ta ước lượng bọn cán bộ Cộng sản từ cao cấp đến trung cấp và đám tay sai của chúng có khoảng 150 ngàn (150,000) tên hoặc có thể hơn nửa, chúng trà trộn và len lỏi trong các cộng đồng người Việt và chúng đang hoạt động khắp mọi nơi, mọi chốn. Đây là một con số có thật đến độ làm cho người viết và đọc giả không khỏi giật mình. Chúng ta không thể ngờ rằng bọn cán bộ tình báo Việt Gian Cộng sản đã bám theo người tị nạn chúng ta từ những năm 1975 hay sang Hoa Kỳ từ trước đó rất lâu. Từ những thập niên 50’s, 60’s cho đến nay, những tên như: Nguyễn Ngọc Bích (NNB), Đoàn Viết Hoạt (ĐVH), Vũ Đức Vượng (VĐV), Đoàn Văn Toại (ĐVT) là những tên điển hình nhất mà mọi người đều nhẵn mặt biết tên, còn những tên chưa ai biết thì sao ?. Điều này có lẽ phải có một bài viết khác hay vào một dịp khác thì đọc giả mới nhìn thấy sự thật. 
Ví dụ như ít có ai ngờ rằng hai tên Tầu lai Nguyễn Chí Thiện và Trần Nhu dân gốc Hải Phòng, những tên này đã làm tình báo cho Tầu trong nhiều năm qua, tên Thiện đóng vai thi sĩ đã lừa bịp người Việt hải ngoại chúng ta trong nhiều năm qua mà ít có người biết chúng là những tên Tầu lai, cho đến nay thì chắc có lẽ khi nói ra thì mọi người mọi giới mới hốt hoảng thì mọi việc đã xong, giới an ninh của Mỹ cũng như của Anh đến nay chỉ vì một lý do thầm kín nào đó họ đã làm ngơ để cho 2 tên Thiện, Nhu và đồng bọn lường gạt mọi người từ đông sang tây Hoa Kỳ cũng như nhiều nơi trên thế giới trong đó có cả ông Chirac (cựu tổng thống Pháp) và nhất là bào mòn niềm tin của hàng triệu người Việt hải ngoại trong và ngoài nước đang mong cầu đem lại tự do áo ấm cho gần 90 triệu người Việt Nam. Tên “Vẹm sĩ bịp sĩ Ali Baba Nguyễn Chí Thiện” và tên Trần Nhu rồi đây cũng có ngày phải trả lời với nhân dân Việt Nam về tội làm Hán gian tay sai cho Tầu đỏ Trung Cộng. Riêng tên Thiện thì ngày nay đã nhờ khoa tạo hình ở Mỹ để sửa (chữa) lại mắt bên phải cho hết Lé, nhưng hình ảnh của tên Thiện hiện nay đã được đăng dầy dãy trên các hệ thống “youtube và Internet”, nên tên này cũng rất khó để mà lẫn trốn khi cần bắt chúng giải về Việt Nam sau này.
Những tên Việt Gian tay sai cho Cộng sản Hà Nội hiện nay chúng đã làm việc đắc lực cho Tầu đỏ Trung Cộng, chúng có rất nhiều tiền của và nắm hầu hết các hệ thống báo chí truyền thông trong tay và có thể nói rằng chúng công khai hoạt động trước sự làm ngơ của các cơ quan an ninh liên bang cũng như tiểu bang của Mỹ. Điều này phải làm cho những người Quốc Gia Chân Chính chống Cộng như chúng ta đặt lại câu hỏi cũng như suy tư suy nghĩ, để nhìn lại thân phận chính mình mà tìm ra phương hướng đấu tranh mới giải phóng đất nước khỏi gông cùm Cộng sản. Vì không ai thương đất nước Việt Nam bằng chính những người Việt Nam. Hơn nữa những tên Việt Gian đang hoạt động cho Cộng sản chúng cũng rất khôn ngoan và có nhiều tiền, chúng đang mặc áo quốc gia hay nấp dưới màu áo quốc gia để hoạt động đánh phá chúng ta, nên chúng ta phải có những kế sách giúp các chính phủ của các quốc gia tự do tiêu diệt chúng càng nhanh càng tốt. Sở dĩ cần phải tiêu diệt chúng, không riêng vì chúng làm tay sai cho bọn Việt Gian Cộng sản bán nước nấp dưới màu áo người quốc gia để làm gián điệp đánh phá mọi hoạt động của người Việt chống Cộng. Nhưng chúng hoạt động tội ác đủ kiểu, đủ chiêu như: buôn ma túy, giặt tiền, giết mướn, buôn vũ khí và nhất là bán gái đi làm mãi dâm (bán dân đi làm nô lệ), nhưng miệng lưỡi vô cùng giảo quyệt.
Ngày 1/12 phó công tố viên thành phố Westminster tiểu bang Califonia Hoa Kỳ qua một chiến dịch tên là “Operation Newly Wed Game”, đã truy tố khoảng 44 người Việt Nam và Tầu về tội “kết hôn giả”, 44 người này đã làm một đường dây dàn dựng và đưa hàng trăm công dân Việt Nam và Tầu sang Mỹ bất hợp pháp bằng các cuộc “hôn nhân giả”. Đây cũng có thể là một vụ đưa người lậu đầu tiên bằng kiểu “hôn nhân” này, cũng là một vụ gian lận lớn nhất trong vùng Los Angeles từ trước đến nay. Phó Công tố viên thành phố Wesminster cũng nói rằng: “Khi đọc các hồ sơ này, chúng ta thấy chúng không có vẻ gì liên hệ với nhau. Nhưng thật ra có các tay đầu nậu làm chủ các đường dây này, chúng có người điều hành như một chiến dịch đưa người lậu vào mỹ qua các đường dây “hôn nhân” này”. Và trong khoảng 44 người nói trên thì họ đã bắt được 9 nghi can đầu nậu, nghĩa là những người đang đứng ra trung gian môi giới chuyên đi tìm kiếm người Mỹ hoặc người đã mang quốc tịch Hoa Kỳ kết hôn với người Tầu hay Việt Nam mà họ sẽ được trả từ 50 cho đến 70 mươi ngàn đô la tùy theo trường hợp. Phó Công tố viên còn cho biết thêm họ “ước chừng có từ 300 đến 500 người trong vụ “hôn nhân giả” trong đường dây này”, và họ đã tịch thâu hồ sơ (máy móc - Computer) của một số công ty (dĩ nhiên là của người ... Việt).
Trong nhiều năm qua Trung Cộng đã tốn rất nhiều công sức và tiền của để nuôi bọn Việt Gian Cộng sản (nếu tính từ thập niên 50’s cho đến nay), và hiện nay ta có thể nhìn thấy Bắc Kinh đã vào hẳn đất Việt, một mặt Bắc Kinh nuôi khủng bố và kết cấu với khủng bố Hồi Giáo Trung Đông, luôn tiện Trung Cộng với tay sang tận Nam Mỹ Châu. Như vậy ta thấy Trung Cộng một lúc đã mở ra 3 mặt trận.
a/ Việt Nam là vùng địa lý chiến lược cho toàn Á Châu và Úc Châu (bài trước đã có nói).
b/ Trung Đông thì quan trọng cho thế giới về dầu lửa (nhưng “Mỹ” cũng đã có cách hóa giải về năng lượng mà không cần dầu lửa - bài trước cũng đã có nói - quan trọng - xin đọc giả xem lại).
c/ Còn Nam Mỹ Châu thì sao?!.
Dĩ nhiên các nhà nghiên cứu cũng thừa hiểu rằng: thế giới đang ở trong cơn “nóng lạnh” bất thường, nhất là các nhà nghiên cứu chiến lược của Hoa Kỳ biết rằng họ phải có kế sách để đối phó với nước cờ “chiếu tướng bắt xe” của Trung Cộng. Như vậy liệu rồi đây Hoa Kỳ có thực sự bảo vệ “đồng minh” Trung Đông và “đồng minh” Á hay Úc Châu được không?!. Một điều khó nghĩ là tại sao Trung cộng đang từ thế thủ lại quay sang thế công và tấn công Hoa Kỳ nhiều mặt như vậy?!. Có lẽ Bắc Kinh đã hình thành xong “thế cờ” rồi chăng?! hay nói đúng hơn Bắc Kinh đã thành hình xong cái thế “chiến lược” để đánh Mỹ, nhưng Bắc Kinh lại quá sốt ruột vì chưa đẩy Hoa Kỳ vào cái thế bí để buộc Hoa Kỳ phải hành động và Bắc Kinh có lẽ nghĩ rằng nếu để chậm thì Hoa Kỳ lại dời sang vùng “chiến địa” khác hay là mở cái khung “chiến lược” mới với loại “high-tech” để phản ứng nhanh hơn, lúc đó thì Bắc Kinh và Hà Nội sẽ đi vào một ngõ bí khác. Đó có thể là lý do Trung Cộng và Hà Nội ra tay trước để “lấy công làm thủ” với nước cờ “chiếu tướng bắt xe” ở trên. Cho nên mấy ngày qua (trong tháng 3/2009) ta thấy sau khi Bắc Kinh đã không “làm eo” được với Mỹ, thì Trung Cộng lại thúc cho con chốt “cái bang” Bắc Hàn dọa bắn hỏa tiễn bay qua nước Nhật. Kết quả là sau khi dọa già, dọa non Trung Cộng có lẽ đã biết là mình đang bị lừa chăng?. Vì khi nhìn hay thí nghiệm lại “hoả tiễn” các loại thì có lẽ Trung Cộng mới nhìn ra mình chỉ đi ăn cắp toàn loại “tên lửa” cổ lỗ sĩ từ những thập niên 50’s, 60’s như thế nào, thì ngày nay Trung Cộng vẫn “chế tạo” như vậy.
Vậy ta nên đặt vấn đề là: nếu Trung Cộng tấn công Mỹ thì Mỹ có chịu thua hay không? Hay Trung Cộng tấn công Mỹ thì đó cũng là cái cớ để Mỹ tiêu diệt đế quốc đỏ Trung Cộng. Ai cũng biết Trung Cộng thuộc loại “thầy lừa”, cho nên muốn lừa Trung Cộng thì mình cũng phải đứng vào loại “siêu lừa”. Trung Cộng thì quả thật là “giỏi” vì hình như “mưu thần chước quỉ” nào Trung Cộng cũng có thể nghĩ ra. Câu nói của Châu Du thời Tam Quốc thì hình như người Tầu nào cũng thuộc nằm lòng là: “trời sinh Du sao còn sinh Lượng”, thì với câu nói này ngày nay ta có thể nói lại rằng: “Trời sinh ra nước Tầu sao còn sinh ra nước Mỹ”. Câu nói này có vẻ “nhà quê” nhưng nếu ngẫm nghĩ thì mới thấy đúng.
Người Mỹ mưu tính hay bàn bạc ở những nơi kín đáo nào thì điều này chẳng ai biết, cũng chẳng ai nghe. Nhưng người ta có thể đoán được là Mỹ đã giả vờ quay lưng cho Hà Nội và Bắc Kinh “tha hồ” ăn cắp, chúng ăn cắp của người dân Tầu và dân Việt, nhưng chưa đủ; chúng dùng tiền, dùng người ăn cắp đủ các loại kỹ thuật của Mỹ cũng như của nhiều nước khác đem về Tầu. Nhưng nếu Bắc Kinh và Hà Nội thông minh lên một chút để hiểu rằng kỹ thuật “ăn cắp” thì không thể tấn công Mỹ để bắt thế giới phải triều cống Bắc Kinh, thì lúc đó Bắc Kinh mới giật tỉnh người chăng?!. Nếu hiểu rằng tất cả những kỹ thuật và sáng chế thuộc loại “high-tech” (thượng hạng) từ trước đến nay đều được Hoa Kỳ bảo vệ thật kỹ và tối mật. Thì như vậy Trung Cộng chỉ có thể “ăn cắp” những loại “kỹ thuật đồ chơi” (game-tech) mà thôi.
Nếu các “chiến nược gia” Hà Nội và Bắc Kinh hiểu rằng “tự nhiên” mà các trung tâm nghiên cứu hỏa tiễn nguyên tử của Mỹ như ở Livermore hay ở Los Alamos và một số phòng thí nghiệm nghiên cứu về đầu đạn nguyên tử, vệ tinh không gian “được” mở rộng để cho các sinh viên ... “gián điệp” của Hà Nội và Bắc Kinh tự nhiên vào đó để đọc hay để “nghiên kíu” dùm cho “đảng”, các tài liệu này hầu như được công khai bày ra trong các thư viện hay các phòng đọc sách của các đại học để cho bất cứ ai muốn vào đọc hay sao chép (copy) thì cứ tự do mà làm chẳng ai cấm cản chi cả. Nếu đọc báo thì chúng ta cũng thấy rằng an ninh Hoa Kỳ cũng “bắt” một số gọi là “gián điệp Tầu” vì tội đang làm cho các cơ quan của Mỹ mà đã “ăn cắp” và bán “tài liệu mật” cho Trung Cộng.
Về phương diện hoạt động gián điệp, thì khi “bắt” được một ai đó đã bán tài liệu “mật” cho đối phương, thì thường là họ ngụ ý rằng đối phương đã mua được hay “đánh cắp” được tài liệu thuộc loại “xịn” chứ không phải là đối phương đã “chôm” được hàng dỗm hay là hàng “made in HongKong” và nhiều khi “bắt gián điệp” như vậy thì cũng làm cho đối phương hoang mang và không biết tài liệu mình “chôm” được có thật hay không nửa. Nuôi người, gài người và tốn rất nhiều tiền cũng như thời gian chỉ để “chôm” được loại hàng dỗm, hàng “made in HongKong” thì xem như tiêu tùng luôn cả một công trình đào tạo gián điệp và làm đổ vỡ cả một chiến thuật quân sự và nhất là khi dùng loại vũ khí dỗm để vào chiến tranh với kẻ “tử thù” như Hoa Kỳ, thì thật là một đại họa thật khó mà lường được và dĩ nhiên nước Tầu phải tan tành là điều phải xảy ra.
Trong hơn 2000 năm qua người Tầu đã chiếm và đồng hóa các vùng đất phía Bắc của dân tộc Bách Việt nói chung và chỉ còn lại mảnh nhỏ của vùng đất phía Nam là Việt Nam ngày nay (đó cũng là lý do tại sao ông bà ta gọi đó là “ải Nam Quan”. Vì đất của người Bách Việt xưa lên đến vùng Động Đình Hồ, thì Quan Ải ngày xưa - cũng như nay - phải gọi là “Ải Nam Quan” - chứ không thể gọi là “Ải Bắc Quan” - để con cháu đời sau nhớ lại đất tổ của người Bách Việt xưa, chứ có gì là sai!. Lập luận hay kiểu “chứng minh” của mấy tên thầy dùi gọi “Nam Quan là của Tầu”. Đó chỉ là lối nói của những kẻ thiếu hiểu biết về lịch sử và có máu nô lệ cho Tầu). Hiện nay người Tầu hình như đã nắm trọn Việt Nam hơn nữa Trung Cộng đã có khoảng 3 triệu tên Việt Gian Cộng sản sẽ sẳn sàng làm tay sai và bán cả nước Việt cho Trung Cộng. Dân tộc Việt Nam anh dũng phải chiến đấu để bảo vệ mảnh đất còn lại trong hơn 2000 năm qua, thì hôm nay con cháu họ vẫn tiếp tục công việc đó. Ngày nay Trung Cộng bằng mọi cách thâm độc nhất định phải xóa sổ dân tộc Việt Nam thì Trung Cộng phải bị đánh bại và bị tiêu diệt không thể khác. Dân tộc Việt Nam nếu muốn sống để tồn tại thì đây là con đường duy nhất mà chúng ta phải hành động. Riêng người viết thì có rất nhiều hy vọng ở những người lãnh đạo Hoa Kỳ cũng như lương tâm của người Mỹ đối với đất nước và dân tộc Việt Nam, cho nên Hoa Kỳ phải ra tay để giúp đỡ cho nước Việt, hơn nửa nếu Hoa Kỳ muốn nước Mỹ và thế giới này bình an.
Các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ nên hiểu rằng: Hoa Kỳ không thể thắng Tầu hay không thể đứng ra lãnh đạo thế giới nếu Hoa Kỳ không tính đến Việt Nam là Vùng Địa Lý Chiến Lược, cũng như không thể không tính đến người Quốc Gia Việt Nam Chân Chính cũng như dân tộc Việt Nam hiện nay gần 90 triệu người. Vậy Hoa Kỳ trở lại mảnh đất Việt Nam cũng không ngoài những yếu tố này và dĩ nhiên là Hoa Kỳ không thể “làm bạn” hay xử dụng bọn Việt Gian Cộng sản như là một đám tay sai để “ngã giá” với Trung Cộng. Chúng ta nên vững tin rằng Hoa Kỳ không bao giờ bỏ dân tộc Việt Nam như họ đã làm trước đây. Hơn nữa hiện nay với những người trẻ tuổi nhiệt tình quyết tâm làm cách mạng cho nước Mỹ như Tổng thống Obama. Nên chắc chắn chúng ta có nhiều triển vọng.
Chuyện Hoa Kỳ và Trung Cộng thì như vậy còn chuyện Việt Nam đối với đa số thầm lặng chúng ta thì sao và nhất là người Việt tị nạn chúng ta ở hải ngoại. Chúng ta những người quốc gia chân chính thì đã đem hết tâm huyết ra để cứu lấy đất nước Việt Nam Nhưng mấy chục năm qua có lẽ thời vận của đất nước Việt Nam chưa đến, cũng vì lý do đó nên một số người cũng mang danh quốc gia họ đã muối mặt để bôi đen “chính nghĩa quốc gia”, họ đã vì danh và vì lợi riêng của chính bản thân và gia đình của họ, nên họ đã cam tâm chấp nhận làm tay sai cho Việt Gian Cộng sản. Ngoài miệng thì họ hô hào chống Cộng nhưng chân vẫn chạy theo Việt Gian Cộng sản, miệng lưỡi của bọn người này thật đáng kinh tởm, những thành phần này họ đang tiếp tay cho bọn nằm vùng hoạt động đánh phá người quốc gia, những tên như Bùi Tín, Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn Thanh Giang, Dương Thu Hương và đồng bọn có bao giờ chúng dám nói lên tất cả tội ác tầy trời của bọn Việt Gian Cộng sản không?. Chúng bôi đen hai tiếng “Việt Nam ”. Chúng làm cho danh từ “Việt Nam” “con người Việt Nam” đồng nghĩa với tội ác, lừa bịp, lưu manh, lường gạt. Nếu không tiêu diệt chúng càng sớm, thì sau này người Việt Nam sẽ mang nhiều tiếng xấu. Danh từ “Việt Nam ” sẽ bị chúng bôi đen khiến người Mỹ và toàn thế giới kinh tởm, khinh khi hay ghét bỏ. Chúng ta và con cháu chúng ta sau này sẽ không dám nhận mình là người Việt hoặc hãnh diện là người Việt, người gốc Việt.
Nhiều người trong chúng ta tự hỏi, tại sao lại có nhiều tên “khoa bảng, trí thức người quốc gia” như: Nguyễn Xuân Vinh, Nguyễn Ngọc Bích, Đoàn Viết Hoạt chẳng hạn, nhưng chúng lại thích làm tay sai hoạt động cho Cộng sản đến thế?. Điều này không lạ, vì chúng ham danh lớn nhưng cái đầu của chúng lại nhỏ và chúng lại hoàn toàn không hiểu biết thời thế và tình thế. Chúng tưởng rằng Việt Gian Cộng sản sẽ vĩnh viễn tồn tại. Chúng là những tên hoạt đầu, tham lam hám lợi, chúng tưởng rằng a dua làm tay sai giúp bọn Việt Gian Cộng sản cầm quyền thì chúng sẽ được Việt Gian Cộng sản tặng thưởng hay ưu đãi. Chúng kiêu căng ngạo mạn tưởng rằng chúng sẽ lập được công lớn với Hà Nội và Bắc Kinh. Chúng tin rằng mưu mẹo trẻ con của chúng sẽ làm cho người Việt trong nước và hải ngoại mắc lừa. Chúng cũng rất hãnh diện vì đang phục vụ đắc lực cho Việt Gian Cộng sản Hà Nội và Bắc Kinh. Chúng tưởng rằng không ai biết đến bộ mặt tình báo gián điệp Việt Gian của chúng. Chúng tưởng rằng cứ sơn phết bộ mặt “quốc gia yêu nước” của chúng để che đậy dã tâm làm tay sai cho Trung Cộng Tầu đỏ để đánh lừa mọi người. Nhưng dù cho chúng có “hóa trang hay ngụy trang” dưới bất kỳ lớp sơn nào vỏ bọc nào thì cũng không làm sao che mắt được những người đã để mắt theo dõi rất kỹ các hoạt động của chúng trong nhiều năm qua.
Bằng chứng là ngày nay người ta đã vạch mặt tên gián điệp văn hóa Ali Baba Nguyễn Chí Thiện và đồng bọn, ấy vậy mà bọn này vẫn mặt trơ mặt thớt chẳng biết thế nào là nhục nhã. (Riêng về tên Nguyễn Chí Thiện và đồng bọn thì thời gian tới đây chúng ta cần phải viết những loạt bài rõ ràng hơn với nhiều tang chứng hơn cho mọi người thấy rằng: Bất cứ chính quyền, chính phủ nào đã giúp bọn Nguyễn Chí Thiện lừa bịp người Việt Nam, họ đều có lỗi với dân tộc và đất nước Việt Nam và đây là một tội ác cần phải lên án và sự việc cần phải được làm sáng tỏ.)
Đất nước Việt Nam hiện nay đang trong tình trạng có nhiều kẻ thù xâu xé, kẻ thù chúng có nhiều âm mưu vô cùng xảo trá với nhiều thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, nhất là họ dùng một lũ Việt gian Cộng sản tàn bạo và tàn ác đã mất hết tính người, nên bọn Việt gian Cộng sản này chúng thẳng tay diệt chủng hết dân Việt dùm cho Tàu Cộng. Cũng đã nhiều năm qua Bắc Kinh chỉ thị cho bọn Việt gian Cộng sản đưa rất nhiều trò hề, trò bịp. Ví dụ chúng cho tổ chức rất nhiều “đại hội” với những ngày “kỷ niệm”, “liên hoan”, nhiều “hội tương tế”, “hội đồng môn”, “hội ái hữu”, “hội đồng hương”, “hội truyền thông, thông tin ..v.v..” Và chúng cũng không quên các hội từ thiện với mục đích của các hội này là quyên tiền cho chúng bỏ túi (những ai đã nhân danh người Quốc Gia “chống Cộng” đứng ra tổ chức các “đại hội”, thì có tật xin đừng giật mình) và luôn tiện theo dỏi kiểm soát người Việt hải ngọai, để người Việt hải ngọai không thể hoạt động hay lập các tổ chức cách mạng lật đổ bạo quyền Việt gian Cộng sản trong nước. Điểm nữa mà mọi người, mọi giới nên nhìn cho rõ là Trung Cộng qua bàn tay tàn ác của bạo quyền Việt gian Cộng sản, chúng đã lập ra những kế hoạch rất tinh vi trong công cuộc tiêu diệt truyền thống văn hóa Việt, để cho Trung Cộng dễ dàng đồng hóa dân Việt, xóa bỏ nòi giống Việt Nam.
Với người Việt bình thường thì chắc có lẽ chẳng ai quan tâm hay nhìn thấy dã tâm này của bọn Việt gian Cộng sản hay bọn Tàu Cộng. Vì những tên tay sai hoạt động cho chúng thì luôn luôn mặc áo người quốc gia hay luôn nấp dưới lớp vỏ “người quốc gia chống cộng”. Như vậy rõ ràng, Tàu Cộng đã dùng bàn tay bọn Việt gian Cộng sản trong mưu đồ thôn tính và đồng hóa dân tộc Việt là sự thật đã và đang xảy ra trên đất nước Việt Nam . Và nếu theo dõi thì chúng ta thấy Trung Cộng đã cho di dân sang đất Việt Nam một con số không nhỏ, và hiện nay chúng đã cho thành lập từng “làng người Hoa”và dĩ nhiên thì người Việt không được quyền bén mảng đến những vùng này. Một người quen của Vân Anh rất giỏi tiếng Tầu đã về Việt Nam và có đến tận các “làng người Hoa” này để quan sát, người bạn có cho biết là: Trong các “làng người Hoa” này hình như nhà nào cũng có võ trang, họ “dường như” trong tư thế chuẩn bị “chiến đấu”. Như vậy Trung Cộng và Việt Gian Cộng sản đã lập xong các chốt phòng thủ rải rác khắp nơi trong lãnh thổ Việt Nam để phòng khi có biến động (nên nhớ các “làng người Hoa” này có lẽ là quân du kích chiến của Trung Cộng được gởi sang đất Việt). Như vậy là trong “các làng người Hoa” này chúng đã chuẩn bị lương thực, võ khí cũng như quân đội để sẳn sàng cho một cuộc chiến lâu dài trên khắp nước Việt và có thể lan qua các vùng như: Vân Nam , Quảng Tây, Côn Minh, Quảng Đông ..v.v.. Chúng ta nên dùng mọi thông tin chúng ta sẳn có để thông báo cho toàn dân Việt trong nước hiểu được mưu đồ này của Tầu Cộng Bắc phương qua trung gian bọn cầm quyền Việt Gian Cộng sản.
Những người Việt Nam trong và ngoài nước còn thương dân thương nước đang quan tâm lo lắng cho tiền đồ và vận mệnh của đất nước Việt Nam, thì chúng ta phải tìm xem để hiểu cái kế sách này nguy hiểm như thế nào cho tổ quốc Việt Nam do bọn cán bộ Cộng sản Bắc Kinh đã núp dưới màu áo người Việt đang điều khiển và giật giây bọn Việt gian Cộng sản, cũng như để tìm ra kế sách hóa giải mọi mưu đồ thôn tính đất Việt của đám ngoại xâm Bắc Kinh và Việt Gian Cộng sản. Như vậy, đã nhiều năm qua ý đồ thâm độc của Bắc Kinh và Việt Gian Cộng sản là tiêu diệt dân tộc Việt Nam Nhưng chúng cũng vẫn chưa nắm được thế thượng phong. Nên ngày nay chúng lập ra các “tổ chức” ở hải ngoại để ru ngủ chúng ta, cũng như các thế hệ trẻ người Việt lớn lên ở hải ngoại không có một chút gì kinh nghiệm về bọn Việt gian Cộng sản cũng như bọn bá quyền xâm lăng phương Bắc.
Vậy, khi chúng ta vạch mặt bọn Việt gian Cộng sản và chỉ cho mọi người thấy rằng: chúng chỉ là một bọn tay sai bán nước cho Tàu Bắc Kinh để mọi người hiểu rõ bản chất và dụng ý thâm độc của bọn chúng, chúng ta nên tẩy chay tất cả những gì do chúng dựng ra. Ví dụ như ta tẩy chay các “đại hội” do bọn tay sai Cộng sản và bọn Tàu Cộng nằm dưới danh nghĩa “cộng đồng người Việt tị nạn bọn Việt gian Cộng sản ở hải ngọai”. Và nếu để ý chúng ta nhìn thấy các “đại hội” của chúng tổ chức xướng ca thường lớn hơn những ngày lễ hội Việt Nam có tính cách truyền thống như ngày lễ của Đức Thánh Trần, ngày lễ của Đức Vua Lê Lợi, Đức Vua Quang Trung ..v.v.. Ngày nay bọn Việt gian Cộng sản Hà Nội và Bắc Kinh đang muốn nhân dân Việt Nam trong nước cũng như người Việt tị nạn bọn Việt gian Cộng sản tại hải ngoại hãy “xoá bỏ hận thù”, cũng như đừng câm thù bọn Việt gian Cộng sản. Vì vậy bọn chúng đã ra sức mở những ngày gọi là “đại hội” để tẩy nảo và nhồi sọ những người chống cộng, cũng như lớp trẻ hiện nay chưa hiểu nhiều về bọn Việt gian Cộng sản và bản chất Việt Gian của chúng, nhất là bọn Việt gian Cộng Sản. Vì vậy khi báo chí kiểu tay sai ngoại vận của chúng đã hô hào “đại hội” thì chúng ta người Việt tị nạn bọn Việt Gian Cộng sản phải điểm mặt, chỉ tên bọn chúng, tẩy chay, lật mặt bọn chúng và không cần thiết đến “đại hội” của chúng làm gì.
Trong lịch sử Việt Nam duy nhất chỉ có một đại hội đó là “Đại Hội” Quân Sự Bình Than, mà sử sách ghi là Hội Nghị Quân Sự Bình Than. Vì vào cuối thế kỷ thứ mười ba (13) khi nhà Trần đã lập kế hoạch quân sự cùng với sự bố trí nhân sự khắp nơi từ vùng Bắc miền Trung cũng như toàn vùng miền Bắc để chống quân xâm lăng Mông cổ, thì sau đó một Hội Nghị Quân Sự Bình Than được diễn ra. Hội Nghị Quân Sự Bình Than có thể nói là một “hội nghị” lớn nhất trong lịch sử Việt đã được triệu tập do một bộ chỉ huy tối cao của quốc gia thời đó. Đó cũng là một thời điểm gay go nhất trong lịch sử Việt Nam để động viên toàn dân đứng lên chống giặc ngoại xâm Mông Cổ. Và cuối cùng tổ tiên ta đã ba (3) lần đánh bại giặc ngoại xâm Mông Cổ phương Bắc.
Ngày nay lạm dụng danh từ “đại hội” Gs Nguyễn Xuân Vinh đã theo lệnh của ai đó nên cũng đứng ra tổ chức “Đại Hội”. Nhưng có lẽ “đại hội” của Gs Nguyễn Xuân Vinh thuộc về phạm vi của “đảng”, vì do “đảng” Việt Gian Cộng sản Hà Nội đã đứng đằng sau tổ chức giùm cho Gs Nguyễn Xuân Vinh, và như vậy “đại hội” này thuộc về “đại hội đảng” chứ không phải đại hội quốc gia hay đại hội quốc dân đúng nghĩa. Tính chất đúng nghĩa của “đại hội” hay “hội nghị” quốc gia không có định kỳ và cũng không có ca nhạc, văn nghệ văn gừng nhảy nhót lung tung như “đại hội đảng” kiểu của Gs Nguyễn Xuân Vinh. Hơn ai hết người Việt chúng ta đã có quá thừa kinh nghiệm “đồng hóa”, hay “đoàn ngũ hóa” kiểu Cộng Sản, nhất là bọn Việt gian Cộng Sản Hà Nội và mục đích của “đại hội đảng” đã không đi ra ngoài những điều như trên đã nói. Hàng triệu người đã sống và đã có kinh nghiệm xương máu với bọn Việt gian Cộng Sản, chúng ta thấy ngay cái trò lưu manh đểu cán của chúng khi chúng tổ chức “đại hội” “đoàn thể”, “hội đoàn ..v.v..”. Hơn nữa chúng ta đang sống trong xã hội văn minh tự do tư tưởng, tự do ngôn luận như đất nước Hoa Kỳ, thì tại sao phải lập ra các tổ chức để theo dõi tư tưởng hay hành động của người khác? Hay để “đoàn ngũ hoá” mọi người?. Có lẽ vì chúng đã quen kiểu “công an trị”, quen dọa người bằng nòng súng AK, quen xài cùm, kẹp để bỏ tù những ai không cùng suy nghĩ như chúng chăng?
Tuy đất nước Việt Nam chỉ là một vùng đất nhỏ bé đang bị Trung Cộng và Việt Gian Cộng sản Hà Nội cai trị trong cùm sắt công an và họng súng AK, dân Việt hiện nay hình như chưa có người lãnh đạo hay lực lượng quân sự khả dĩ có thể làm thay đổi tình thế đang biến động trong đất nước Việt Nam. Nhưng trớ trêu thay! Việt Nam lại là vai trò chính yếu, là yếu điểm chiến lược vô cùng quan trọng trong ván cờ để giải quyết vấn đề Trung Cộng. Hiện nay chỉ có Hoa Kỳ là quốc gia hùng mạnh và thừa sức giúp đỡ dân Việt dành lại độc lập tự do cho đất nước Việt Nam, nếu Hoa Kỳ muốn bảo đảm một nền hòa bình lâu dài trên thế giới nói chung và cho Hoa Kỳ nói riêng. Nhưng nếu Hoa Kỳ vì nhiều điểm lợi nho nhỏ trước mắt đã làm ngơ không giúp đỡ Việt Nam mà mặc nhiên để cho bọn cầm quyền Việt Gian Cộng sản và Trung Cộng thao túng và chiếm đóng Việt Nam (như trên đã nói), thì thiết nghĩ những người quốc gia lưu vong đâu còn gì để hy vọng người “bạn” Hoa Kỳ. Và như vậy thì một điều có thể nói chắc chắn rằng: từ thời điểm này đến năm 2010 chúng ta sẽ thấy quân khủng bố gia tăng các cuộc đánh bom tự sát khắp nơi, (có thể ngay cả trong nước Mỹ và giới anh ninh Mỹ nên biết rằng không phải chỉ có “Hồi Giáo” mới biết hay mới có thể khủng bố) và nhiều nước nhỏ trên thế giới sẽ chịu thua và bỏ cuộc vì họ không còn tin tưởng hay hy vọng gì nữa ở chính phủ Hoa Kỳ có thể giúp đỡ được họ. Lúc đó Trung Cộng sẽ ra mặt tuyên bố Á Châu, Úc Châu, Trung Đông và Nam Mỹ Châu là của người Tầu hay dưới sự “bảo hộ” kiểm soát của “chính quyền Trung Hoa”. Nói một các khác là: “Hoa Kỳ không có lý do gì nhúng tay vào nội bộ của các nước đang là “đồng minh của nhân dân Trung Hoa” cả.
Chúng ta tự hỏi! Hoa Kỳ, phương Tây, Úc Châu hay Nhật Bản họ giầu có và hùng mạnh để làm gì? Phải chăng giầu mạnh để ngồi chơi hay để lấy tiếng, giầu mạnh để ích kỷ hưởng thụ một mình?! Họ giầu mạnh để “mặc kệ” cho Trung Cộng và bọn khủng bố tự do đánh phá toàn thế giới như chúng ta đang thấy. Dân tộc Việt Nam đang bị Trung Cộng qua bàn tay của bọn Việt Gian Cộng sản chúng diệt chủng dân Việt, nhưng các nước giàu có và hùng mạnh họ vẫn cứ để yên và ích kỷ hưởng thụ như vậy chăng?. Sự giầu sang nếu không có sức mạnh để bảo vệ sự sang giầu đó, thì rồi cuối cùng chính những nước giầu sang cũng sẽ bị những bọn ăn cướp tấn công cướp của đó là lẽ thường tình. Mất vùng đất Đông Dương (nhất là Việt Nam ), thì chuyện gì sẽ xảy ra cho thế giới tự do chúng ta hãy chờ xem.
Người ta có quyền hãnh diện về các thành quả của sự “văn minh” vật chất về khoa học kỹ thuật, sức mạnh quân sự cũng như sự giàu có tiền rừng bạc biển. Nhưng sự giầu sang, sức mạnh quân sự hay khoa học kỹ thuật nếu không được sử dụng đúng nơi, đúng lúc, với lý tưởng “bảo vệ con người” để “cứu nhân độ thế”, thì những điều đang nói kia cũng chỉ là con số zero vô nghĩa. Một quân đội hùng mạnh với hàng triệu quân tinh nhuệ cũng có thể sẽ tan rã trong một ngày vì một loại bệnh dịch lạ. Một trận động đất làm vỡ đập Tam Khẩu thì chỉ trong một ngày hàng trăm triệu người dân Tầu Hoa Lục sẽ biến thành cá và lội ra biển. Sự giàu có với văn minh khoa học kỹ thuật thì không thể chống lại các thiên tai của trời đất như trận “động đất” ở Tứ Xuyên là một ví dụ.
Hoa Kỳ đã tốn rất nhiều thời gian và tiền của để xây dựng một quân đội hùng mạnh với các loại vũ khí cực kỳ tối tân, nhưng hình như không ai có quyền sử dụng cho nhu cầu cần thiết để đối phó với Trung Cộng và quân khủng bố. Đây có lẽ là một sự lố bịch nhất mà không ai có thể ngờ, trong khi đời sống của họ rất thực tế. Không ai bỏ ra hàng trăm tỷ đô la để chế máy bay, hỏa tiễn, vệ tinh để rồi ngồi mà ... ngắm. Trên thế giới này có lẽ chỉ có Hoa Kỳ đã bỏ ra hàng ngàn tỷ đô la chế tạo những loại phi đạn tối tân, vũ khí vô cùng lợi hại, quân đội tinh nhuệ được trang bị từ đầu đến chân rồi chỉ để làm ... kiểng. Khi lính Mỹ chưa ra trận đánh nhau, thì nhiều điều buồn cười là ngay trong nước Mỹ đã có những cuộc biểu tình hô hào phản chiến. Rồi đến khi quân đội đang đánh nhau ngoài mặt trận thì báo chí, quốc hội cũng như các tôn giáo căng biểu ngữ biểu tình đòi quân đội Mỹ phải rút quân, các quân nhân tử trận được đem về Mỹ chôn cất thì đám “phản chiến phá hoại” có “quyền tự do” kéo nhau ra nghĩa địa “ăn mừng” trên nỗi mất mát, đau khổ của thân nhân các tử sĩ đó, họ lạm dụng “quyền tự do ngôn luận” để phá hoại xã hội, để phá vỡ các cơ cấu điều hành của chính quyền. họ được bình an sống trong nước Mỹ để hưởng thụ nhưng họ lại to mồm và làm những việc vô cùng xuẩn động, các TV đếm xác nêu tên từng người để ... “làm thống kê cho chính xác” (hay để khủng bố tinh thần thân nhân của những người chiến binh Hoa Kỳ), các tướng chỉ huy ở bộ Quốc Phòng gần như điên đầu vì báo chí tra vấn, hạch hỏi những điều vô thưởng vô phạt. Nhưng cũng công bằng mà nói với kiểu sống “thực tế” như người Mỹ và lối suy nghĩ quá kỹ càng, quá lâu nên nhiều lúc cho dù có Thượng Đế cũng phải nổi nóng!.
Chuyện binh biến là chuyện bất ngờ máu đổ đầu rơi, tàn phá chết chóc, nên phải cần đối phó hay phản ứng thật nhanh với tầm đạn bắn, thời gian và sự quyết định để chiến thắng đều không thể chờ đợi ở những người “cầm binh” không đủ sáng suốt hay sự dứt khoát để quyết định chiến trường. Vì sự quyết định hành động phải ngắn, gọn, phải hành động kịp thời, cấp tốc, đúng nơi và đúng lúc. Quân đội hùng mạnh vũ khí tối tân nhưng còn cần phải có vị Đại Tướng giỏi đầy mưu lược mới đủ yếu tố thắng trận (“Chiến Tướng” là người xông pha chiếm thành đoạt lũy. “Đại Tướng”là người ngồi trong doanh trại mà hiểu rõ việc ba quân ngoài chiến trường - nên Đại Tướng khác nhau với Chiến Tướng). Hiện nay Hoa Kỳ và thế giới tự do hình như không còn đủ thời giờ để bàn hay lý luận rằng: nên giúp hay không nên giúp đất nước Việt Nam . Nếu chúng ta không giúp những quốc gia cô thế, thì giả sử mai đây thình lình đất nước chúng ta bị tấn công thì ai sẽ đứng ra cứu giúp chúng ta đây?. Hỏi “Thượng Đế” thì có lẽ lúc đó “Thượng Đế” cũng sẽ quay lưng lại với chúng ta cũng như chúng ta đã quay lưng bỏ Đông Dương để chạy như trước đây và hậu quả này là 3 nước Việt, Miên, Lào đều phải gánh chịu cho thế giới tự do được sống bình an cho đến ngày hôm nay. Ngày nay kết quả là Nam Á Châu với đại họa Cộng sản Trung Cộng với nạn diệt chủng vô cùng thê thảm cho 3 nước Việt, Miên và Lào. Giờ này không biết vùng đất nghèo nàn nhỏ bé của Việt Nam đã có bao nhiêu công ty ngoại quốc “bao thầu” và “đầu tư”. Họ buôn và bán những gì thì mọi người đều biết, chỉ có dân tộc Việt Nam là hứng chịu tất cả mọi nỗi cơ cực, cơ hàn, đau khổ, nhục nhằn, tàn phá, chết chóc mà có lẽ chẳng bao giờ nỗi đau khổ, đau thương này được hàn gắn và được bù đắp cho xứng đáng.
Chỉ có sự công minh, lòng thương yêu chân thật, việc làm chính nghĩa và trung hậu với tâm lành cứu nhân độ thế, để đem lại cơm no áo ấm cho những quốc gia nhỏ yếu nói chung và cho nhân dân Việt Nam nói riêng, thì mới có thể tạo được những nghiệp quả to lớn và phúc đức vô lượng. Ngược lại những ai tiếp tay cho cán bộ Việt Gian Cộng sản công khai hoạt động tại Hoa Kỳ này, nhằm mục đích kéo dài sự tồn tại của chế độ Việt Gian Cộng sản trong nước để họ hưởng lợi, kéo dài chế độ sài lang hà khắc đang cai trị nước Việt Nam, gây cảnh đói khổ tang thương cho gần 90 triệu người dân Việt hiện nay, thì những thế lực này họ phải hoàn toàn gánh chịu hậu quả cũng như nghiệp báo cho nhiều đời con cháu và đất nước của họ sau này. Người Tây phương thì hình như họ “không tin” vấn đề Thất Đức hay Phúc Đức và danh từ “phúc đức” hay “thất đức” cũng không có trong tự điển Anh hay Pháp hoặc những từ tương đương đồng nghĩa, cũng như “không ai có quyền trừng phạt những kẻ đã tạo ra nghiệc ác ngoài thượng đế”, cho nên dù chúng ta có cố gắng dùng danh từ “phúc đức” để giải thích thì họ cũng chẳng bao giờ hiểu được. Nhưng một điều hiện hữu là khi tai họa hay nghiệp báo đã xảy ra (trở về đòi) hay đúng lúc người ta phải “trả nghiệp”, lúc đó dù có biết hay ăn năn hối hận thì cũng đã muộn. (động đất, bão tố, nước lụt, vỡ đê.)
Cộng sản Hà Nội và Cộng sản Bắc Kinh đã tàn sát và giết chóc người Việt Nam gần như diệt chủng trong hơn 60 năm qua, hay là từ năm 1945 cho đến nay thì bất cứ một người Việt Nam nào cho dù ngu cũng đều hiểu như vậy. Duy chỉ có các “quốc gia” nhân danh “tự do dân chủ” và “lòng thánh thiện” thì lại “không hiểu” như vậy. Cũng từ ngày Việt Gian Cộng sản “Cướp Chính Quyền” cho đến nay, chúng đã theo lệnh của Nga, Tầu ép buộc thanh niên Việt Nam phải lao đầu vào hai cuộc chiến khiến cho gần khoảng 10 triệu người miền Bắc (chỉ riêng miền Bắc) phải bị giết vì bom đạn chiến tranh, hàng nhiều triệu người Việt Nam cả nước phải bị tù đày, đói khổ, nhà tan cửa nát. Từ các vụ đấu tố cải các ruộng đất”, các trại tập trung tù cải tạo với chủ ý là để tiêu diệt cho hết các tinh hoa của người Việt Nam từ Bắc vào Nam, tiêu diệt các thành phần ưu tú, các giới lãnh đạo, giới trí thức và cuối cùng là tiêu diệt văn hóa của người Việt Nam dưới sự chỉ thị, chỉ đạo của các cán bộ Cộng sản Trung Cộng qua bàn tay của bọn Việt Gian Cộng sản. Các cán bộ Cộng sản Trung Cộng cũng có cả một kế sách chỉ đạo để biến người Việt Nam thành một “lũ ngợm” ngu dốt, thất học và bần cùng. Trung Cộng cũng đã và đang tiêu diệt người Việt trong sự thầm lặng. Họ đã âm thầm với nhiều mưu kế thâm độc lóc thịt người dân Việt đến tận xương bằng đủ cách, đủ kiểu. Trung Cộng cũng muốn cho đất nước Việt Nam suy thoái trên mọi phương diện rồi từ sự đói khổ đó người Việt Nam đi đến ăn mày, ăn xin, làm đĩ, làm điếm cho người Tầu và các “ông chủ” ngoại quốc ngay trên đất nước của họ. Thành phần thanh thiếu niên thì nghiện ngập xì ke, ma túy, tàn phá xã hội cũng như giáo dục và cuối cùng là người Việt Nam phải làm nô lệ cho Tầu Trung Cộng đó là điều hẳn nhiên.
Những chức vụ cao trong guồng máy cầm quyền hiện nay đều do người Tầu hoặc người lai Tầu nắm giữ, bọn này nói rất sõi tiếng Việt và lấy vợ Việt hoặc chúng dùng những tên Việt thuộc loại bần cố nông ngu dốt để dễ sai bảo. Tiền bạc nước ngoài “đầu tư” và các khoảng tiền khác kể cả khoảng 10 tỷ người Việt gởi về cho thân nhân trong nước mỗi năm đều chạy vào túi của Bắc Kinh. Tiền xuất cảng hàng hóa, xuất cảng lao động (một hình thức bán nô lệ) hàng trăm tỷ đô la mỗi năm cũng được Bắc Kinh “giữ dùm” cho “đảng”. Bắc Kinh cũng đã ra “chỉ tiêu” cho bọn Việt Gian Cộng sản phải ký các hiệp ước đầu tư và phải thu khoảng 80 tỷ cho mỗi năm hay là khoảng 1000 tỷ từ bây giờ cho đến hết năm 2015. Hiện nay Trung Cộng đang dành độc quyền về mọi mặt trong đất nước Việt Nam . Theo một bản tin của đài VOA đánh đi vào sáng ngày 29 tháng 3/2009 thì đã có khoảng 70% các công ty đầu tư ngoại quốc đã hủy hợp đồng và bỏ chạy khỏi Việt Nam .
Khoảng tháng 12 năm 2005 Bắc Kinh đã ra lệnh cho Việt Gian Cộng sản phải khỏi công xây đập thủy điện Sơn La cao khoảng 150 mét, vì quá ngu dốt nên bọn cầm quyền Việt Gian Cộng sản đã “hồ hỡi thi đua” để cho hoàn tất. Về mặt chiến lược nếu đập Sơ La vì một lý do gì đó bị không quân Trung Cộng có thể “đánh nhầm mục tiêu” (vì xài bản đồ cũ, kiểu bản đồ của CIA xài mấy năm trước ở Kosovo), hoặc “răng” Bắc Kinh lỡ cắn “môi” Hà Nội, thì tất cả người dân Hà Nội sẽ làm mồi cho cá ở biển Đông, hàng chục triệu người Việt ở các vùng sông Hồng cũng sẽ lãnh hậu quả tương tự. Khi khởi công dự án xây đập Sơn La có khoảng 60 ủy viên ban chấp hành Trung Ương Cộng sản đã bỏ phiếu chống lại công trình xây đập này của Trung Cộng và kết quả là hầu như tất cả 60 ủy viên này sau đó đều bị các tên tình báo Trung Cộng giết hết. Sau đó Bắc Kinh còn ra lệnh cho đám đầu não của đảng Việt Gian Cộng sản phải chi khoảng 500 triệu để xây một số cây cầu bắc qua sông Hồng, vì Bắc Kinh cũng cần đem hàng triệu quân để tiến xuống chiếm đóng toàn vùng Nam Á Châu. Như vậy Trung Cộng chiếm đóng Việt Nam là chuyện thật chứ không phải chỉ là chuyện “tuyên truyền” như một vài “nhà báo” nào đó ở vùng Nam Calif đã đặt câu hỏi với người viết. Cho nên những người “làm báo”, “làm truyền thông” cũng phải cần có kiến thức về chính trị hay tình báo và quan trọng là cần có Cái Đầu Biết Suy Luận. Chứ không thể lúc nào cũng căn cứ theo những bản tin của ngoại quốc đưa ra để làm con số chính xác hay “kiến thức” chuyên môn của mình.
Bắc Kinh thì luôn luôn tính “chắc ăn” như vậy, nhưng Bắc Kinh có thành công để tiêu diệt và đồng hóa dân tộc Việt Nam hay không thì lại là một vấn đề khác mà ta không nên bàn ở đây, vì tai mắt bọn Tầu đỏ Trung Cộng đang có mặt khắp nơi. Hiện nay Trong Cộng có lẽ đang câu giờ mua thời gian hoặc có thể bất ngờ tấn công Mỹ cũng như phương Tây. Trong khi đó tại các cộng đồng người Việt hải ngoại, Bắc Kinh đã xử dụng nhiều hình thức lừa bịp với một lũ Việt gian cũng như tay sai cam tâm bán nước cho Tầu Trung Cộng qua nhiều hình thức, chúng ru ngủ để bịt miệng bịt mồm người dân trong nước và ở hải ngoại hầu đánh lạc hướng chính trị của người dân Việt Nam tại Hoa Kỳ nói riêng. Mặt khác tung tiền mua chuộc các thành phần “phản chiến” để đưa người Mỹ vào sự lơ là quay lưng lại với người Việt Nam, mặt khác lợi dụng hệ thống truyền thông và bọn tay sai người Việt chúng tung tin rằng: “Mỹ đã bỏ chạy khỏi Việt Nam một lần rồi, thì ngày nay Mỹ chẳng còn bụng dạ nào để vào lại Việt Nam. Vì chính quyền Mỹ đã bị hội chứng Việt Nam ám ảnh”, khiến số đông người Việt không hiểu nhiều về chính trị không muốn hợp tác với Hoa Kỳ trong công cuộc chống lại Trung Cộng, chống lại sự tiêu diệt đồng hóa người Việt Nam của bọn xâm lăng Bắc phương. Ngoài vấn đề này ra Trung Cộng và Việt Gian Cộng sản cũng đã cho rầm rộ tổ chức “dạy Việt Ngữ” cho lớp trẻ người Việt ở Hoa Kỳ và ở khắp nơi các cộng đồng có người Việt hải ngoại, các sách vở tiếng Việt được Tầu cho in từ trong nước gởi sang với mục đích tuyên truyền nhồi sọ tư tưởng Cộng sản Tầu cho trẻ em người Việt.
Nếu đọc kỹ các sách vở của chúng ta thấy chúng đã viết sai lạc lịch sử Việt Nam rất nhiều, chúng ngang nhiên cho xóa tên các anh hùng danh nhân người Việt đã có công đánh Tầu để giữ nước, với mục đích làm cho trẻ em quên đi nguồn gốc Việt Nam và các vị anh hùng trong sử Việt. Điểm khó cho chúng ta là: Khối người Việt quốc gia thầm lặng lại không có báo chí, TV, radio như chúng và chúng ta không thể tổ chức thành những hội đoàn chống Cộng, vì chổ nào cũng có mặt bọn tay sai Việt Gian nằm vùng len lõi vào để đánh phá chúng ta. Nhưng một điều may cho chúng ta là khối người Việt thầm lặng họ cũng không dại gì để cho bọn cán bộ Tầu Trung Cộng và bọn Việt Gian Cộng sản nằm vùng “đoàn ngũ hóa” hay “nắm bắt” được họ. Điều may mắn nữa cho chúng ta là một số lớn người Việt tị nạn họ đã có rất nhiều kinh nghiệm về sự tàn ác, lưu manh, tráo trở của đám nằm vùng tuyên vận hải ngoại, tuy người Việt Quốc Gia chưa thành lập tổ chức nào gọi là lớn để kết hợp người Việt hải ngoại thành một khối, cũng như một lực lượng chống Cộng mạnh mẽ, nhưng họ đã từng trãi và có nhiều kinh nghiệm, kế hoạch khôn ngoan để chống Cộng và chắc chắn họ sẽ trao truyền lại cho lớp người đi sau. Nói tóm lại Việt Gian Cộng sản đã có hậu thuẫn từ Nga sô và nhất là Tầu Trung Cộng trong 60 năm qua (1949-2009) cho nên muốn tiêu diệt chúng không dễ dàng.
Nhưng chuyện đời, chuyện thay đổi hay những biến chuyển bất ngờ của lịch sử thì ai mà biết được và dĩ nhiên là: “bệnh quỷ thì có thuốc tiên”, và rồi chúng sẽ bị tiêu diệt và sẽ bị chết và còn nhiều điều bất ngờ không thể tiết lộ nhưng có thể nói chắc rằng: Đế quốc xâm lăng, xâm thực Trung Cộng và nhiều “đế quốc” khác sẽ bị đào thải và tiêu diệt. Đất nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam sẽ mãi mãi trường tồn và rồi nhân loại này sẽ không còn có những kẻ đầu trâu mặt ngựa tham lam, lừa bịp, tàn ác, tàn bạo nửa. Thế giới này sẽ tiến lên cao hơn với nền khoa học kỹ thuật mới, văn minh mới sẽ trỗi dậy, mọi dân tộc sẽ vượt qua những khó khăn trước mắt để sống trong hòa bình, hạnh phúc.

Bài 3
Mấy tháng gần đây, các cán bộ gián điệp, phản gián làm tay sai cho Bắc Kinh ở hải ngoại không biết đã do điều động của Bắc Kinh hay của Hà Nội, chúng đã cho các báo chí phát thanh ngoại vi của chúng từ miền Nam Calif và nhiều nơi khác đã phổ biến rộng rãi các bài viết của tên cò mồi “văn sĩ” dỗm Dương Thu Hương hiện đang “... quay mặt lại tổ quốc để chạy theo các thứ văn minh cặn bả Tây Phương”. Có nhiều yếu tố nhiều điểm khác cho ta thấy Bắc Kinh đã thôn tính Việt Nam bằng một lũ Việt Gian Cộng Sản. Bọn này đa số chúng là người gốc Tầu hay là Tầu lai Việt. Như vậy dân tộc Việt Nam đã mất nước thật sự. Vận mệnh nước Việt Nam hiện nay quả nhiên là bi đát và tuyệt vọng hơn bao giờ hết trong lịch sử. Hiện nay chúng ta “không có” lãnh đạo, không có tổ chức có khả năng, phương tiện tiền bạc vũ khí để đánh đuổi quân thù xâm lăng phương Bắc cũng như bọn Việt Gian tay sai cho Bắc Kinh.
Bọn thổ phỉ Trung Cộng tiếp tục che đậy sự cướp nước và thống trị Việt Nam bằng cách tung ra một số cò mồi tay sai, chúng bịp bợm đòi dân chủ - nhân quyền dỗm, chúng “kêu gọi biểu tình tại gia” bất bạo động để đánh lừa người Việt hải ngoại tiếp tục gởi tiền nhiều tỷ đô la về nước. Số tiền khổng lồ này dùng để mua hàng hóa Trung Cộng hiện đang tràn ngập Việt Nam để nuôi kinh tế Trung Cộng và làm giàu cho tư bản đỏ Bắc Kinh. Việt Nam hiện nay quá nghèo, nguồn tài nguyên duy nhất hiện nay là đô la, du lịch và do “Việt kiều” đem về từ hải ngọai để nuôi gia đình. Số tiền này hiện nay đã lên đã lên quá 10 tỷ đô la và còn đang lên cao hơn nữa. Cán bộ Trung Cộng còn tinh vi hơn nữa qua vụ Dương Thu Hương làm cho người Việt quên đi vấn đề chống Cộng Sản Tầu Bắc Kinh trong chiến dịch tố cáo bọn Việt Gian Cộng Sản bán đất dâng biển cho Trung Cộng. Mũi dùi chống đối đã nhắm vào bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội đã cắt đất hiến biển cho Tầu chứ không đá động gì đến vấn đề cán bộ Cộng Sản Bắc Kinh đã nhân danh Cộng Sản Hà Nội ký kết dâng cho Tầu các hải đảo cũng như các vùng đất phía Bắc dọc theo biên giới Việt - Trung. Những tên ký hiệp ước dâng đất dâng biển cho Tàu là những tên như: Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu, Trương Mỹ Hoa, Võ Viết Thanh, Nguyễn Tấn Dũng ..v.v.. đều là những tên nói tiếng Tầu rất sỏi. Nhưng câu hỏi đặt ra là: có thật bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội chỉ “dâng” bao nhiêu đất biển mà thôi hay không? Thật ra thì giờ này Trung Cộng đã chiếm toàn bộ ba nước Việt-Miên-Lào và đặt người cai trị là người Tầu lai, người gốc Tầu và người Tầu nói tiếng Việt. Bắc Kinh cần phải giữ cái vỏ bên ngoài rằng Cộng Sản Hà Nội vẫn còn chủ quyền để đánh lừa thế giới và dụ người Việt về thăm quê hương và gia đình với khoản tiền gởi về nước 10 tỷ đô la/năm. Mặt khác Trung Cộng đã tiêu diệt mọi mầm mống của người Việt trong nước là những người có thể đứng lên vận dụng người dân nổi dậy chống Tầu (nếu được các cường quốc trên thế giới hỗ trợ). Như vậy đất nước Việt Nam khi không còn an ninh, nước việt sẽ hỗn loạn đến vô chính phủ và sẽ vô cùng khó khăn cho bất cứ ai muốn tổ chức chiến đấu chống Trung Cộng. Một sự hỗn loạn vô chính phủ, nhân dân Việt Nam sẽ đói khổ, thất học đi vào ma tuý, đĩ điếm, nghiện ngập, hút sách, bệnh tật để rồi tiếp tục suy thoái xuống dỗc hơn nữa. Đến mức suy thoái nào đó thì vấn đề bị người Tàu đồng hóa, diệt chủng sẽ không xa lắm.
Một thủ đoạn thông thường khác của bọn Tầu đỏ Trung Cộng là “di dân” và “thay dân” đuổi người bản xứ đi xuống phía Nam hoặc giết chết, hoặc cho đàn ông Tàu lấy vợ Việt đẻ con lai giống và chỉ sẽ học và nói tiếng Tầu (điều này cũng đã và đang thực hiện trên mảnh đất Việt Nam đã nhiều chục năm qua với sự tiếp tay của bọn Việt Gian Cộng Sản). Từ mấy chục năm qua đến nay, người Việt Nam phải ý thức được rằng ta phải tiêu diệt bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội và bọn Tầu Cộng khi chúng muốn đặt nền thống trị của Trung Cộng tại Việt Nam . Dù đó là phải tiêu diệt chính quyền Bắc Kinh, ta không có lựa chọn nào khác nữa: “nên hay không nên đánh Tầu”. Đó là biện pháp duy nhất để cứu quê hương và tổ quốc Việt Nam . Vấn đề tiêu diệt Bắc Kinh cách nào thì chúng ta không cần phải nói ra đây. Hiện nay chúng ta không có một tất sắt trong tay. Nhưng chúng ta cần ý thức được bọn Trung Cộng và bọn Việt Gian Cộng Sản là kẻ thù của dân tộc Việt Nam chúng ta hiện nay.
Cũng như hơn 2000 năm qua, người Việt Nam chúng ta cần ý thức Tầu phương Bắc có nhiều thủ đoạn ác độc gian ngoan, và dưới tay của chúng là cả một tập thể tham lam gian ác, lưu manh đang kềm giữ Việt Nam cho chúng và ở hải ngoại có đám truyền thông báo chí bất lương, đã tạo dư luận thuận lợi cho Bắc Kinh và Việt Gian Cộng Sản thôn tính và đồng hóa người dân Việt Nam chúng ta.
Bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội hiện nay chỉ là một cái tên hay là một cái xác không hồn. Các đảng viên Cộng Sản, công an bộ đội cấp dưới phải hiểu rằng Cộng Sản Việt Nam không còn nữa và hiện nay chỉ có bọn Việt Gian tay sai cho Bắc Kinh đã nằm trong tay cán bộ người Tầu, chúng đang được bọn Trung Cộng Bắc Kinh chỉ huy, chỉ đạo. Cho nên những tên đang làm tay sai cho Trung Cộng hiện nay chúng không thể huy động toàn khối khoảng 90 triệu người Việt Nam đứng lên chống Tầu Trung Cộng và chống chính bọn Việt Gian Cộng Sản của chúng.
Những người Quốc Gia trong nước và hải ngoại hiện nay nếu không còn có sự chia rẽ. Với sự hợp quần chúng ta có thể động viên nhiều triệu quân để đánh Trung Cộng. Chúng ta có đủ khả năng, chiến thuật, chiến lược cần thiết để xé tan Trung Cộng thành nhiều tiểu quốc và các dân tộc ít người sẽ được tự do sau nhiều thế kỷ bị thống trị. Hiện nay chúng ta không thể nói nhiều hơn nữa vì tai mắt cán bộ của bọn Việt Gian Cộng Sản ở Hoa Kỳ rất nhiều. Và hiện nay nhất là ở miền Nam California, bàn tay Bắc Kinh đã điều động các tên Việt Gian tay sai hoạt động rất tích cực, gắt gao để tìm hiểu các hoạt động chống Bắc Kinh của người Việt quốc gia.
Những tên như: Nguyễn Chí Thiện, Dương Thu Hương, Bùi Tín, Đặng Phúc Tuệ là những tên rất gian ngoan và tàn ác. Chúng đang làm việc cho Bắc Kinh, chúng cúi đầu làm tay sai cho bọn thổ phỉ Trung Cộng. Chúng chỉ giúp cho bọn Tầu Bắc Kinh bành trướng bá quyền thôn tính cướp nước người khác, đồng hóa và diệt chủng các dân tộc khác. Bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội hoàn toàn chỉ có tham lam, tàn ác, tán tận lương tâm, không có một điểm nhỏ lương tâm nào hay đạo đức hay nhân nghĩa. Các “đồng chí” đảng viên Cộng Sản Việt Nam hoàn toàn không làm một cái gì tốt cho dân tộc Việt Nam và quốc gia Việt Nam ... lẽ giản dị là các “đồng chí” quá ngu dốt từ tên đồ tể Hồ Chí Minh cho tới tên đảng viên cấp thấp. Chúng đã ngu dốt mà đòi làm việc nước, đòi lãnh đạo dân, đòi đưa cả nước lên “xã hội chủ nghĩa”, đòi đưa cả thế giới đến “thế giới đại đồng” trong chủ trương của chủ nghĩa xã hội. Tai hại hơn nữa là các “đồng chí” Cộng Sản lại không biết rằng mình dốt, trái lại cứ tưởng mình giỏi, nên các “đồng chí” cứ tưởng người khác dốt như mình hay là dốt hơn mình.
Do sự ngu dốt, tham lam, tàn ác, các “đồng chí” đã đưa cả nước Việt Nam hàng trăm triệu người Việt trong sáu (6) thế hệ đã đến tận cùng cảnh khổ, đọa đày, lao tù, đói khổ, chết chóc. Các “đồng chí” Việt Gian Cộng Sản đã đưa người Việt vào suy thoái đến tận cùng, đến mức gần như diệt chủng. Vì quá ngu dốt nên đám Việt Gian Cộng Sản đã để cho nước Việt Nam lọt vào tay bọn Tầu thổ phỉ Trung Cộng chuyên nghề cướp nước và diệt chủng các dân tộc khác. Các “đồng chí” ngu dốt đến nỗi không hiểu rằng không thể cho Trung Cộng chen chân vào nội bộ (cộng sản) của mình mà không tính trước những mưu mô thâm độc của người Tầu. Các “đồng chí “ ngu dốt đến nỗi không hiểu rằng cái thế sống hay trường tồn của dân tộc Việt Nam trong hơn 2000 năm qua là sự đoàn kết dân tộc. Và nếu là một chính quyền chân chính thì chính quyền đó phải tồn tại do sự ủng hộ của toàn dân Việt Nam . Nhưng các ‘đồng chí” Việt Gian Cộng Sản không dự liệu trước là các ‘đồng chí” Bắc Kinh sẽ tiệu diệt các ‘đồng chí” Việt Gian Cộng Sản mà không cần thương tiếc. Các “đồng chí” đã thẳng tay kềm kẹp bốc lột người dân Việt đến cùng cực, khiến cho họ căm thù các “đồng chí” đến mức mà họ reo mừng khi thấy các ‘đồng chí” bị bọn Tầu Cộng giết không nương tay. Các “đồng chí” đã quá ngu dốt mà lại còn tham lam.
Các ‘đồng chí” tham lam khủng khiếp, tham lam như cái thùng không đáy, tham lam như ác thú sài lang mà cứ nỏ mồm khoe rằng “đạo đức cách mạng”. Thành thử miệng các ‘đồng chí” nói như con vẹt, nói như Vẹm rằng: “đạo đức cách mạng là phải hy sinh vì dân, vì tổ quốc”, mà chân các “đồng chí” chạy theo Cộng Sản Nga, Cộng Sản Tầu để hầu hạ chúng, để ôm chân liếm gót chúng, để nịnh bợ tung hô chúng một cách hèn hạ còn hơn súc vật để xin được súng đạn mang về giết dân Việt. Giam cầm hàng triệu người Việt trong hàng ngàn trại tù, trong sự đói khổ cùng cực và cho đến chết. Các ‘đồng chí” giết người, tra tấn bỏ tù cả phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú, trẻ nhỏ còn trong bào thai đến người già 80-90 tuổi. Các “đồng chí” miệng thì nói “đạo đức cách mạng” mà tay các “đồng chí” bóc lột nhân dân không còn một hạt gạo mà ăn, không còn cái khố mà mặc trong khi các “đồng chí” chiếm ngụ các nhà lớn, mua xe ô tô hàng triệu đô la. Vợ con các “đồng chí” được đi chơi ở nước ngoài thả cửa, hưởng thụ thả ga và nói chuyện làm ăn đầu tư hàng tỷ đô la. Các “đồng chí” ăn cắp tài sản của dân, ăn cắp tài sản quốc gia, ăn cắp hàng chục tỷ đô la tiền viện trợ.
Các “đồng chí” tàn phá tan hoang đến cả nước để bỏ cho đầy túi tham, trong khi hàng chục triệu nhân dân quá đói khổ phải nhịn đói thường xuyên, thì các “đồng chí” lại vơ vét gạo xuất cảng hàng chục triệu tấn gạo mỗi năm và nhiều loại sản phẩm khác để lấy hàng tỷ đô la bỏ túi. Hiện nay các “đồng chí” đã cho lập kho chứa gạo, chứa lương thực trong nước Việt và Miên (theo bản tin tổng kết tình hình Việt Nam ngày 7 tháng 6 năm 2009 của “hiệp hội lương thực” thì tổng công ty lương thực miền Nam chứa khoảng 1 triệu 300 ngàn tấn gạo. Miền Nam tồn kho là 592,379 ngàn tấn gạo, miền Bắc tồn kho 130,000 ngàn tấn gạo và các vùng doanh nghiệp khác là: 625,425 ngàn tấn). Như vậy là các “đồng chí” đã chuẩn bị lương thực cho Trung Cộng hay nói một cách khác là bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội và Phi Luật Tân (độc giả nên nhớ là bà Tổng thống Philippines hiện nay đã từng tuyên bố bà là con nuôi của ông Đặng Tiểu Bình và cách đây mấy năm bà Tổng thống này đã đem hầu như toàn bộ tài sản của dòng họ bà sang Trung Cộng. Bà đi Tàu ngày 27-10-2006 Độc giả nào còn lưu trữ bản tin này xin post lên các diễn đàn - Đa tạ) đã lập kho tồn trữ nhiều triệu tấn gạo để chuẩn bị “chiến tranh” cho Trung Cộng, và các vùng khác như Thái Lan và các quốc gia Nam Á Châu. Có lẽ khi bài này được viết ra thì Trung Cộng đã âm thầm và đã chuẩn bị xong. (xin đọc giả xem lại bản tin về kho gạo Việt-Phi ngày 06 tháng 03 năm 2009. Theo bản tin của Reuters cho biết rằng: “Tổng công ty lương thực miền Bắc và Tổng công ty lương thực miền Nam, là hai công ty chiếm 61% thị phần xuất khẩu gạo của Việt Nam dự định xây dựng một kho chứa gạo ở Philippines để chứa 1,7 triệu tấn gạo”. (rõ ràng bản tin trên cho chúng ta thấy rằng: Hà Nội và Philippines lập kho chứa gạo với mục đích tồn trữ lương thực cho quân đội Trung Cộng và người viết bài này nghĩ rằng có lẽ họ tồn trữ số gạo nhiều hơn họ tuyên bố.)

Đọc bản tin trên đây các nhà lãnh đạo Âu Châu, Úc Châu nghĩ gì?!. Có lẽ dân Âu Châu, Úc Châu chưa bao giờ nếm thử sự cai trị của Cộng Sản Bắc Kinh và Cộng Sản Hà Nội. Sự đau thương thống khổ của dân tộc Việt Nam trong hơn 60 năm qua (miền Bắc và miền Nam sau năm 1975 đến nay) không bút mực nào có thể tả hết. Nhất là giới lãnh đạo Âu Châu có lẽ họ đã quên máu và nước mắt qua bài học của Thành Cát Tư Hãn vào khoảng thế kỷ thứ 13. Người viết bài này vì đau xót cho dân tộc và đất nước Việt Nam, nên cũng muốn nhìn thấy “Hồng Quân” Trung Cộng một ngày gần đây xua quân tiến chiếm toàn bộ Âu Châu, Úc Châu. Để giới lãnh đạo Châu Âu tỉnh giấc nếm thử mùi Cộng Sản Bắc Kinh và Cộng Sản Hà Nội và đó có lẽ là một sự thật nhất để giới lãnh đạo Âu Châu và Úc Châu có thể hiểu và thông cảm nỗi thống khổ của toàn dân Việt cũng như dân tộc Tây Tạng hiện nay. Và có như vậy thì giới lãnh đạo Âu Châu và Úc Châu sẽ không còn “nuôi mộng làm ăn” hay “buôn bán” với bọn người chuyên đi xâm lăng, diệt chủng các quốc gia khác như đế quốc Trung Hoa từ xưa cho đến nay.
(Tiện đây cũng xin mách cho những người dân Việt đang số nghèo khổ cơ cực, cơ hàn trong nước là: Nhân dân trong nước hiện nay phải truyền miệng cho nhau là nên để ý đến các địa điểm tồn trữ lúa, gạo của bọn cầm quyền Việt Gian Cộng Sản nói trên. Khi tình hình cho phép thì hàng triệu người dân đói khổ chúng ta cứ đến các kho chứa lúa, gạo này hoặc những nơi doanh nghiệp do các tên Tầu hay các tên Việt Gian tay sai cho Tầu đang làm chủ, để đòi lại mồ hôi và công sức của chúng ta, do bọn chúng dùng quyền cướp bóc và tồn trữ tại các nơi nói trên. Các nhân viên an ninh, công an hay bộ đội đang canh giữ các nơi này đến lúc đó đừng bao giờ dại dột quay súng vào người dân, mà phải đứng chung về phía nhân dân để được sống còn. Chế độ Việt Gian Cộng Sản chắc chắc sẽ phải sụp đổ đây là lẽ hẳn nhiên. Chúng đã tàn ác với toàn dân Việt thì chúng phải đền tội không thể khác.)
Vì tham vọng các “đồng chí” quá lớn nên các “đồng chí” không từ một thủ đoạn tàn ác nào mà không làm. Các “đồng chí” đã bắt buộc hàng triệu trẻ nhỏ dưới tuổi vị thành niên đi làm điếm để làm bậc thang danh vọng cho các “đồng chí” hãnh diện hưởng thụ trên sự khoe khoang và kiêu căng. Con cái người dân thì các “đồng chí” ném vào những nơi làm cu li, làm đĩ, làm ma cô. Con cái các “đồng chí” được ưu tiên học hành, học dở cũng cho đậu rồi cho đưa con cái đi xuất ngoại để học để thành “giai cấp thống trị” cha truyền con nối, để mua nhà, đầu tư, xuất nhập cảng, kinh tài, chuyển tiền cất dấu ra ngoại quốc để các “đồng chí” giàu có hơn nữa. Các “đồng chí” vận động ráo riết ở Mỹ, Pháp và các nước Âu Châu để lấy quốc tịch mới cho tiện dưỡng già và tránh né sự thù hận của nhân dân. Các “đồng chí” dùng một lũ cò mồi tuyên vận trong nước và bọn trở cờ hải ngọai để tiếp tục bịp bợm người Việt và các nước tự do khác. Nhưng các “đồng chí” sẽ không bao giờ đạt được mục tiêu, mục đích bịp được người dân Việt và các thế hệ trẻ hiện nay cả trong lẫn ngoài nước.
Trong lịch sử nhân loại chưa có một chế độ hay nhà cầm quyền nào thẳng tay tàn sát, bốc lột, nô lệ hóa chính dân của mình như chế độ sài lang cầm quyền Việt Gian Cộng Sản. Chúng không phải là người nhất là người Việt, chúng chỉ là ác quỷ. Các “đồng chí” Cộng Sản chỉ là một bầy ác thú, đầy ác tính nhưng lại quá hèn hạ chỉ tìm giết người và bóc lột những người dân lành hiền hòa Việt Nam . Chính những người dân quê Việt Nam hiền lành tử tế này đã đặt niềm tin nơi các lời hứa hão huyền “độc lập, tự do, no ấm” của tên quỷ sứ Hồ Chí Minh và toàn đảng Việt Gian Cộng Sản. Bọn Việt Gian Cộng Sản thích thú khi lừa gạt người dân Việt và các thế hệ thanh, thiếu niên nam, nữ là những người tin tưởng chế độ và tưởng chúng là “chính quyền”. Nhưng thật ra thù bọn chúng chỉ là bọ Tà Quyền Việt Gian Cộng Sản. Chúng có tội nặng nề với nhân dân và tổ quốc Việt Nam . Chúng đã phạm vào tội đại gian, đại ác, trời không dung đất không tha. Thành thử khi bọn giặc Tầu Cộng có giết các tên Việt Gian Cộng Sản thì người dân Việt chúng tôi reo mừng. Chỉ tiếc rằng bọn Tầu Cộng thả cho một số tên Việt Gian Cộng Sản được chạy ra hải ngoại nhất là Hoa Kỳ hiện nay. Một số tên Việt Gian Cộng Sản đã trà trộn vào người Việt tị nạn hải ngoại để tiếp tục qua báo chí, qua các đài phát thanh làm kinh tài, gián điệp, để “nắm bắt” người Việt hải ngoại để bắt họ trở thành công cụ chính trị và kinh tài cho Việt Gian Cộng Sản Hà Nội và bọn xâm lăng, xâm thực Cộng Sản Bắc Kinh.
Khi tình thế thay đổi thì người dân Việt có tiêu diệt các tên Việt Gian Cộng Sản đang còn sống trong nước hay hải ngoại cũng không khó lắm và toàn dân Việt chúng ta sẽ truy nã bọn chúng đến cùng. Riêng với các tên tuyên vận hải ngoại như: Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương v.v .. thì lại càng dễ dàng hơn. Chúng ta sẽ có các kế hoạch để bắt các tên Việt Gian không sót một tên. Tất cả những tên tuyên vận chính trị Cộng Sản bợm bịp tại hải ngoại, nhất là ở Hoa Kỳ sẽ phải được dẫn độ về Việt Nam để điều tra và lấy lời khai cho rõ trắng đen. Chỉ có những người thật tâm hối cải đoái công chuộc tội thì sẽ được khoan hồng. Bọn quỷ sứ Việt Gian đã từ địa ngục, hỏa ngục đến để lừa bịp người trần thế, để cướp tiền bạc, tài sản của người dân Việt thì chúng phải trở về địa ngục, hoả ngục, không thể khác. Vợ chồng con cái các tên Việt Gian này chúng có hưởng thụ chung thì phải chịu chung sự thất đức tội ác phản dân hại nước, tàn ác, bịp bợm, độc ác của chúng. Không có thể có sự khoan hồng, chúng sẽ bị đày đọa nhiều kiếp làm trâu, làm chó, làm côn trùng cho đến khi tan nát thành tro bụi.
Tội ác của bọn thổ phỉ xâm lăng, xâm thực Trung Cộng và bành trướng Bắc Kinh cũng thâm độc tàn ác không kém bọn Việt Gian Cộng Sản. Cộng Sản Bắc Kinh phạm tội diệt chủng dân tộc Việt Nam, dùng bọn Việt Gian Cộng Sản để giết người Việt, để rồi chúng sẽ giết bọn Việt Gian Cộng Sản sau. Các địa lý long mạch thành Bắc Kinh đã đến lúc phải suy bại và tự hủy. Bọn bá quyền xâm lăng Cộng Sản Bắc Kinh phải bị tiêu diệt, các bang, các tộc ít người đang sống trong lục địa Trung Hoa phải được tự do. Chúng tôi khẳng định các tổ chức, các quyền lực ma quỷ, các thế lực ác ôn giả dối, bịp bợm, tàn ác bóc lột dân chúng, đoàn ngũ hóa con người để làm nô lệ cho các tổ chức ma quỷ ở trên trái đất này phải bị tiêu diệt tận gốc rễ. Toàn thể nhân loại, và các thế hệ tương lai sẽ được tự do. Những con người hiền hòa chân thật sẽ đứng lên để xây dựng một nền văn minh tinh thần mới. Nhân loại sẽ hoàn toàn tự do và phát triển từ tinh thần đến cả thể xác.
Điều chúng ta cần nói rằng trong chế độ Cộng Sản, hay ở mặt trận văn hóa hải ngoại hiện nay thì tên gián điệp Dương Thu Hương vẫn ăn lương của công an phản gián để có thể chửi tất cả những tên Cộng Sản từ nhỏ cho tới lớn, từ bộ chính trị trở xuống mà vẫn không bị bọn công an Cộng Sản làm gì?. Nếu chúng ta đọc kỹ những bản tin nói về Dương Thu Hương thì tên gián điệp này có lẽ đang làm việc cho Cộng Sản Bắc Kinh (xin xem bài số 4 sẽ nói rõ hơn về Vẹm Dương Thu Hương đã hoạt động cho Bắc Kinh khi nào!). Cái gì đã xảy ra!. Ở Hà Nội và Bắc Kinh cáo buộc chỉ để các tên gián điệp tuyên vận hải ngoại phát hành báo ngày, tuần báo, và đài phát thanh hải ngoại phát thanh những bài phỏng vấn đăng nhiều lần, đăng liên miên các bài viết của tên “gián điệp cởi truồng Dương Thu Hương” (Hương và bác sĩ Bùi Duy Tâm đã cởi truồng làm tình trên sông Đà, đoạn phim này đã do công an Hà Nội quay lén và tung ra trên các website - youtube? - trước đây, cho nên hiện nay trong nước Dương Thu Hương có tên mới là: “gián điệp cởi truồng Dương Thu Hương”) này trên các báo hải ngoại. Dương Thu Hương nói năng gì mà quan trọng thế?. Tại sao được các “báo đảng” ở hải ngoại như báo Người Việt, Việt Tide, Việt Nam thư quán, BBC, VOA, RFI, Đàn chim Việt, Việt Tribune, Vietnam Review, Thế giới người Việt, QuánVăn.net, Việt báo, Vietnam Exodus ..v.v.. “Nhà phỏng vấn” Đinh Quang Anh Thái đã từng phỏng vấn Dương Thu Hương, Nguyễn Chí Thiện cũng “phê bình” Hương trên các báo chí của chúng. Gần đây các báo của chúng cũng đăng nhiều lần, phát thanh nhiều lần trong một tuần. Như vậy ta phải tìm hiểu lý do tại sao tên cán bộ “cái” này quan trọng như thế nào, để phải được phổ biến kỹ càng và nhiều lần như vậy?. Điều lạ lùng là trước đây “nhà phỏng vấn” Đinh Quang Anh Thái ở tận Quận Cam mà lại “quen biết” tên gián điệp Dương Thu Hương (đang ở Pháp)?. Thật ra thì Dương Thu Hương đang làm việc cho Tổng Cục 1 Hà Nội và cả Bắc Kinh, Hương đang “ngứa mồm” lẫn miệng, nên cứ để tên Đinh Quang Anh Thái phỏng vấn liên miên tên “gián điệp cởi truồng” này để có dịp phát thanh những điều Hà Nội và Bắc Kinh chúng nói ra hải ngoại mà không ai làm gì được chúng cả.
Cũng nên nhắc lại cho các nhà báo ở Nam Calif biết rằng Dương Thu Hương là một tên điếm văn nghệ, một tên gián điệp hạng bét tay sai cho Bắc Kinh hay là loại văn nghệ dỗm cho “nhân dân tình báo sở”. Nhưng Hương lại là nhân vật quan trọng đặc trách tuyên vận trong tổ chức văn hóa của Việt Gian Cộng Sản nằm trong cộng đồng người Việt hải ngoại hiện nay, và tên này chỉ chủ trương đánh phá cộng đồng người Việt tị nạn Cộng Sản và mọi nổ lực chống Trung Cộng cũng như chống Việt Gian Cộng Sản hải ngoại nhất là Hoa Kỳ. Ngoài Dương Thu Hương ra còn có hàng trăm tên Việt Gian Cộng Sản tuyên vận khác cũng cùng chung một mục đích là: xâm nhập đánh phá và bịp bợm người Việt hải ngoại như: Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chí Thiện, Trần Nhu, Nguyễn Minh Cần ..v.v.. mục đích của các tên này là: “Dùng Văn Hóa Chỉ Đạo Cho Chính Trị”. Đây là một lối dùng người “ngược” cho nên không có hiệu quả. Nhưng cũng vì lý do này cho chúng ta biết thêm rằng: rõ ràng Hà Nội và Bắc Kinh đã hết nhân sự giỏi để có thể “khuynh đảo” cộng đồng người Việt hải ngoại. Cũng xin nói rõ rằng con cháu của những người Việt tị nạn Cộng sản từ năm 1975 đến nay chúng đã trở thành các ông Tiến sĩ, các bà Bác sĩ, Luật sư, Dược sĩ cả rồi. Học vị 4 năm đại học hay là Kỹ sư thì hình như gần 2 triệu người Việt đang sinh sống tại Hoa Kỳ nói riêng thì nhà nào cũng ít nhất là 1 hay 2 cháu. Vậy những tên như: Dương Thu Hương, Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chí Thiện, Trần Nhu, Nguyễn Minh Cần ..v.v.. thì chỉ là một lũ ngợm bần cố nông vô học chuyên đi nói láo thì làm gì có tư cách để “nói chuyện” cho con cháu chúng tôi nó nghe.
“Văn sĩ” dỗm Dương Thu Hương hay là những tên Hề nói trên đã cháy và hoàn toàn Không Có Giá Trị với người Việt tị nạn Cộng Sản. Người Việt tị nạn Cộng Sản không cần và không bao giờ cần phải nghe tên gián điệp dỗm Cộng Sản công an này cả. Chúng đang làm gì? nói gì? Nhất là những tên này chúng đang làm gián điệp cho Bắc Kinh, làm hộ lý tiếp khách cho Bắc Kinh. Người Việt tị nạn Việt Gian Cộng Sản chúng tôi căm thù và rất “nực” khi thấy các báo chí hải ngoại nhất là các “khu phố gọi là tị nạn” mà cứ mang những tên Việt Gian Cộng Sản đầy nợ máu, những tên Việt Gian ra để làm bánh vẽ. Chúng cứ nói đi nói lại đăng báo đề cao chúng là những tên “văn nghệ phản kháng”, những tên chống Cộng cuội, những nhà đấu tranh dân chủ cuội, đấu tranh nhân quyền cuội và gần đây còn có một ông “già có râu” lại chơi trò “biểu tình cuội” hay là “biểu tình tại gia”. Chúng tôi không lạ gì cái trò bánh vẽ của một lũ tay sai cho Cộng Sản Hà Nội và Cộng Sản Bắc Kinh đang tạo dựng lên để đánh lừa người Việt tị nạn Cộng Sản ở hải ngoại. Trước đây Dương Thu Hương đã chửi người Việt tị nạn Cộng Sản là: “đã quay mặt lại tổ quốc để chạy theo các thứ văn minh cặn bả Tây Phương”. Nhưng giờ này chính “văn sĩ dỗm” hay là “gián điệp cởi truồng Dương Thu Hương” cũng đang tập “hưởng thụ” “để chạy theo các thứ văn minh cặn bả” của ... Tây (Pháp). Vậy tên bịp Dương Thu Hương có thấy chính y thị đã nhổ ra rồi lại liếm không!. Nhưng đối với những người đã biết cái bộ mặt lưu manh xỏ lá của bọn Việt Gian Cộng Sản thì không ai thèm để ý những gì chúng nói. Rồi còn vấn đề chúng đang mang danh tị nạn Cộng Sản mà cứ tiếp tục viết bài đăng báo, phát thanh giống như chúng tuyên truyền cho bọn Việt Gian Cộng Sản, thì có thể làm cho tất cả người Việt chúng ta bị chính quyền Mỹ hiểu lầm rằng: “chúng ta chỉ giả vờ chống Cộng, giả vờ tị nạn để được vào Mỹ, không hề bị Cộng Sản đàn áp, đe dọa, khủng bố. Cộng thêm vấn đề mỗi năm mấy trăm ngàn người Việt tị nạn trở về “thăm quê hương”, “thăm gia đình”. Người Mỹ có thể đặt vấn đề như thu hồi quyền tị nạn Cộng Sản (quyền Tị Nạn Chính Trị) và đuổi chúng ta về nước thì quí vị tính sao?.
Các “đồng chí” Nguyễn Chí Thiện, Dương Thu Hương, Bùi Tín, Trần Nhu, Nguyễn Minh Cần, Vũ Thư Hiên ..v.v.. đã là những tên Việt Gian tay sai cho Trung Cộng Tầu Đỏ khi nào?, và chúng ra hải ngoại với mục đích gì?, thì các đài đảng hải ngoại cũng nên công bố rõ, cho tất cả mọi người Việt trong nước cũng như hải ngoại chúng tôi biết rõ những tên Việt Gian Cộng Sản này đang làm cò mồi hạng nhất cho bọn Việt Gian Cộng Sản và Trung Cộng. Ngày nay chúng đang phản tỉnh cuội và giả vờ chống Cộng bịp, chê đảng ... xạo, biểu tình tại nhà ... láo, được quí báo, quí đài phỏng vấn tung hứng đưa ra làm cò mồi giả vờ để lừa bịp chúng tôi. Thì ra cũng còn nhiều kẻ thích ăn cơm Mỹ, ở nhà Mỹ, nuốt đô la nhưng chúng vẫn cung kính lập bàn thờ, thờ “bác Hồ” (có nhiều tên đã nhân danh “cộng đồng” nhưng lại lập bàn thờ để lạy tên ác quỷ Hoàng Minh Chính khi tên này vừa chết), còn tên “chủ tịch cộng đồng” Hoàng Duy Hùng thì lại thờ tên Việt Gian này như ông cố, ông nội chúng mới là hách. Hoàng Duy Hùng muốn lạy Hoàng Minh Chính thì Hoàng Duy Hùng nên ở nhà “cởi truồng” (như Dương Thu Hương) mà lạy cho đã, ai cấm!. Nhưng lúc lạy thì Hùng nên chỏng đít vào mặt “bác Hồ”, chỏng mông vào mặt “bác” Hoàng Minh Chính mà lạy thì mới đúng phép.
Một lần nữa chúng tôi muốn nói với các “đồng chí” nhà báo rằng: Các đài đảng, các “nhà phỏng vấn”, đài phát thanh, báo chí của các nhật báo, tuần báo, các đài phát thanh lớn nhất ở Nam Calif và nhiều nơi khác là từ đây xin bớt đăng chuyện bịp của các “nhà đấu tranh dân chủ bịp”, bớt đăng tin “biểu tình tại gia”, để cho lũ trẻ con tị nạn ngủ ngon, ăn no chóng lớn và dân Việt tị nạn bọn Việt Gian Cộng Sản chúng tôi khỏi bị giật mình để khỏi bị đứng ... tim. Chúng tôi mang thân đi tị nạn Việt Gian Cộng Sản, chạy loạn giặc cờ đỏ chỉ muốn quên hẳn những con chó sói, chó dại Việt Gian Cộng Sản, vì chúng là những cái gì kinh tởm nhất, dối trá, tàn ác mà tại sao các nhà báo, “nhà phỏng vấn”, đài phát thanh không để cho chúng tôi yên?. Tại sao cứ bắt chúng tôi phải nghe đi nghe lại những tên “văn sĩ” dỗm như Dương Thu Hương, Bùi Tín ..v.v.. những tên văn nghệ dỗm, phản đảng cò mồi và nhất là những tên Việt Gian phản quốc đang đè đầu cỡi cổ người dân Việt nghèo khổ trong nước hiện nay. Bọn Việt Gian Cộng Sản gian manh quỷ quyệt vẫn không tha cho chúng tôi, vẫn chạy theo chúng tôi để ra báo, ra đài ở hải ngoại để bịp bợm chúng tôi.
Dương Thu Hương cũng như các “đồng chí” Cộng Sản của chúng là: Bùi Tín, Nguyễn Thanh Giang, Vũ Thư Hiên, Trần Nhu hiện nay đang nhận mệnh lệnh từ Bắc Kinh tiếp tục đánh lừa chúng tôi. Trong khi đó thì Bắc Kinh xem bọn Việt Gian Cộng Sản này là những tên phản phúc hạng bét vì trình độ vô học dốt nát thì không đáng cho chúng đếm xỉa. Các cán bộ Bắc Kinh giờ này đã hết sợ các “đồng chí Hà Nội” phản thùng đi với Mỹ hoặc chạy theo người quốc gia để trở cờ đánh lại Bắc Kinh. Vì Bắc Kinh đã nắm trọn cả nước Việt Nam từ thượng tầng đến hạ tầng từ lâu. Hơn nửa Bắc Kinh đã dùng dây xích buộc chặc con chó Việt Gian Cộng Sản vào chân gường thì con chó nhỏ Việt Gian Cộng Sản có muốn chạy hay trở cờ cũng không xong. Đây là sự thật mà các tên Việt Gian Cộng sản nên nhìn thấy và tự hiểu, rồi tự quyết định cho số phận của chính mình.
Hiện nay cán bộ Việt Gian Cộng Sản khoái nhất là ham chạy đi Mỹ với tài sản của cải, chúng muốn chạy trốn Trung Cộng còn mạnh bạo hơn cả người quốc gia chạy loạn Cộng Sản khi trước. Không biết các “đồng chí” như “đồng chí” thanh niên xung phong Dương Thu Hương, bọn văn nghệ phản thùng, phản kháng, phản quốc, phản đảng có ra “mật lệnh” gì không mà được các nhà báo, nhà truyền thông bịp ở khắp nơi nâng bi tung hứng. Có lẽ các tên này cứ mang cái mác “nhà” nhà báo, nhà văn, nhà phỏng vấn, nhà truyền thông, nhà tại gia nhưng thật ra chúng rất ngu dốt nên phải kính cẩn đội tên bịp số một Dương Thu Hương làm “bà” lãnh đạo cò mồi, bịp bợm chăng. Dương Thu Hương cũng như tên gián điệp nhà thổ nuôi em Ali Baba. Mấy tên này cũng được “tổng cục nhà thổ Bắc Kinh” chiếu cố rất tận tình. Nhưng Bắc Kinh thì không tin bất cứ tên người Việt nào (dù đó là người Tầu) sinh tại Việt Nam. Bắc Kinh chỉ tin người Hoa, người gốc Hoa do đảng Bắc Kinh điều động. Vì đây là quy luật và cũng là tiêu chuẩn lựa chọn gián điệp của nhân dân tình báo sở.
Tiêu chuẩn để được chọn làm “cảm tình viên” cho Bắc Kinh thì cần phải có hai người đảng viên Cộng Sản Tầu giới thiệu rồi qua rất nhiều thử thách kể cả được theo dỏi, hỏi chuyện thật khéo léo để tìm hiểu nội tâm và suy nghĩ của người đang được kết nạp vào hệ thống và làm việc cho “nhân dân tình báo sở”. Kỷ luật của bọn Cộng Sản thường rất nghiêm ngặt và tàn ác nhất là bọn công an phản gián Bắc Kinh, nên bất cứ tên công an phản gián nào cũng phải hiểu là phản chúng hoặc sơ ý lỡ mồm mỡ miệng tỏ vẻ làm việc “hai, ba mang” hoặc biến chất hủ hóa là phải chết (như Nguyễn Thái Bình, Dương Trọng Lâm và nhiều tên mới đây nửa là những ví dụ rõ nhất). Cho nên châm ngôn của chúng là: “giết lầm hơn bỏ sót.” là vậy.
Trước đây khi tên Việt Gian Bùi Tín được làm phó tổng biên tập của tờ báo Nhân dân, thì y được “đảng” đưa ra hải ngoại làm “đại sứ bán chính thức” cho đảng Việt Gian Cộng Sản vẹm, thì y hiểu nếu không làm được việc thì sẽ không bao giờ được trở về và cũng có thể Bùi Tín sẽ bị “đảng” thanh trừng bất cứ lúc nào. Với trình độ dốt như Bùi Tín thì nên cho làm một phó tổng biên tập của tờ báo loại “lá cải nhân dân” thì cũng đúng thôi. Dốt và vô giá trị thì làm sao làm chính trị ở hải ngoại hoặc là ở Hoa Kỳ!? Trong khi Bùi Tín không có một chút hậu thuẫn, thực lực hay tiền bạc gì cả!. Bùi Tín chỉ có cái mồm nói láo với một cái đầu óc rỗng tuếch và không có hiểu biết gì về chính trị ngoại giao quốc tế thì Bùi Tín nên làm thinh thì đúng nhất. Bùi Tín có biết đôi chút tiếng Pháp, nhưng nếu ngoại giao với Mỹ mà dùng tiếng Pháp thì kể như huề cả làng. Nhưng vào thời điểm đó để dụ Bùi Tín và đồng bọn vào bẫy thì người Mỹ cũng rất ư lịch sự, nên họ cho một nhân viên người Mỹ nói tiếng Pháp rất sỏi và liên lạc với Bùi Tín (nhưng Bùi Tín và các “đồng chí” đâu hiểu rằng nhân viên này chỉ là nhân viên loại thường và hoàn toàn không có tín nhiệm hay có quyền quyết định gì cả.
Thời đó Bùi Tín và “đảng” ta có lẽ hách lắm, khi Bùi Tín đến San Jose, Hoa Kỳ để gặp mặt các “chính khách tả pí lù” thì có một ông “nhà giàu” (không tiện nêu tên) cho Tín mượn chỗ để tiếp khách. Ông nhà giàu này cẩn thận “nấu phở” đãi khách, ông mua thảm mới Ba Tư để trang trí nhà rất đẹp để cho mấy vị “chính khách tả pí lù” đứng chào giàn thành hàng ngang để được Bùi Tín bắt tay nói chuyện (hiện nay nếu có “ai” chơi đểu cho phóng cuộn băng năm nào của “đồng chí” Bùi Tín lên hệ thống youtube, thì có lẽ đọc giả sẽ cười bể bụng). Đây cũng là một chuyện lạ. Một anh bất tài vô tướng, cái đầu lại rỗng, trình độ dốt nát vô tích sự mà lại “được” long trọng tiếp đón oai vệ như các chính khách thứ thiệt thì làm sao thiên hạ không cười thì đúng là chuyện lạ. “Đại Tá” Ngụy quân Bùi Tín kiêm tội làm Việt Gian 2 đời, nay lại muốn làm “chính khách” tại Hoa Kỳ thì đúng là chuyện lạ nhưng có thật. Hiện nay nếu có cho kẹo Bùi Tín cũng chẳng dám sang Hoa Kỳ nửa, vì can tội giết người năm xưa thì tòa án nhất là tòa án ở xứ Mỹ có thể tống giam Bùi Tín và nhiều tên khác nửa như chơi.
(tiện đây cũng xin nêu lên câu chuyện của ông Jose Soto được trình chiếu trên chương trình A&E vào đêm thứ Năm, May 28th, 2009. Ông Soto can tội giết người ở Ba Tây. Sau đó ông Soto đã vào nước Mỹ cư ngụ hợp pháp đã 15 năm qua. Đến nay có người tố giác lên cơ quan Tư Pháp,
nên cơ quan an ninh U. S Marshals đã bắt ông Soto trong một chung cư tại New York . Nên nhớ ông Soto đã bị nhân chứng tố giác và U. S Marshals không cần phải đến Ba Tây để điều tra. U. S Marshals chỉ cần nhân chứng và trác tòa án ở Hoa Kỳ là đủ để họ buộc ông Soto về tội giết người. Điều này làm những người Việt Nam tị nạn Cộng Sản chúng ta nghĩ gì và chúng ta sẽ làm gì!?. Khi chúng ta có thân nhân đã bị bọn Cộng sản nằm vùng sát hại trước đây. Chúng ta những người Việt tị nạn vì họa Cộng Sản và hầu như chúng ta ai ai cũng là nạn nhân của bọn giết người cướp của Việt Gian Cộng Sản. Chúng ta có quyền tố cáo những tội ác do bọn chúng gây nên để vong hồn các nạn nhân được siêu thoát. Chúng ta phải mạnh dạn tố cáo cho cơ quan công quyền của Hoa Kỳ hay các nước tự do chúng ta đang cư ngụ. Những người có thân nhân là: Cha, Mẹ, Chú, Bác, Cô, Cậu, Dì, Dượng, Anh, Chị, Em, Con, Cháu đã bị bọn Cộng Sản giết chết trước và sau năm 1975 - trường hợp như những tên giết người dân vô tội ở Huế vào Tết Mậu Thân năm 1968 chẳng hạn - Nếu bạn là nhân chứng hay có thân nhân đã bị bọn chúng tàn sát giết chết, nay những tên này đang nấp dưới nhiều màu áo và đang sống nhỡn nhơ tại Hoa Kỳ hay nhiều quốc gia khác trên thế giới, thì bạn nên tố cáo để các cơ quan an ninh để họ lập hồ sơ. Tuy có thể kéo dài 1, 5, hay 10 năm nhưng cuối cùng chắc chắn các cơ quan an ninh họ sẽ tóm cổ bọn này, để chúng phải trả lời tội của chúng đã làm. Nếu quý vị không biết cách liên lạc với cơ quan U. S Marshals thì nên nhờ con cháu quý vị giúp dùm. Quý vị chỉ cần bấm website dưới đây điền tên trả lời một vài câu hỏi, sau đó họ sẽ có cách điều tra dùm quý vị và dĩ nhiên khi tố cáo tội giết người của các tên Việt Gian Cộng Sản này thì tên tuổi quý vị cũng sẽ được giữ kín cho đến khi họ bắt được các tên tội phạm này. Dưới đây là địa chỉ của cơ quan an ninh US Marshals:
Hiện nay ta chỉ cần thấy Bùi Tín đã là một “sứ giả” của Việt Gian Cộng Sản mà lại rách như cái mềm rách, thực lực hậu thuẫn tiền bạc chỉ là con số không thì làm sao nói chuyện hoặc “thương thuyết” cái gì với những người Việt!. Bùi Tín rách như cái sơ mướp mục thì làm sao nói chuyện với tỷ phú đô la Mỹ?. Ta có thể nhìn ngay trong hiện tại để nói mà không sợ nhầm rằng: Có bao giờ người Mỹ hay chính phủ Mỹ mở cửa tiếp đón nói chuyện với đám Việt Gian như Bùi Tín!. Và hiện nay thì chính phủ Mỹ không còn phải “tử tế” với bọn Việt Gian Cộng Sản nửa cũng chỉ vì chúng qua ngu dốt quá lưu manh đểu cáng. Trước đây người Mỹ còn một số tù binh ở trong tay chúng. Nhưng năm tháng qua đi, bọn Việt Gian Cộng Sản vẫn khăng khăng và chối bay chối biến, vì chúng đã bị Bắc Kinh buộc phải làm như vậy để chúng không có đường chạy sang Mỹ tị nạn Cộng sản Bắc Kinh.
Bọn Việt Gian Cộng Sản vô thần quá thất đức, ngu dốt, tàn ác với cả người đồng chủng, đồng loại thì trời đất nào có thể dung tha được bọn chúng và con cháu chúng bây giờ và sau này ?!. Trong hơn 60 năm qua bọn Việt Gian Cộng Sản có bao giờ lo cho dân, giúp dân hay cứu dân hay vì phúc lợi của người dân?. Cuộc đời oái oăm. Chúng chỉ lo giết dân, nhưng lại bị chính “đồng chí” của chúng là Trung Cộng giết lại chúng (như trên đã có nói). Chính Bắc Kinh cũng phải nhìn thấy rõ bọn Việt Gian Cộng Sản là một lũ ngu dốt, tàn ác, vô ơn, bạc nghĩa, lừa thầy phản bạn, dã man tàn ác bóc lột chính cả người dân của họ, thì Trung Cộng tuy ngoài mặt phải đóng kịch với chúng, nhưng trong thâm tâm thì lại vô cùng khinh bỉ, coi thường và giết chúng không nương tay. Tuy mọi người có thể viết bài phê phán sự tàn ác của Bắc Kinh đối với Việt Nam , người Tầu đối với người Việt. Nhưng Bắc Kinh đã hành xử rất đúng với bọn Việt Gian Cộng Sản, vì luật trời là “dĩ độc trị độc” (lấy độc trị độc), đó cũng là sở trường của mấy anh con “trời”. Cộng Sản Trung Cộng giết sạch sẽ bọn Việt Gian Cộng Sản, để rồi lại có người khác tiêu diệt Cộng Sản Trung Cộng.

Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược!(4)
Trở lại vấn đề tên “văn sĩ cởi truồng” Dương Thu Hương. Trong chiến tranh tên điếm văn nghệ Dương Thu Hương hưởng ứng rất nhiệt tình lời kêu gọi của bọn Việt Gian Cộng Sản để xâm lược miền Nam. Vì vậy nên y thị đã tình nguyện gia nhập đội quân “thanh niên xung phong” trong lúc mọi người vẫn trốn quân dịch. Thời đó Cộng Sản Bắc Việt lập ra trại B - Quay, tức là những người không chịu đi Nam để chết cho bọn chúng, thì bị bọn chúng đưa đi B. Trại này bắt giam rất nhiều người không chịu tình nguyện đi. Rất nhiều người bị bắt đi (miền Nam ) thì họ trốn vào Nam lấy thí dụ như: ca sĩ Đoàn Chính. Thời đó rất nhiều người không đi thì tên Dương Thu Hương lại tình nguyện. Nhưng sau này có lẽ lấy lòng người Việt hải ngoại để dễ bề hoạt động cho đảng, thì tên điếm văn nghệ này lại bịa chuyện nói láo, nói khống rằng: “tôi được kết nạp vào đảng, nhưng tôi từ chối không vào đảng và sau cùng mới chịu vào đảng”. Y thị tưởng nói như vậy là có thể lừa gạt được mọi người !.
Tên điếm văn nghệ Dương Thu Hương quên rằng: nguyên tắc của Cộng Sản là khi đã từ chối vào đảng, thì suốt đời không được vào đảng nữa và có thể bị đi tù khổ sai ngay lập tức. Vào giai đoạn của Dương Thu Hương khoảng năm 1969, thì không bao giờ và bất cứ cá nhân nào lại dám từ bỏ chuyện vào “đảng” cả. Vào đảng là cả một quyền lợi thì không bao giờ có chuyện đảng kết nạp vào đảng mà không vào, để rồi sau đó lại vào (đảng). Điều này cho thấy bản chất của tên điếm văn nghệ Dương Thu Hương là Nói Láo một cách trơ trẽn vô liêm sĩ cho đúng với bản chất lưu manh lật lộng của tập đoàn Việt Gian Cộng sản của y thị. Đồng thời tên điếm văn nghệ này muốn nói rằng: “đảng Việt Gian Cộng Sản chúng tôi chỉ tàn ác tí ti thôi, chứ không man rợ như nhiều người đã tưởng. Đảng cho vào (đảng) nhưng y thị có quyền từ chối mà đảng không làm gì y thị được”. Đây mới chứng tỏ cái bịp có chủ đích của tên điếm văn nghệ Dương Thu Hương.
Trước đây khi “viết sách” tên “văn sĩ cởi truồng Dương Thu Hương” có nhắc đến tên Vẹm Nguyễn Văn Linh và y thị cũng bịa chuyện nói rằng: y thị đã từng gặp Nguyễn Văn Linh và tên này đã từng chửi y thị là “con đĩ”. Nói đến đây chúng ta phải trở lại thời của Nguyễn Văn Linh cầm quyền để đọc giả có một cái nhìn rõ ràng ràng hơn. Trong giai đoạn này trong nội bộ công an đã xảy ra một cuộc đấu đá rất gay go. Một bên là phe Mai Chí Thọ cầm đầu. Phe bên kia của tên Vẹm Cao Đức Chiếm và một phe khác nữa do tên Vẹm Dương Thông cầm đầu. Tất cả chuyện chống nhau này không phải chúng chống nhau vì đường lối chính trị, mà chúng chống nhau để giành nhau ăn miếng thịt béo bở của miền Nam. (Xin xem tiếp về “văn sĩ cởi truồng Dương Thu Hương ở đoạn cuối bài.)
Khi nói về người Việt và người Tầu thì từ ngàn xưa lịch sử đã chứng minh tham vọng bành trướng, xâm lăng, thôn tính nước Việt của tất cả mọi triều đại phong kiến Trung Hoa. Từ trước đời nhà Đường cho đến đời nhà Thanh và đến nay là các thế hệ của Giang Trạch Dân và Hồ Cẩm Đào vẫn không hề thay đổi. Sau Thế Chiến Thứ II, Trung Hoa và một nửa nước Việt (miền Bắc Việt Nam) đã trở thành những nước đầu tiên ở Châu Á đi theo lý thuyết Cộng Sản. Nhưng không phải vì cùng đi chung con đường Cộng Sản và cùng là “đồng chí” mà tham vọng thôn tính của Bắc Kinh không còn nữa. Đây là một thực tế hiển nhiên mà có lẽ chỉ có những tên cầm quyền Việt Gian Cộng Sản trước đây và hiện nay đã tự che tai bịt mắt mới dám nói rằng: Trung Cộng vừa là “đồng chí”, vừa là người “mẹ” có đầy thiện chí muốn duy trì mối quan hệ gọi là: “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” Cách đây 30 năm (1979), tình “hữu nghị” này đã được thể hiện bằng cuộc chiến tranh đẫm máu tại biên giới Việt - Trung. Một cuộc chiến tranh giữa “hai anh em Cộng Sản môi hở răng lạnh” khi “đồng chí” Đặng Tiểu Bình xua 32 vạn quân (320,000) dạy cho các “đồng chí” Cộng Sản Hà Nội một bài học vào ngày 17/02/1979. Tình “đồng chí Cộng Sản” thể hiện tình “láng giềng hữu nghị” ... “hướng tới tương lai” bằng đại bác 130 ly, 122 ly, bằng đại liên 50, 60, bằng AK 47, B40, B41, bằng hỏa tiễn, bằng xe tăng và nhiều loại vũ khí hiện đại khác. Đến nay thì toàn dân Việt trong và ngoài nước đã có được bài học kinh nghiệm hầu có thái độ dứt khoát với tập đoàn Việt Gian Cộng Sản bán nước. Đây là một điều vô cùng quan trọng mà các thế hệ thanh niên Việt Nam từ bây giờ và mãi đến tương lai sau phải nhớ rằng: “tập đoàn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội chúng chỉ là một đám Việt Gian, tay sai bán nước cho ngoại bang, chúng chẳng bao giờ nghĩ đến đất nước hay dân tộc Việt Nam” và không có một điều tàn ác, tàn bạo nào mà chúng không dám làm.
Xét về diện tích đất đai Việt Nam và Trung Hoa hiện nay, thì Trung Cộng là một nước khổng lồ đang trở thành mối lo ngại cho toàn thế giới nói chung và đất nước Việt Nam chúng ta nói riêng. Về phương diện địa lý, địa hình, phong thuỷ nước Tầu … và nhiều thứ khác nữa, cái rũi của nước Tầu chính là cái may cho dân tộc Việt Nam và toàn thế giới. Ngày xưa nếu Mao Trạch Đông thành công đưa nước Tầu đến hùng cường vĩ đại và không bị nạn nhân mãn sớm trong 10-15 năm đầu, thì có thể nước Tầu có thể làm bá chủ Á Châu và cả thế giới trong thập niên 80 khi đế quốc Liên Xô tan rã. Nhờ hùng mạnh có thể Tầu không cần theo Mỹ và đứng ngoài để cho hai con cọp Mỹ và Liên Xô xâu xé với nhau bằng võ khí nguyên tử thì cả nhân loại và luôn cả nước Tầu có thể bị tiêu diệt và như vậy là tận thế. Mao không hiểu chiến tranh nguyên tử vì Mao không hiểu khoa học, Mao nghĩ rằng dù chiến tranh nguyên tử có xảy ra thì nhân dân Trung Hoa vẫn còn sống sót nhiều vì dân Tầu quá đông đảo, trong khi nhân loại có thể chết hết.
Mọi việc xảy ra chỉ vì các triều đại cầm quyền của Trung Hoa đã quá nhiều tham vọng so với tầm hiểu biết của họ. Họ nghĩ rằng họ là những “ông trời con” thật. Họ nghĩ rằng nước Tầu với một vùng đất quá rộng (do xâm lăng chiếm được từ các nước chung quanh), với một thế đất địa lý to lớn như vậy đã làm cho Trung Hoa đứng vững trong nhiều ngàn năm qua, thì nay không có gì có thể lay chuyển được tham vọng của họ.
Nhưng ngày nay mọi việc có lẽ đã biến đổi, địa lý của đế quốc Trung Hoa đã bị triệt tiêu. Nếu khoảng năm 866 Cao Biền đã trấn yểm La Thành (Thăng Long hay là Hà Nội ngày nay), thì ngược lại vào đời nhà Minh ông Nguyễn Văn An cũng đã trấn yểm thành Bắc Kinh hay là Thiên An Môn. Ở đây tác giả phải nói sơ về La Thành hay là thành Đại La và thành Thiên An Môn để mọi người có thể tham khảo để thêm.
Bản đồ Thăng Long thời Hồng Đức (1490)
Theo sử Việt thì La Thành được xây dựng vào khoảng thế kỷ thứ 7 có tên đầu tiên là Tống Bình. Vào năm thứ 2 niên hiệu Trường Khánh tức năm Nhâm Dần - 822, Vua nhà Đường tức Đường Mục Tông dùng Nguyên Hỷ qua đô hộ đất Việt. Thái thú Nguyên Hỷ thấy trước cửa thành Tống Bình có dòng nước chảy ngược nên sợ rằng dân trong thành có ý đồ nổi dậy lật đổ đánh đuổi nhà Đường, (nhà Đường tổ tiên của Lý Khánh Vân tức sư Vạn Hạnh đời Lý Thái Tổ) liền sai thầy phong thủy gieo quẻ để biết hung cát. Thầy phong thủy tâu rằng: “sức ông cũng như âm đức của ông không đủ để đắp thành lớn nơi đây, phải 50 năm nửa thì sẽ có một người họ Cao đến đây mới có thể xây thành lớn được”. Mãi đến đời vua Đường Y Tôn (841- 873) lúc đó Cao Biền đang làm Tiết Độ Sứ mới được cử sang đất Việt. Cao Biền quả là một tên đa tài, đa diện. Cao Biền vừa là tướng có “tài” trấn áp dân Việt, vừa là một nhà địa lý, phong thủy. Thành Tống Bình được họ Cao sửa chửa lại và trấn yểm phong thủy, địa lý cho hợp, vào các năm 866, 867, 868 và đổi tên lại là thành Đại La (nghĩa là cái lưới lớn hay là thiên la địa võng để “nhốt cá” Việt vào trong cái “La Thành” (lưới lớn) này. Đời sau sự tích cá vượt Vũ Môn hóa Rồng bay lên - Thăng Long - cũng là do chuyện tích này. Nhiều người trước đây lầm tưởng là chuyện tích của người Tầu). Ở đây cũng xin nói thêm là không riêng gì khu vực “La Thành” mà Cao Biền còn trấn yểm nhiều nơi khác nửa. Nhưng trước đó đã có những Thiền sư tài giỏi như Sư Định Không (729 - 808), Khuông Việt, Không Lộ, Pháp Thuận và nhiều vị chân sư nửa (không tiện nêu tên ra đây) đã biết trước sẽ có một người họ Cao sang đất ta dùng môn phong thủy để trấn yểm các linh mạch, nên các Sư thường gặp nhau trên núi cao (không tiện nêu tên núi ra đây) và dùng thuật Huyền Môn để trấn áp (Cao Biền sau này) hay dời các Linh Địa đi nơi khác. Vì thế sau này các sư như: Sư La Chân Nhân (852- 936) Sư Vạn Hạnh (tức Lý Khánh Vân, thời đó không có người sư nào tên “khánh vân” có dịp sẽ nói riêng về Lý Khánh Vân và Lý Khánh Đản), Sư Ngô Chân Lưu ..v.v.. mới có thể hóa giải các huyệt đạo chấn yểm của Cao Biền một cách dễ dàng.
Hơn 500 năm sau đất Việt lại sinh ra “cậu bé” Nguyễn An tức Nguyễn Văn An đã dùng thuật “Huyền Môn” trấn áp thành Bắc Kinh cho đến ngày nay. Ông Nguyễn Văn An sinh năm 1387 và mất khoảng năm 1470. Cha ông Nguyễn Văn An là một người thầy giỏi không riêng gì môn địa lý mà ông giỏi cả nhiều môn học huyền bí khác. Nên vào năm 1407 sau khi chiếm lĩnh toàn cõi Việt Nam bọn Mộc Thạnh, Trương Phụ theo lệnh của vua nhà Minh rút quân về Tầu mang theo đàn bà, con gái, các nho sĩ giỏi cách sách sử quý của các đời Trần, đời Lý, đồ thư, các truyện ký và nhiều sách quý khác đem về Kim Lăng (Nam Kinh ngày nay).
Người Tầu từ xưa cho đến nay bất cứ triều đại nào cũng đều lưu tâm đến việc đồng hóa dân Việt để chúng ta quên đi nguồn gốc, cho nên họ thẳng tay phá bỏ văn hóa dân Việt, nhưng họ lại nhập cảng cách loại sách như: Tứ Thư, Ngũ Kinh, Tinh Lý, chúng cũng không quên lập ra Tăng Đạo Ty để phổ biến các “Đạo Phật” (chúng ta nên chú ý một điều là: đạo Phật của Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất ngày nay là một lối đạo Phật theo kiểu của người Tầu đời Đường xuất xứ từ Lý Khánh Vân nói trên. Chu Nguyên Chương đời nhà Minh cũng từng có thời lẩn trốn giả sư trong chùa, vừa là thành viên của Minh Giáo nên mới thành lập triều đại nhà Minh), Đạo Lão và Nho Giáo cũng theo lối Tầu. Các đạo Nho, đạo Thích, đạo Phật được khuyến khích mạnh mẽ hơn bao giờ hết và dụng ý của nhà Minh nói riêng và người Bắc phương nói chung là đưa dân Việt vào tôn giáo để người Việt Nam mất hết tính quật cường. Ông Nguyễn Văn An sinh ra đời trong thời buổi đất nước nhiễu nhương loạn lạc, được người cha hết lòng dạy dỗ cho nên năm 14 tuổi ông Nguyễn Văn An đã lầu thông kinh sách, ông thuộc làu về môn địa lý phong thủy và đặc biệt là môn “Huyền Môn” (tưởng cũng nên nói thêm là người Trung Hoa từ trước đến nay chưa bao giờ biết về môn học “huyền môn” này).
Ngay cả người Việt Nam chúng ta đây cũng chỉ có một số người trong cùng một môn phái và được Chân Truyền mới có khả năng học và nhìn được các “Linh Ảnh” (“Linh Ảnh” nghĩa là dùng một phương pháp khoa học huyền bí cổ truyền để nhìn thấy được hình ảnh của quá khứ và tương lai. Khả năng của những người này họ nhìn xuyên được không gian và thời gian như chúng ta đang nhìn thấy đồ vật trong nhà chúng ta vậy. Ví dụ mỗi đêm khi nhìn lên bầu trời thì chúng ta thấy ánh sáng phát ra từ các vì sao, nhưng có thể chúng ta đã nhìn thấy ánh sáng quá khứ của các vì sao này. Vì có những vì sao ở xa chúng ta đến vài triệu năm ánh sáng. Đại khái như vậy. Hơn nửa người viết không muốn giải thích các môn học Cổ Truyền ra đây. Xin cáo lỗi cùng đọc giả). Có thể đây là một “bí kiếp” để giữ nước vậy).
Cũng có sách chép rằng: “Ông Nguyễn Văn An có khả năng đặc biệt nhìn được Linh Ảnh và điều này đã làm cho ông có thể xử dụng nhãn quan để nhìn trong lãnh vực siêu hình, nhất là về địa lý phong thủy”. Có lẽ thời đó địa lý phong thủy của vùng đất Việt phát triển mạnh nên hơn 100 năm sau ông Nguyễn Văn An, nước Việt Nam lại xuất hiện Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm và nhiều nhân tài khác. Cho nên môn học huyền bí cổ truyền này của người Việt Nam đã được truyền cho những người có “duyên nghiệp” với đất nước từ đời này sang đời khác và cũng sẽ còn lưu truyền mãi mãi về sau nửa.
Khi đưa về tới Nam Kinh các quan người Tầu đã mở những lớp khác nhau để khảo sát trình độ các thanh thiếu niên Việt thời đó để xem xét trình độ thông minh của họ. Người Tầu vô cùng ngạc nhiên khi hỏi “cậu bé” Nguyễn Văn An đến đâu thì ông đều đối đáp trôi chảy đến đó. Họ càng ngạc nhiên hơn khi thấy “cậu bé” Nguyễn Văn An bút đàm ứng đối vô cùng uyên bác đã làm cho các quan người Tầu khâm phục. Ngay lập tức “cậu bé” Nguyễn Văn An được trình lên vua Minh, chỉ trong mấy tuần ông Nguyễn Văn An đã được đưa vào trình diện vua Minh năm đó ông Nguyễn Văn An đã tròn 14 tuổi. Vua Minh hỏi đến đâu ông đối đáp đến đó và đặc biệt là môn địa lý phong thủy. Trong một cuộc tuần du cùng vua Minh, Minh Đế đã được “cậu bé” Nguyễn Văn An giải thích nhiều điều về sự kỳ diệu không ngờ của long mạch, địa lý nơi những vùng đất mà ông đã đi qua và dường như ông đã thông suốt hết quá khứ tương lai (cũng nhờ hiểu được môn học Huyền Môn này), cũng như những diễn biến thịnh suy của long mạch từng vùng đất.
Khi đến Yên Kinh tức Bắc Kinh ngày nay ông đã nhìn thấy sự hoang tàn của các thành quách qua các triều đại Mông Cổ và trong cảnh hoang tàn này ông đã nhìn thấy một kiểu đất quý. Đó là kiểu đất “Kim Điền Tụ Long”, nhưng cũng trong kiểu đất quý này “cậu bé” Nguyễn Văn An cũng đã nhìn thấy được cái thế chết hay là cái cách phá tan các long mạch của các vùng đất trong lục địa Trung Hoa. Vì biết như vậy nên ông Nguyễn Văn An chỉ trình bày cho vua Minh kiểu đất với sự “sinh tồn” của đế nghiệp nhà Minh (lẽ dĩ nhiên là ông chẳng bao giờ trình bày làm cách nào để phá tan long mạch của Trung Hoa sau này). Bằng “linh ảnh” ông Nguyễn Văn An cũng đã nhìn thấy trước các hoàng thành, cung cấm hiện ra, ông “khẩn thiết” vua Minh phải xây dựng một kinh thành cho hoàng tộc nhà Minh, nếu Minh Đế muốn sự nghiệp nhà Minh “tồn tại”. Vua Minh đã trầm ngâm suy nghĩ và hỏi ông rằng:
“làm cách nào để có kế hoạch xây dựng một cơ sở thành quách vĩ đại như vậy và tốn kém thì là bao nhiêu!”.
Hỏi đến đâu ông trả lời đến đó không chút lưỡng lự. Khi vua Minh hỏi lại rằng:
“liệu công cuộc xây dựng có bị thất bại hay không?”.
Thì ông Nguyễn Văn An đã trả lời rằng:
“khi tôi đã thấy các thành quách cung điện hiện ra trong trí (linh ảnh) thì tôi biết công cuộc xây dựng sẽ không thất bại”.
Chúng ta nên nhớ thời đó chưa có phương pháp vẽ các họa đồ kiến trúc như bây giờ, cũng chưa có thước tất đo đạc tinh vi như bây giờ. Hơn nửa “cậu bé” 14 tuổi Nguyễn Văn An cũng không phải là một kiến trúc sư, (các nhà nghiên cứu để viết sử nên nhớ ông Nguyễn Văn An không phải là một Kiến Trúc Sư, vì ở Việt Nam ông chỉ là một cậu bé), các vật liệu xây cất cũng như các thợ khéo không có. Các vua quan nhà Minh cũng không ai có một ý niệm gì về việc xây cất cả một cung điện to lớn như Cấm Tử Thành bao giờ, cũng như không có ý niệm gì về kế hoạch xây dựng, kiến trúc, vẽ kiểu hay hoạch định đồ án để xây dựng, ngân sách chi tiêu cho một cung điện to lớn như vậy ra sao?!. Những danh từ như: công trình, họa độ đồ án, vẽ kiểu mẫu, ước tính đều hoàn toàn xa lạ với người Minh trong thời xa xưa đó. Ngoài ra ai sẽ đứng ra đảm trách để điều động hàng triệu nhân công, chỉ huy hàng vạn thợ khéo tay để làm cho hợp với khuôn mẫu khi ráp các vật liệu vào với nhau. Hàng vạn thợ khéo tay lành nghề, hàng triệu chi tiết lớn nhỏ trong công việc xây Cấm Tử Thành kéo dài qua 17 năm ròng rã.
Trong hơn năm ngàn năm (5,000) qua Trung Hoa nói riêng và thế giới nói chung, chúng ta chưa thấy một công trình kiến trúc nào quy mô, vĩ đại, cầu kỳ và xây dựng chính xác như thành Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Vì vậy công trình xây dựng thành Bắc Kinh quả là tuyệt hảo. Nếu nói Vạn Lý Trường Thành tuy vĩ đại nhưng chỉ là một “công trình” giản dị về kiến trúc được khởi đầu khoảng năm 218 trước Tây lịch. Trước thời nhà Minh, Vạn Lý Trường Thành chỉ là một bức tường thành dài được đấp bằng đất và gạch nung, chứ không phải là một công trình kiến trúc tinh vi, mỹ thuật như Cấm Tử Thành. Vạn Lý Trường Thành được các triều đại sau nhà Tần xây đấp thêm trong nhiều thế kỷ mới tạm xong và chia ra làm nhiều đoạn chạy dài từ Sơn Hải Quan tỉnh Sơn Đông tới Gia Ngọc Quan tỉnh Cam Túc, chạy dài theo sa mạc Gobi tới xa mạc Takhli Makan của xứ Tân Cương.
Sau khi nghe trình bày vua Minh tức hoàng đế Vĩnh Lạc quyết định cho khởi công xây dựng Thiên An Môn vì sự tồn tại hay đóng đô nơi vùng đất tốt để triều đại được trường tồn lâu dài là sự quan tâm hàng đầu của bất cứ vị vua nào của Trung Hoa. Khi khởi công xây cất năm đó ông Nguyễn Văn An mới 17 tuổi (cùng thời bị bắt về Tầu còn có ông Vương Cẩn tức Trần Vũ cũng là một người tài giỏi thông minh xuất chúng, nhưng ông Trần Vũ thì không có liên quan gì đến công trình kiến trúc xây Cấm Tử Thành này - có dịp sẽ nói về ông Vương Cẩn tức Trần Vũ qua một bài viết khác). Chính vì hận thù nhà Minh nên ông Nguyễn Văn An đã “trấn yểm” để thay đổi địa lý cũng như phong thủy của Cấm Tử Thành để gặp đại hạn hỏa hoạn trong giai đoạn đó và kéo dài sự tranh chấp đổ vỡ qua nhiều triều đại và đến tận ngày hôm nay. Theo thường lệ thì khi địa lý phong thủy bị phá thì có nhiều chuyện bất thường xảy ra, và “cậu bé” Nguyễn Văn An đương nhiên phải biết trước điểm này. Do đó cung điện Cấm Tử Thành đã bị “sét đánh” và phát hỏa cháy tiêu sau khi xây xong. Vua Vĩnh Lạc tức Minh Thành Tổ đã nhìn công trình vĩ đại tốn công xây cất trong gần 20 năm đã theo ngọn lửa bay đi. Các vua chúa người Tầu đều không đủ phúc đức để hưởng thụ cung điện xa hoa tráng lệ này, phải đến mấy chục năm sau vua Anh Tôn mới ra lệnh cho ông Nguyễn Văn An khởi công xây cất lại. Các triều đại Mãn Thanh sau này và họa Cộng sản Mao Trạch Đông cũng đã tàn phá kinh thành Thiên An Môn.
Ngày nay Cấm Tử Thành chỉ còn một mặt bên ngoài còn tương đối nguyên vẹn, mà mọi người đều nhìn thấy đó là quảng trường Thiên An Môn (có treo ảnh Mao Trạch Đông). Còn lại tất cả công trình xây dựng hầu như không được tu bổ nên đã bị phá hủy theo thời gian. Như vậy số trời đã định và hiện nay giới cầm quyền Bắc Kinh thì non kém không đủ phúc đức và kém hiểu biết về thiên văn, địa lý, phong thủy nên đã cho đào xới tìm nhiên liệu hay quặng mỏ làm “kinh tế”, nên đã tàn phá thêm các long mạch của lục địa Trung Hoa. Không có tên cầm quyền nào ở Trung Nam Hải hiện nay có được uy mãnh như Mao Trạch Đông (trong một bài khác sẽ nói về Mao Trạch Đông và Cộng sản Tầu đã tàn sát người Trung Hoa như thế nào), hơn nửa với thời vận và số mạng thay đổi, nước Tầu đã hết phúc đức và nước Trung Hoa vận số đã gần lúc cáo chung chỉ còn đợi ngày tan rã.
Giới cầm quyền Trung Cộng hiện nay không có người giỏi, biết nhìn xa thấy rộng nên Trung Cộng khi hùng cường đã không nghĩ đến củng cố nội bộ để kiến thiết nước Tầu, mà chỉ nghĩ đến chuyện xâm lăng bành trướng tiêu diệt các nước khác, diệt chủng các dân tộc khác như vấn đề của Tây Tạng và xâm lăng Việt Nam như thế giới đã nhìn thấy. Các tên cầm quyền Trung Cộng từ năm 1995 cho đến nay không đủ tầm vóc để suy nghĩ rộng rãi và sâu xa. Họ không nghĩ là nhân loại đang tiến vào thế kỷ 21, thế giới là ngôi nhà chung cho nhân loại, con người không còn chấp nhận sự suy nghĩ lỗi thời của tham vọng bành trướng xâm lăng và đô hộ bóc lột các dân tộc khác. Từ năm 1974 Trung Cộng đã gởi sinh viên du học tại nhiều nước khác, trong đó có Hoa Kỳ. Riêng con số tại Hoa Kỳ, sinh viên người Tầu hàng năm lên đến 40,000 người. Dù người Tầu học hỏi và tài giỏi trong nhiều lãnh vực như khoa học, kỹ thuật, kinh doanh, buôn bán. Nhưng giới cầm quyền Trung Cộng là những người cầm vận mệnh quốc gia cần phải có tướng tinh mạnh vào cở tầm vóc Mao Trạch Đông, và phải có đủ tài năng để kinh bang tế thế, mưu cầu hạnh phúc no đủ cho toàn dân. Những người cầm quyền như vậy thì trong mấy ngàn năm lịch sử của Trung Hoa chỉ hiếm hoi có vài người, trải qua nhiều thế kỷ như: nhà vua Minh biết xử dụng người hiền tài không phải là người Tầu để kiến thiết nước Tầu, đó là cần thiết không thể thiếu để triều đại không xụp đổ.
Vào cuối năm 1995, giới cầm quyền mới của của Bắc Kinh như: Hồ Cẩm Đào, Giang Trạch Dân, Trì Hạo Điền, Chu Dung Cơ, Lý Bằng ..v.v.. đang thách đố Hoa Kỳ trong ngôi vị bá chủ Á Châu và toàn thế giới. Hiện nay Trung Cộng có thể tung quân bốn (4) mặt để tấn công Á Châu cùng một lúc là Việt Nam , Nam Triều Tiên, Đông Bắc và Đông Nam Á Châu. Bắc Kinh tin rằng có thể nắm chắc toàn thắng trong tay. Nhưng sự đời nhiều bất ngờ, hơn nửa chiến tranh thì điều thắng hay bại thì ít ai có thể ngờ được. Với khối tiền bạc và nhân sự quả là đông đảo, Bắc Kinh cũng như nhiều nhà quân sự Hoa Lục không ngờ là trận thế nào dù khó khăn bí hiểm cách mấy, cũng có thể có những kế hóa giải hay là thế chuyển bại thành thắng và để tấn công quân địch chuyển thành cái thế “đại bại” của địch. Nếu nói rằng xâm lăng Á Châu và Âu châu thì có vẻ dễ dàng. Nhưng từ thượng cổ đến nay chỉ có Thành Cát Tư Hãn từ năm 1206-1368 thành công phần nào khi xâm lăng Âu Châu, Á Châu, Trung Đông. Những người khác từ Alexandra đến Napoleon, Stalin, Hitler đều đã thất bại. Ông Mao tuy là sát tinh của người dân Hoa Lục nhưng hình như ông không có tham vọng bành trướng và xâm lăng thế giới dưới bất cứ hình thức nào.
Ngày nay hay là từ sau thập niên 90 trở đi giới cầm quyền Bắc Kinh có toàn là những thành phần yếu kém thua tài với tư cách tướng lãnh bất xứng, nhưng lại nhiều tham vọng bành trướng bá quyền hão huyền của họ. Họ Hồ (Hồ Cẩm Đào) cũng như họ Giang (Giang Trạch Dân), họ Trì (Trì Hạo Điền) đã không có tài đảm lược, hùng tâm, thủ đoạn cơ mưu quyền biến cỡ Mao Trạch Đông. Nếu hiểu được như vậy thì hiện nay giới cầm quyền Bắc Kinh làm sao giữ cho được nguyên trạng Trung Hoa cũng đã khó khăn. Nhưng không! họ muốn làm bá chủ Á Châu và Úc Châu, bọn bá quyền rõ ràng chỉ có suy nghĩ ảo tưởng, hão huyền như con ểnh ương muốn to bằng con bò. Sự đời mưu thâm thì họa cũng thâm, với tham vọng bá quyền họ tung tiền của và nhân sự ra ngoài để đánh phá thế giới, thì sẽ bị dội ngược thì đế quốc Trung Hoa dễ dàng tan rã nhanh chóng.
Từ nhiều trăm năm qua cũng vì kiểu đất xây “Cấm Tử thành” (chỉ riêng từ “Cấm Tử Thành” cũng gợi cho chúng ta thấy cảnh chết chóc, đổ nát) này, mà Trung Hoa có biết bao nhiêu thay đổi loạn lạc, với các lãnh chúa quân phiệt cùng cứ các nơi nhưng đế quốc Trung Hoa vẫn chưa xụp đổ như các đế quốc khác: La Mã, Mông Cổ, Cộng Sản Nga. Nhưng ngày nay đã gần sáu (6) thế kỷ trôi qua đất “kim điền tụ long” đã đến lúc suy tàn. Sự suy tàn này sẽ đưa đến phân hóa tan rã của đế quốc Trung Hoa. Sự “đoàn kết” của giới cầm quyền Trung Cộng sẽ bị “họa tiêu tường” làm rạn nứt trầm trọng các tỉnh bang chung quanh, hoặc từ trong nước Trung Hoa các tỉnh bang sẽ nổi dậy hùng cứ mỗi người một phương. Thêm vào đó sẽ có những thiên tai bất ngờ, những đại nạn như là: “úng thuỷ”, vỡ đê, vỡ đập, (đập Tam Khẩu hay những đập lớn khác tự nhiên sụp đổ), hay hạn hán, bão cát sa mạc kéo về lấp thành Bắc Kinh, lấp ruộng vườn như chưa từng có trong lịch sử Trung Hoa. Âu đó cũng là cái lẽ thịnh suy của trời đất. Dù lâu hay mau, địa lý phong thủy dù có vượng nhưng cũng đến lúc phải tàn tạ, kiểu đất “kim điền tụ long” đã hết số, các long mạch của thành Bắc Kinh đã bị dời đi nơi khác.
Long mạch có thể ví như là linh hồn của đất: loài người nếu biết tự tu thân thì mỗi cá nhân cũng có thể thành Thánh, thành Tiên. Đức Lạc Long Quân là Rồng và Mẹ Âu Cơ là Tiên (Long-Phụng hay là Phượng Hoàng là văn hóa “sáng tạo” của người Tầu. Vì họ đã đánh cắp biểu tượng Rồng - Tiên của Bách Việt. Nhưng vì ý đồ gian tà và Bắc phương không hiểu hết ý nghĩa sâu thẳm của Rồng - Tiên nên đã thay hình ảnh Tiên Âu Cơ bằng Phụng hay là Phượng Hoàng, nên Bắc Phương đã áp dụng Long - Phụng một cách nghịch lý âm dương. Vì Long là Dương, mà Phụng (Phượng Hoàng) cũng là Dương. Dương với Dương không có âm giao thoa. Tóm lại sự tàn ác chỉ chuyên đi diệt chủng các sắc dân khác của Bắc phương đã phạm vào trời đất trong mấy ngàn năm qua, nay đến lúc phải suy tàn là điều hẳn nhiên.
Tiện đây cũng xin nói thêm rằng: (“khi có con em hay người trong gia đình lập gia thất thì chúng ta không nên đi đến các nhà in hay các nhà hàng của người Tầu để in thiệp cưới và thết đãi tiệc tùng. Vì các biểu tượng cho đôi lứa “hòa hợp” của người Tầu thì chỉ có Long-Phụng = Dương + Dương. Theo dịch lý thì đây là một điền gở xui xẻo cho con cháu sau này. Điều này đã xảy ra từ trong nước ra đến hải ngoại mà ít có người Việt Nam nào biết hay để ý nói ra”. Long-Phụng là 2 giống Đực nên không thể lấy nhau và nếu có “lấy nhau” thì cũng sẽ bị tuyệt chủng, vì 2 giống Đực hoặc 2 giống Cái “lấy nhau” thì không thể sinh ra cái gì cả).
Từ ngàn xưa người Bách Việt hay dùng biểu tượng Rồng - Tiên để tưởng nhớ đến hai vị đã sinh ra giòng giống Bách Việt. Họ dùng biểu tượng để thay âm dương hòa hợp. Nhưng ngày nay không còn mấy người hiểu được ý nghĩa của Rồng - Tiên. Nhờ địa lý phong thủy mà dân Bách Việt được trường tồn và có thể đánh bại quân xâm lăng phương Bắc từ hơn hai ngàn (2,000) năm qua. Trên một phương diện nào đó về địa lý phong thủy, thì vận mệnh nước Việt đã gắn liền với vận mệnh của thế giới. Có thể Việt Nam là cái nôi của nhân loại hay là đầu mối long mạch toàn thế giới, do đó người ta gọi Việt Nam là linh địa cũng không phải là quá đáng. Đất Việt Nam vô cùng đẹp đẽ, ta có thể nhớ câu nói mà từ ngàn xưa tổ tiên ta nói: “Việt Nam là giải đất non sông gấm vóc, tiền rừng bạc bể”. Vấn đề phong thủy của Việt Nam lạ lùng ở điểm là không theo địa thế, địa lý long mạch sẳn có. Mà vào thời Vua Hùng Vương thứ 5, Ngài đã dùng một phương pháp đặc biệt để tạo cho hình thể Việt Nam trở thành hình Long, rồi từ đó mới sanh ra đất (địa) “ngũ sắc kỳ long”. Con rồng ngũ sắc được hình thành vào khoảng bốn ngàn (4,000) năm sau, thì kiểu đất lại biến chuyển thành “bạch long hiển linh thiên quang”. Ngũ sắc hay năm màu sắc đã tụ lại thành màu trắng tức là “Bạch Long”. Khi con Rồng trưởng thành thì phát ra ánh sáng màu vàng chói lọi. Con Rồng này phát ra kim quang đất nước Việt bắt đầu kết phát, thì tất cả những cái họa, kể cả họa Cộng Sản hiện nay cũng tiêu tùng. Các thứ ma quỷ Cộng Sản phải trở về địa ngục hay hỏa ngục.

Khoảng thế kỷ thứ 7, khi Cao Biền vào đất Việt, y biết đất Việt đã sinh ra nhiều nhân tài có thể khuynh đảo Trung Hoa. Sau đó, sang thế kỷ 10 thì Ngô Quyền (939-944) diệt quân Nam Hán ở sông Bạch Đằng và dành lại độc lập chủ quyền. Như vậy hơn 1,000 năm trước địa lý phong thủy đã kết phát nên mới nảy sinh ra nhân tài giúp cho nước Việt thoát nạn đô hộ diệt chủng của người Tầu phương Bắc. Vậy sau khi tiêu diệt họa Việt Gian Cộng Sản trong giai đoạn từ năm 2009 trở đi thì Việt Nam sẽ có nhiều nhân tài. Việt Nam có thể mở đầu kỷ nguyên trong tinh thần mới cho toàn thể nhân loại trong thiên niên kỷ thứ ba và thứ tư. Nhân loại, vào đầu thế kỷ 21 hiện nay họ đã chán ngấy cái văn minh vật chất, kim tiền, dầu lửa với đủ thứ ô nhiễm … và sự tàn phá môi sinh (nhiều giới chức trong chính quyền Hoa Kỳ cũng như trên thế giới đang cổ động về môi sinh làm sạch môi trường, thay thế năng lượng dầu lửa bằng một loại năng lượng sạch. Bài trước Vân Anh đã có nói đến những phát minh về năng lượng và hiện nay tác giả cũng đã tìm ra thêm hai (2) cách làm ra năng lượng “sạch” nửa. Chúng ta phải hiểu rằng nếu tầng khí quyển bị ô nhiễm và bị xé rách, thì không khí chúng ta đang thở sẽ bị hút ra ngoài vũ trụ và 6 tỷ người cũng như mọi sinh vật trên trái đất có thể chết hết trong 1 giờ. Đây là điều có thật có thể xảy ra nếu chúng ta cứ tiếp tục là ô nhiễm môi sinh). Như vậy ta có thể nói: Việt Nam vào đầu thế kỷ 21 cho tới tương lai sẽ mở đầu xây dựng một nền văn minh sáng chói, hay là nền văn minh địa đàng. Nền văn minh này có thể kéo dài hàng nhiều trăm năm. Tất cả các linh hồn trước đây đã chịu nhiều thiệt thòi bất công, họ phải chết oan uổng ... sẽ được đền bù để (tái) sinh trong một kiếp mới với ân độ đắc quả, hình hài trọn vẹn hơn là sự công phu tu hành.
Một điều đáng ghi nhận là cuối thế kỷ 20, nhiều người ngoại quốc thèm muốn đất Việt Nam , cá nhân họ muốn vào sinh sống tại Việt Nam , thương gia cũng muốn vào Việt Nam “làm ăn, buôn bán”. Các khách du lịch thì lưu luyến không muốn rời và chỉ mong muốn trở lại Việt Nam . Nhiều nước muốn nhòm ngó Việt Nam với ý đồ thôn tính. Trước đây, và đến bây giờ người Pháp vẫn còn tiếc rẻ thuộc địa Đông Dương. Chúng ta hy vọng nhờ điểm phong thủy Việt Nam sẽ phồn thịnh trường tồn trong tự do. Kiểu đất “ngũ sắc kỳ long” đã biến chuyển thành “bạch long hiển linh thiên quang” có thể gọi là vĩnh viễn. Kiểu đất này đã mất thời gian dài hơn 4000 năm ngày nay mới được hình thành do vua Hùng Vương thứ Năm xây dựng. Như vậy sự trường tồn sẽ kéo dài hàng ngàn năm. Chỉ trong thiên niên kỷ thứ III nước Việt trở thành đất thần tiên và sẽ thịnh vượng trong một thời gian lâu dài. Cả thế giới sau này có thể trở thành cỏi địa đàng.
Có lẽ vì Việt Nam là đất linh địa mà Hoa Kỳ đã lưu tâm đến Việt Nam khá lâu trong hơn nửa (1/2) thế kỷ, từ khoảng năm 1950 cho đến nay vẫn chưa kết thúc. Hoa Kỳ đã thành công trong việc ngăn chận làn sóng đỏ hay là thế bành trướng của đế quốc Cộng Sản Nga - Tầu tại Việt Nam . Chiến tranh Thế Chiến III đã không xảy ra và đế quốc Liên Xô phải thua cuộc và tan rã năm 1991. Đại Chiến Thế Giới tiêu diệt nhân loại không thể xảy ra, nhưng dân tộc Việt Nam đã chịu nhiều chết chóc đau thương, sự trường tồn của dân tộc Việt Nam quả là mạnh mẻ, trãi qua bao nhiêu thế kỷ với nạn đô hộ, chiến tranh với đại họa ghê gớm nhất hiện nay là họa Việt Gian Cộng Sản. Nhưng vì sức mạnh của long mạch địa lý đã giúp cho dân tộc Việt đủ sức chịu đựng các đại họa nói trên. Đồng thời đủ sức đánh đuổi đoàn quân Hán xâm lăng tàn bạo nhất và bọn nội thù Việt Gian Cộng Sản ngày nay. Hơn nửa thế kỷ qua, dân tộc phải đối phó với kẻ nội thù, ngoại xâm kinh tởm nhất trong lịch sử Việt, cầm đầu bọn Việt Gian Cộng Sản và tên đại tặc gian ác nhất là tên Việt Gian Hồ Chí Minh và đồng bọn. Những tên gian tặc cờ đỏ này không bao giờ chúng tự coi mình là người Việt. Ngày nay chúng ta có thể nói chắc rằng: Với địa lý phong thủy tốt đẹp của nước Việt sẽ giúp chúng ta có cơ hội để tiêu diệt bọn nội thù Việt Gian Cộng Sản trong một ngày rất gần đây.
Khi vận nước hết suy thì phải đến hồi thịnh vượng, dân tộc, đất nước Việt Nam đến chu kỳ phồn thịnh. Sự thịnh suy của một nước hay một quốc gia hay số mệnh của mỗi cá nhân đều có có gốc có ngọn, có “tiền” có “hậu”. Nếu những người với tâm lành hay đi vào định mệnh thì ta sẽ làm theo tiền “nhân” - hậu “quả” rồi sẽ tính ra số mệnh. Không thể nói theo những yếu tố thông thường của người bình thường. Nếu ta cầm vận mệnh đất nước cần phải suy xét nhiều yếu tố và nguyên nhân đưa đến sự thịnh-suy của cá nhân hay của cả một dân tộc, cũng nhiều chuyện đại họa có thể xảy ra ngoài sự dự liệu của ta. Hình như không mấy ai nghĩ đến sự suy vong tàn phá khi họ đang thinh vượng? Rất ít người nhìn xa thấy rộng, đoán trước được tương lai của mình hay vận mệnh đất nước của mình sẽ đi về đâu?. Số mệnh con người cũng thăng trầm không bao giờ hoàn toàn tốt đẹp như ý muốn.
Đã mấy người khi ta đang giàu có, mạnh khoẻ, tiền rừng bạc bể, ăn xài hưởng thụ xa hoa như bọn Việt Gian Cộng Sản hiện nay, mà lại nghĩ đến lúc phải phá bại, xụp đổ, “tha phương cầu thực”, bệnh hoạn, già yếu, bất lực và cái chết sẽ đến kề một bên. Suốt cuộc đời có nhiều phần đi theo định mệnh thịnh-suy. Vì vậy ta cần phải biết số mệnh của ta và của đất nước. Cũng như khi đất nước suy vong loạn lạc, ta không thể ngồi yên để hưởng thụ, ta phải hiểu mọi việc không tồn tại theo thời gian. Trừ khi riêng ta đã quyết tâm tự tu tâm, tu thân (Tu ở đây không phải chỉ ngồi để đọc “kinh” hay “cầu nguyện”), để hiểu được luật của trời đất và nghiệp báo trên con đường chúng ta đang đi, ta có thể tự ta giải thoát khỏi nghiệp báo nếu ta biết làm điều Thiện. Người xưa đã nói: “Gieo nhân nào tức sẽ hái quả đó”. Bọn Việt Gian Cộng Sản đã làm hàng vạn điều tàn ác không thể kể hết được, thì như vậy một ngày gần đây chúng phải trả nợ cho hàng triệu linh hồn đã chết oan uổng vì sự tàn bạo, tàn ác của chúng đã gây ra.
Người Tầu như trên đã có nói, từ xa xưa họ đã nghĩ cách thôn tính Việt Nam . Đến khi đế quốc Cộng Sản Liên Xô tan rã vào cuối năm 1991 Trung Cộng đã ra tay trước khi bọn Việt Gian Cộng Sản Hà Nội có thể chạy theo Mỹ hoặc là Mỹ có thể trở lại Việt Nam. Nhưng Trung Cộng thôn tính Việt Nam bằng cách nào? Bằng xâm lăng quân sự? Bằng áp lực quân sự? Bằng kinh tế và buộc bọn Việt Gian Cộng Sản phải thần phục và làm bù nhìn tay sai cho Bắc Kinh như chúng ta đã thấy hiện nay. Xã hội Việt Nam hiện nay sự sa đoạ, đói khổ, suy thoái, ô nhiễm, thất học, tham nhũng bất công, đầy giẫy, tội ác do bọn Việt Gian Cộng sản gây ra đã làm cho xã hội Việt Nam hiện nay đến mức đại loạn. Dân tình thán oán, nguyền rủa bọn Việt Gian Cộng Sản không tiếc lời. Những cảnh người già 80-90 tuổi vẫn phải ngồi đầu đường trãi tờ báo bán xoài, hay những cụ già đã 90 tuổi vẫn còn đạp xe chở chuối đi bán rong. Hàng triệu trẻ em thất học nghiện ngập, hàng vạn trẻ em trong tuổi độ 6 -10 đang sống những đống rác, trong nghĩa địa.
Hiện nay nếu khi hữu sự cần động viên nhân dân để chống trả mọi cuộc xâm lăng từ bên ngoài thì bọn Việt Gian Cộng Sản chắc chắn không thể kết lực hay hợp lực để kêu gọi sự đoàn kết ủng hộ của toàn dân Việt. Vì Việt Gian Cộng Sản chúng quá tàn ác nên không thể có cái thế nhân hòa, nên bọn cầm quyền Việt Gian Cộng Sản Hà Nội đành phải uốn gối khấu đầu quỳ lạy bất cứ cường quốc nào để bán nước, để được có nhiều tiền, được yên thân hưởng thụ và chuyển tiền đi cất dấu. Để sớm tóm thâu Việt Nam , Trung Cộng cần phải thôn tính ngay giang san nước Việt bằng quân sự, kinh tế và xua dân Tầu sang đất Việt trước khi thời thế biến chuyển sang một bước ngoặc khác. Đây là một sự thật mà tất cả mọi tầng lớp nhân dân Việt trong nước và hải ngoại phải nhìn thấy rõ, cũng như chúng ta cần phải nhìn kỹ bộ mặt thật của bọn Việt Gian Cộng sản bán nước.
Nhắc lại trước đây vào cuối năm 1992, lúc đó thủ tướng Trung Cộng là Lý Bằng sang Việt Nam . Lý Bằng đến Hà Nội để “gặp gỡ” những tên cầm đầu Cộng Sản Hà Nội như: Lê Đức Anh, Đỗ Mười, Võ Văn Kiệt và Phạm Văn Đồng (Phạm văn Đồng 1906-2000). Bên ngoài cuộc viếng thăm này có vẻ “hữu nghị” nối lại bang giao đã lạnh nhạt gián đoạn từ năm 1978, (sau việc Cộng Sản Hà Nội đánh đuổi Hoa kiều vào năm 1978, và sau đó là chiến tranh biên giới Việt-Trung xảy ra ở Lạng Sơn ngày 17 -02-1979). Ngoài cuộc viếng thăm để dàn xếp các cuộc tranh chấp lớn nhỏ kể cả vấn đề chủ quyền các quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa. Nhưng sự thật có phải như thế không?. Họ Lý đã không đi một mình, họ Lý đem theo một số nhà tướng số, địa lý, phong thủy và tâm lý gia, chuyên gia chiến lược để đánh già toàn bộ tình hình Việt Nam cùng đám cầm quyền Việt Gian Cộng sản Hà Nội, đánh giá xã hội dân trí, dân sinh Việt Nam để quyết định rõ rệt thời sự chính trị quốc tế. Chỉ trong hai ngày ở Hà Nội, các nhà tướng số của Trung Cộng đánh giá là bọn cầm quyền Cộng Sản Hà nội là quá thấp kém. Họ cho biết rằng bọn cầm đầu Việt Gian Cộng Sản Hà Nội chỉ là phường giá áo túi cơm, lưu manh vặt, chỉ có tiểu xảo, tiểu nhân, nhỏ mọn thấp kém không hiểu đến đại sự. Tóm lại bọn cầm quyền Việt Gian Cộng Sản Hà Nội đã hết thời, đã suy nhược hèn nhác đến cùng và từ bọn cán bộ trung cấp đến cao cấp trung ương chỉ lo vơ vét cho đầy túi tham, hưởng thụ, ích kỷ và không ai có tài cán gì để “kinh bang tế thế”. Không ai có tài thao lược để đối phó quân sự bên ngoài.
Vân Anh
Ghi Chú: Xin đọc giả trong và ngoài nước đón đọc loạt bài của tác giả Trung Nhân nêu rõ tội ác của tập đoàn Việt Gian Cộng Sản qua tên gián điệp văn hóa Nguyễn Chí Thiện và con bài Trần Nhu đã lừa bịp người Việt tị nạn Cộng sản ở hải ngoại như thế nào trong 13 năm qua (1995 - 2008). Đến nay dù tên gián điệp văn hóa Nguyễn Chí Thiện đã lộ mặt qua loạt bài của tác giả Triệu Lan được đăng trên Nhật Báo và Tuần Báo Sài Gòn Nhỏ. Sau đó cuộc “đối chất” hay nói đúng hơn là: bà chủ nhiệm, chủ bút Hoàng Dược Thảo đã lật mặt tên Đại Bịp Nguyễn Chí Thiện tại khách sạn Ramada miền Nam California Hoa Kỳ vào cuối năm 2008 sang đầu năm 2009. Nhưng một số con buôn chính trị tại Hoa Kỳ (cả Mỹ lẫn Việt) vẫn còn tiếp tục lừa bịp người Việt tị nạn Cộng Sản qua các tên “trí thức hèn” ở hải ngoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét