Cuộc Vận Động tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã Thất Bại

Đặng Phúc-Cuộc Vận Động Cho Tên Việt Gian Hồ Chí Minh Thất Bại

http://www.youtube.com/watch?v=4sH6gpa65X8

Ngày 12 tháng 12 năm 2010 tại Hà Nội đã có cuộc tổng kết bốn (4) năm thực hiện học tập và làm theo “tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” phát động cho học tập trong nước cả ngoài nước qua NQ36. Cuộc họp này có tên Việt gian Trương Tấn Sang là Thường trực Ban Bí thư Việt Gian Cộng Sản trình bày bản báo cáo, và tên Việt gian con hoang của Hồ Chí Minh là Nông Đức Mạnh, tên Tổng Bí Thư phát biểu. Trong bản báo cáo tên Trương Tấn Sang cũng thừa nhận rằng sau bốn năm vận động cuộc học tập của cái gọi là: “tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bất thành nên đã phải chua chát thú nhận như sau:

[Trích VietnamNET 12-12-2010
“…chưa có nhiều tấm gương có sức thuyết phục của lãnh đạo các cấp trong việc làm theo bác Hồ (tức tên Việt Gian Hồ Chí Minh), trong khi đó sự tha hóa của một số cán bộ chủ chốt các cấp, các ngành đã gây tác động xấu, làm giảm sút niềm tin của nhân dân vào ý nghĩa, tác dụng của tổ quốc vận động…”
Ngưng trích]

Còn tên Việt gian Nông Đức Mạnh cũng thú nhận rằng: “một bộ phận cán bộ, đảng viên, công chức, kể cả các cán bộ chủ chốt còn thiếu tự giác, chưa gương mẫu….” trong thực hiện cuộc vận động. Sau đó tên Việt gian Nông Đức Mạnh cũng nói rằng cuộc vận động lâu dài, tiến hành trong nhiều năm, cho nhiều thế hệ “do đó tránh tâm lý nôn nóng, chủ quan, kỳ vọng quá nhiều, quá sớm vào kết quả cuộc vận động, trong khi cần có một thời gian và nổ lực cần thiết…”. Mặt khác tên Việt gian Nông Đức Mạnh cũng nhắc nhở: “cần khắc phục tư tưởng cầm chừng, hoài nghi, bàng quan, chưa thật sự quan tâm tới cuộc vận động đồng thời cần điều chỉnh một số nội dung, giải pháp về công tác chỉ đạo tổ chức thực hiện….”

Phần vừa trích ra nội dung chính của bản báo cáo cũng như lời nhận xét của tên Việt gian Nông Đức Mạnh trong cái gọi là: cuộc tổng kết bốn năm “vận động học tập tấm gương của tên đại việt gian Hồ Chí Minh”. Nhận xết về những thú nhận thất bại ê chề của tên Việt gian Nông Đức Mạnh và tên Việt gian Trương Tấn Sang, thì chúng ta có thể hiểu được rằng: nhân vật Hồ Chí Minh mà chúng muốn suy tôn thành “thánh vĩnh cữu” của tập đoàn Việt gian Cộng Sản đã không còn tác dụng đối với tầng lớp nhân dân hiện nay ở trong nước, kể cả các cán bộ “chủ chốt” của tập đoàn Việt gian Cộng Sản.



Tại sao vậy?
Bởi vì cái gọi là “tư tưởng Hồ Chí Minh” thì chính hắn đã thừa nhận là: “tôi (Hồ Chí Minh) không có tư tưởng gì cả, tất cả tư tưởng đều đã có Lenin - Stalin - Mao Trạch Đông rồi”. Còn về cái gọi là “đạo đức Hồ Chí Minh” là do bọn Việt Gian chúng bịa ra, bởi tên Giặc Hồ Chí Minh có cái thất đức lớn nhất mà ai cũng nguyền rủa là hắn LÀM VIỆT GIAN. Và cả tập đoàn Việt gian được hình thành trong bàn tay nhào nặng của tên đồ tể Hồ Chí Minh mà chúng nguyện làm tay sai cho Nga Sô và Tàu Cộng. Hắn đi theo sự chỉ đạo của Nga sô và Tàu Cộng. Nga sô lúc còn là cường quốc đã trực tiếp cử cố vấn đến Việt Nam trực tiếp kiểm soát và giúp đở. Ngay khi Hồ còn sống hắn đã sử dụng cái gọi là “bốn cuộc cách mạng” mà nội dung thực chất của nó là “trí phú địa hào, đào tận gốc trốc tận rễ”. Đó là biện pháp VIỆT GIAN HÓA TOÀN ĐẢNG, NÔ LỆ HÓA TOÀN DÂN mà bọn tập đoàn Việt gian Cộng Sản đã thực hiện từ năm 1945 cho đến nay. Thế thì tại sao đến tháng 11 năm 2010 trong bản tổng kết chúng không dám nhắc đến cái thành tích này?. Bởi vì đây là một thành tích cực kỳ lớn kể từ lúc tên Giặc Hồ Chí Minh mới biến ½ nước Việt Nam thành thuộc địa của “thực dân đỏ” cho Sô Vanh. Còn từ năm 1975 đến nay thì tập đoàn Việt gian Cộng Sản với những kẻ kế thừa của lớp trước, đã thực hiện được toàn bộ nước Việt Nam trở thành thuộc địa của Tàu Cộng, kể cả con người bị nô lệ hóa, kể cả tài nguyên bị khai thác tước đoạt. Bên cạnh đó có thêm sự chấm mút của một số tập đoàn tài phiệt phương Tây và cả phương Đông trong việc uống máu, gậm nhấm rút rĩa xương thịt nhân dân Việt Nam, đất đai, sông biển bầu trời của Việt Nam.
Còn cái gọi là “đạo đức Hồ Chí Minh” mà chúng không thể công khai đưa lên báo chí, hoặc là ghi vào trong bản hướng dẫn học tập thật sự đã nở rộ khắp nơi chứ không bị hạn chế, và cũng không hề bị hoài nghi như chúng tưởng. Lấy một thí dụ mà ai cũng có thể biết được là: Hồ Chí Minh là một tên đại dâm dục. Khi hắn hoạt động tại Thái Lan thì hắn đã ngủ với người cưu mang hắn để sinh ra đứa con mà hắn đặt tên là Lý Tự Trọng. Khi hắn hoạt động còn trong bóng tối thì hắn đã ngủ với vợ đồng chí của mình là Nguyễn Thị Minh Khai để đẻ ra đứa con gái tên là Hồng Minh. Khi hắn trở về Việt Nam từ rừng núi thì hắn đã ngủ với người con gái đưa cơm và đẻ ra thằng Việt gian Nông Đức Mạnh. Trong cái gọi là cuộc kháng chiến chống Pháp thì hắn đã ngủ với Nông Thị Xuân để đẻ ra Nguyễn Tất Trung. Năm 1945 khi hắn về tới Hà Nội thì hắn đã lợi dụng: Nhà đồng chí ta ở, Vợ đồng chí ta chơi, Con đồng chí ta sai vặt. Hắn sai phái tên “đồng chí” này đi làm việc ở xa, gần như ít khi có mặt ở nhà để lợi dụng nhà không có chủ nhà để hắn dan díu với vợ của tên này (đứa con của tên bị cắm sừng đó nhờ có “hạt giống đỏ” của Hồ cấy vào nên đã trở thành đặc công đỏ đặt sệt rất đắc lực khen Hồ).

Giờ đây sự học tập cái gọi là “đạo đức hiếp dâm đó của tên Giặc Hồ Chí Minh” nó phát triển trong thành phần cán bộ của đảng từ trung ương đến địa phương. Từ Phạm Văn Đồng, Lê Duẫn, Võ Nguyên Gíap, Nguyễn Trọng Vĩnh, Đồng Sỹ Nguyên, Võ Văn Kiệt, Nông Đức Mạnh, Trần Đức Lương, Trần Đình Hoan, Nguyễn Thị Hằng, Vũ Đình Liệu, Lê Đức Anh ..v.v.. có thể nói là tất cả bọn Trung Ương cao cấp của tập đoàn Việt gian Cộng Sản nếu không can tội hiếp dâm thì cũng can tội vợ cả, vợ lẽ, bồ nhí ..v.v.. Câu chuyện về Trần Đức Lương, Lê Đức Anh, Võ Văn Kiệt, còn rành rành ra đó. Đứa con hoang của Võ Văn Kiệt bây giờ lấy họ Mẹ là Phan Thành Nam. Câu chuyện tên sở khanh Lê Đức Anh là bố đẻ của “dân chủ cuội Luật sư trường làng” Lê Thị Công Nhân. Còn Nông Đức Mạnh hiện nay nó sống với ai? Nó hãm hiếp bao nhiêu cô gái chân dài. Người dân trong nước không ai xa lạ gì chuyện đó. Việt gian Phan Văn Khải thời kỳ còn làm chủ tịch Sài gòn (1985-1989) đã bị nhóm Võ Trần Chí và Nguyễn Vĩnh Nghiệp đá văng khỏi ghế và phải ra Hà Nội bởi vì hắn là khách thường trực đến giải trí tình dục “cao cấp” tại quán Lan Thành ở đường Nguyễn Thiệp, Sài gòn. Mai Chí Thọ tên đại tướng Công An Việt gian Cộng Sản đầu tiên có bao nhiêu vợ? trong số bồ nhí của hắn từ trước 1975 có cả mụ văn nô, kịch nô “nghệ sĩ Kim Cương”.

Nguyễn Bình Vận, Hoàng Minh Nhất, Nguyễn Trường Tô

Mới đây câu chuyện tên chủ tịch Hà Giang Nguyễn Thành Tô/Nguyễn Trường Tô bị tố giác ngày 22 tháng 11 năm 2006… (cùng tên giám đốc công an của Hà Giang và một lô các cái gọi là Cộng Sản Việt gian cao cấp của tỉnh Hà Giang, kể cả tên hiệu trưởng cũng đã làm cái việc cưởng ép học sinh còn ở tuổi vị thành niên thành gái điếm để cung cấp cho cán bộ cao cấp hãm hiếp. Cả tập đoàn chóp bu của tỉnh Hà Giang đều đồng sàn trong việc hãm hiếp gái tơ. Điều này nói lên bọn chúng là bọn súc vật mất đi nhân tính, chúng dùng quyền hành, vũ lực hãm hiếp trẻ em để thỏa mãn thú tính tập đoàn việt gian Cộng Sản chóp bu tại tỉnh Hà Giang. Tên Nông Quốc Tuấn là con của thằng Việt gian đầu xỏ Nông Đức Mạnh, điềm nhiên ngồi ăn nhậu món thịt bò tót với bạn bè, người đầu bếp nấu món này được đem về từ Hà Nội (Bò Tót được xếp vào loài quý hiếm trên thế giới cần được bảo tồn). Nông quốc Tuấn thản nhiên ăn nhậu trong lúc nhân viên dưới quyền hắn hà hiếp và đánh chết dân oan ..v.v.. Tại các học đường chúng ta thấy nhiều tình trạng do chính báo chí Việt gian Cộng Sản đưa lên tố cáo giới trí thức từ hiệu trưởng, giáo viên, giáo sư, bác sĩ ..v.v.. đã tìm cách hiếp dâm học trò, đưa học trò vào con đường trụy lạc như đưa học trò đi hát karaoke rồi lột áo cắn vào ngực, chụp hình các em hớ hênh, trần truồng bằng cell phone để khoe với bạn bè và để dọa nạt khủng bố nạn nhân, đẩy học sinh vào trong phòng vệ sinh để làm tình v..v…. Bác sĩ, y tá hiếp bệnh nhân và nhiều vô kể. Tất cả đều được đăng trên báo chí của tập đoàn Việt gian Cộng Sản, đó là chưa kể đến những điều khủng khiếp khác mà chúng dấu nhẹm.

Như thế có nghĩa là tất cả những cái gì chúng hô hào “đạo đức của Hồ Chí Minh” là cái bánh vẽ, mà chúng không dám nói ra đã nở rộ nhiều năm trước khi có cuộc vận động học tập đạo đức Hồ Chí Minh”. Cuộc học tập “đạo đức Hồ chí Minh” chỉ là diện, là màn khói che đậy tội ác của chúng và chúng còn mưu đồ khác nữa là giúp cho việc củng cố tư tưởng VIỆT GIAN. Đó mới là điểm. Chúng mượn cái cớ để loại bỏ, thúc đẩy những kẻ nào còn chưa tích cực tham gia vào trò chơi làm Việt gian. Cho nên, nói chống chế như Việt gian Nông Đức Mạnh là SAI. Chúng ta hãy nhìn trên toàn cỏi Việt Nam không có một tỉnh nào mà tên cầm đầu tỉnh không làm VIỆT GIAN như bán dân dưới mỹ từ “xuất khẩu lao động”, bán tài nguyên, bán rừng. Thậm chí ở Đà Nẳng, Việt gian Nguyễn Bá Thanh, Bí Thư Tỉnh Ủy, kẻ được “dân chủ cuội” Nguyễn Thanh Giang giới thiệu vào giữ chức vụ Thủ Tướng cho Đại Hội XI Việt gian Cộng Sản, cũng đã bán bờ biển vùng duyên hải Đà Nẳng cho Tàu Cộng xử dụng làm chiến lược tấn chiếm Đông Nam Á dưới hình thức cho thuê dài hạn. Còn những nơi như Hải Phòng, Sài gòn, vùng Tây Nguyên có những đặc khu kinh tế của Tàu Cộng. Riêng những tên chóp bu Việt gian Cộng Sản là Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Phạm Gia Khiêm ..v.v.. Thì chúng đã bán bauxit Tây Nguyên cho Tàu Cộng từ tám (8) năm về trước. Nghĩa là trong chương trình kinh tế của chúng ở cái gọi là Đại Hội IX không thấy Võ Nguyên Giáp, Đồng Sỹ Nguyên, Nguyễn Trọng Vĩnh, Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn, Hoàng Tụy ..v.v.. lên tiếng phản đối bọn Tàu xâm lược cướp đất?!?! mà chúng chỉ chờ việc đã rồi, không dấu diếm được nữa chúng mới lên tiếng)


Cũng như ở hải ngoại, câu chuyện sôi động tại Houston Texas, cộng đồng người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản tố cáo tên Việt gian Hoàng Duy Hùng và bọn Việt gian nằm vùng, và bọn đầu hàng như Đại Tá Trương Như Phùng, Nguyễn Đạt Thịnh, Nguyễn Văn Tùng, Trịnh Du ..v.v.. đang giả vờ mồm loa mép giải, lên án tên Lạc Đà chính trị Hoàng Duy Hùng (danh từ lạc đà Hoàng Duy Hùng vì hắn khoe là 30 ngày tuyệt thực không ăn uống [có Thích Không Tánh vào làm lễ cầu siêu
http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2010/06/hoang-duy-hung-ten-luu-manhjekyll-and.html].


Chính bọn Việt gian và bọn đầu hàng này là xương sống chống lưng cho Hoàng Duy Hùng mau chóng “tiến lên” nắm cộng đồng người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản tại Houston, Texas. Mặc dù họ biết Hoàng Duy Hùng có thành tích bán đứng 320 đảng viên đảng Đại Việt cho Yết Kiêu (tình báo của Hà Nội). (Hoàng Duy Hùng xâm nhập vào Đảng Đại Việt làm thành viên của Ban Chấp Hành Trung Ương) sau đó Hoàng Duy Hùng lừa thêm vụ 100,000 đô la Thiên An Môn tại Việt Nam. Hoàng Duy Hùng nhận được gần 500,000 đô la từ Bọn Tàu qua bàn tay Kevin Khánh. Dù có sự cảnh cáo của nhiều người nhưng bọn đầu hàng Trương Như Phùng vẫn giúp cho Hoàng Duy Hùng đoạt chức chủ tịch cộng đồng người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản ở Houston, Texas. Liên tiếp những vụ Hoàng Duy Hùng đề nghị hạ cờ VNCH hay treo cả cở đỏ tại trường đại học Houston cho đến vụ lễ lậy 2 tên việt gian Hoàng Minh Chính và Nguyễn Hộ ..v.v.. Chuyện lem nhem, bê bối về tiền bạc của cộng đồng và tiên phân (fund) của chính phủ trợ cấp cho cộng đồng bị phác giác, nhưng bọn họ vẫn ra công bảo vệ cho Hoàng Duy Hùng, giúp cho Hoàng Duy Hùng gian lận địa hạt cư trú để đủ tiêu chuẩn vào “giòng chính” của chính trị Hoa kỳ trong lúc họ mù mờ không biết “giòng chính” là gì hay chính trị nghị trường của Hoa Kỳ ra sao?!?!
Hiện giờ Hoàng Duy Hùng đã hoàn thành những công tác quan trọng như giúp cho bọn Việt gian Cộng Sản lập văn phòng Lãnh Sự, giúp cho bọn Tàu Cộng có chân rết nơi cộng đồng người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản và tặng bằng ban khen cho 30 tên Tàu Cộng. Mọi việc quá lộ liễu, không dấu được nên họ chống đối lấy lệ. Thử hỏi bọn đầu hàng như Trương Như Phùng, Nguyễn Đạt Thịnh chống cái gì? Cái đáng chống thì không dám chống, cái không đáng chống thì vác cờ, vác bị ra quay phim, chụp ảnh dành micro cho SBTN/Sanh Bắc Tử Nam đưa lên truyền hình dù biết là không hiệu quả gì cả. Nghĩa là chống theo kiểu “chống cuội” hay “chống đở”. Đó là việc làm của bọn đầu hàng như Đại tá Trương Như Phùng. Việc đáng xấu hổ là Trương Như Phùng và bọn Việt gian trơ tráo bao che cho Hoàng Duy Hùng, họ không còn chút liêm sĩ để rút vào bóng tối, hay xin lỗi cộng đồng. Đó là điển hình của những kẻ nằm vùng, những tên việt gian sẳn sàng làm con rối, giải vây cho Cộng Sản khi cần, hòa hợp hòa giải khi có cơ hội, sẳn sàng lừa bịp người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản. Họ đích thực là thành phần ăn cơm quốc gia Hoa Kỳ để thờ ma cộng sản.

Trở lại câu chuyện của tập đoàn Việt gian Cộng Sản, điều quan trọng mà chúng thất bại, và tại sao tên Việt gian Nông Đức Mạnh cùng với bọn Việt gian Trương Tấn Sang công khai tỏ ra bi quan về “cuộc vận động học tập Hồ Chí Minh”?!?! phải chăng đây là sự giả vờ chua xót của chúng. Bởi chúng muốn mọi người tập trung sang mục tiêu phụ để chúng có thể thi hành mục tiêu chính là hạ cánh an toàn cho Hội Nghị XIV Khóa X và tiến tới cái gọi là Đại Hội XI của Việt gian Cộng Sản vào tháng 1/ 2011.



Nếu để ý chúng ta sẽ nhìn thấy hành động của các đảng phái ma trơi, bọn nằm vùng Việt gian Cộng Sản chúng ta sẽ nhận ra các diễn đàn internet tung hỏa mù bằng những chuyện tào lao thơ văn, moi móc những chuyện vô bổ giữa tôn giáo triết lý thần học, giả vờ tranh luận với nhau lý thuyết, cụ thể lịch sử tôn giáo ..v.v.. và những tên ăng ten trong tù như Chu Tất Tiến đang thực hiện, cùng với tên bò vàng” Võ Văn Sáu (bị tố giác là công an Sài gòn) suốt ngày chửi bới, xuyên tạc nền Đệ I VNCH hay TT Ngô Đình Diệm. Những sự chửi bới đó được các bồi bút Việt gian Cộng Sản chép đi chép lại rãi khắp nơi và thông tin vào các cơ quan báo chí của việt gian Cộng Sản trong nước như báo Nhân dân, báo Lao Động, báo Tiền Phong, báo Phụ Nữ ..v.v.. kể cả báo của cơ quan lý luận Cộng Sản và báo nghiên cứu lịch sử của Việt gian Cộng Sản
Chúng tôi trình bày ý kiến thô thiển của mình, mong mọi người góp ý thêm vào để thức tỉnh những ai đang rơi vào trận đồ múa rối gây hỏa mù của tập đoàn Việt gian Cộng Sản đang thi hành NQ36 “Đẩy mạnh chất lượng tuyên truyền công tác dân vận của Đảng”. Đây là giờ phút thứ 25 là giờ bọn Việt gian Cộng Sản sắp giãy chết. Chúng ta hãy tập trung lực lượng hải ngoại vào việc đập tan âm mưu hòa hợp hòa giải, hóa giải chiêu bài : cứu nước là cứu đảng Cộng Sản vì 90% đảng viên Cộng Sản đều yêu nước ( kiểu của Bùi Tín) ..v.v..Chúng ta hãy lột trần bộ mặt thật của đảng VIỆT GIAN BÁN NƯỚC và các chiêu bài như tổ chức cuộc vận động “đạo đức Hồ Chí Minh”, âm mưu thâm độc của chúng là đầu độc các thành viên cốt cán của đảng đi theo con đường học tập tấm gương làm VIỆT GIAN của Hồ trọn đời, trọn kiếp như Hồ và tập đoàn Việt gian Cộng Sản đang quỳ gối van xin được làm VIỆT GIAN cho các thế lực ngoại bang bằng bất kể hình thức nào miễn sao đảng của chúng được tồn tại.
Nhắc lại cho các “đồng chí” Việt gian Cộng Sản về câu chuyện của tên trùm ma túy Columbia Pablo Escobar trong đêm bị truy nã, Escoba trốn chạy vào rừng và bị lạnh nên phải đốt cả núi tiền khoản vài triệu đô la một đêm để sưởi ấm, để nấu ăn cho con gái và cuối cùng bị bắn chết năm tháng 12/1993. Giờ thứ 25 đã đến nếu cứu đảng không được thì cứu đồng chí, cứu đồng chí không được thì tự cứu thân, cứu gia đình như người ta thường nói. Đến lúc chạy, thì chạy vào lăng Ba Đình để cầu nguyện “thánh Hồ” chăng? Chúng bây chạy đi đâu? Ai cho chúng bây chạy?

Đặng Phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét