Trần Chung Ngọc, tên đặc công việt cộng cầm bút!

 
Lờiphi lộ:
 
Kínhthưa quý độc giả, trongthời gian qua, tại hải ngoại có tên Trần Chung Ngọc, thường xuyên viếtbài chửibới, phỉ báng VNCH. Hắn là một trong những tên đặc công việt cộng khéttiếngcủa nhóm Giao Ðiểm, chuyên đánh phá đạo Công Giáo rất dữ dội và đặcbiệt bôinhọ nền Ðệ Nhất Cộng Hòa cùng tổng thống Ngô Ðình Diệm. Tên Ngọc thườngviếtbài đăng trên "KBC" của tên việt gian Nguyễn Phương Hùng, chuyên phỉbáng lá cờ vàng và chánh nghĩa quốc gia. Do đó, chúng tôi thấy cần phảilêntiếng tố cáo tội ác của những tên đặc công việt cộng cầm bút; đặc biệt,tênTrần Chung Ngọc, kẻ  ăn cơm quốc gia thờma cộng sản, hiện đang đi làm chó săn cho bọn việt gian cộng sản.
 
Nhântiện đây, chúng tôi xinkêu gọi đồng bào trong và ngoài nước hãy lên tiếng tố cáo tội ác củanhóm GiaoÐiểm, ổ rắn độc của việt cộng tại hải ngoại hết sức nguy hiểm, đangđánh phácộng đồng người Việt một cách hết sức điên cuồng, say máu và tàn ác.Mỗi mộttiếng nói của đồng bào sẽ là một ngọn lửa thiêng, tất cả sẽ tập hợpthành sứcmạnh, thiêu đốt hang ổ rắn độc Giao Ðiểm, trong đó có nhiều tên chósăn, núpđàng sau lớp áo "người quốc gia", đi làm tay sai cho bọn việt giancộng sản để giết hại đồng bào.
 
Nhưthường lệ, sau đây làcuộc mạn đàm giữa ông Tư Xích Lô và các bạn trong và ngoài nước.

*
*  *

 
HỎI: - Thưa ông Tư, tên TrầnChung Ngọc đã viết nhiều bài phỉ báng chánh nghĩa quốc gia, đăng trênwebsitecủa hắn (xem link:  http://www.sachhiem.net/TCN/Ndir.php)
và"KBC" của tênviệt gian Nguyễn Phương Hùng. Ông có nhận xét gì về tên Ngọc?

ÐÁP:- Thằng Trần Chung Ngọclà việt gian, là chó săn của bọn việt gian cộng sản. Chúng ta khôngngạc nhiêngì khi thấy nó phỉ báng lá cờ vàng, bởi vì, chó săn gặm xương của chủthì phảilàm theo lệnh của chủ, nếu cãi lời thì sẽ bị chủ đánh tiết canh, làmchả chìarựa mận!

HỎI:- Lúc nãy ông vừa nóitên Ngọc là "ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản", ông có thể giải thíchlý do vì sao?

ÐÁP:- Tên này được chính phủVNCH cho đi du học Mỹ, từ năm 1967 đến 1972, lấy được bằng tiến sĩ. Saunăm1975 thì hắn đã lộ mặt ra là một tên phản bội, quay ngược súng bắn vàotổ quốcVNCH và bây giờ thì công khai đi làm chó săn cho bọn việt gian cộngsản. Ðóchính là những tên "ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản" mà chúng ta phảimạnh mẽ lên án!

HỎI: - Ông nói tên Ngọc làviệt gian, vậy ông có thể giải thích lý do?

ÐÁP:- Thằng này có rất nhiềutội:

* Tộithứ nhất là tội phản bội tổ quốc VNCH. Chúng ta cần nhớ rằng năm1967 làthời đểm chiến tranh đang diễn ra rất ác liệt, hàng triệu chiến sĩ VNCHđã phảicật lực chiến đấu, đổ máu và hy sinh để bảo vệ tổ quốc thì tên Ngọc đãđược ÂNHUỆ RẤT LỚN của chính phủ VNCH là cho đi du học ở Mỹ trong thời gian 6năm. Aiđã phải hy sinh, đổ máu để cho tên Ngọc được sống êm ấm bên Mỹ, học lấyđượcbằng tiến sĩ? Vậy mà bây giờ chính hắn đã quay lại nói xấu, phỉ bángVNCH vànhững đồng đội của hắn!

Hắnlà con người hay súc vật?Một đất nước, một chế độ đã cưu mang, nuôi nấng hắn từ nhỏ đến lớn, cấpkinhphí CHO HẮN ÐI DU HỌC mà bây giờ hắn quay lại chửi bới VNCH, thì cókhác gì concái chửi bới cha mẹ?  Xét về mặt luậtpháp, tội phản bội tổ quốc là bị tử hình!

* Tộithứ hai: phản bội những đồng đội trong quân lực VNCH. Theo lýlịch củahắn tự khai để trên internet, hắn đã từng ở trong quân ngũ 8 năm vàđược giảingũ năm 1965. (Hắn là bạn đồng khóa sĩ quan Nam Ðịnh với Nguyễn CaoKỳ!) Saukhi giải ngũ, đáng lẽ hắn phải biết ơn những đồng đội "huynh đệ chibinh" VNCH, những người phải tiếp tục chiến đấu để cho hắn được thongdongxách va li lên đường đi Mỹ du học, nhưng bây giờ hắn lại trở mặt chửibới, vàphỉ báng tập thể chiến sĩ VNCH tại hải ngoại một cách hết sức điêncuồng vàthậm tệ! Nhiều đồng đội của hắn đã vĩnh viễn nằm xuống trong lòng đấtmẹ. Nhữngngười còn sống sót thì đang rên siết dưới gông cùm nô lệ của cộng sản.Nhữngngười may mắn hơn, sang được nước Mỹ, nhưng vẫn phải đi làm vất vảtrong nhữngtiệm ăn hoặc hãng xưởng, đi làm bồi bàn thì bị "huynh đệ chi binh"Huy Phương chửi rủa là đồ "lớn tuổi, vô lễ, bất lịch sự"! Ítcó người may mắn được có bằng tiến sĩ, làm giáo sư đại học, ngồi bãnhchọetrong nhà mát ăn bát vàng như tên Ngọc. Vậy mà tên Ngọc chỉ vì chút lợidanh,đi làm tay sai cho giặc, lấy dao đâm vào lưng những đồng đội của mình.Nội cáitội trở mặt, phản bội này cũng xứng đáng bị tử hình!

* Tộithứ ba: Theo lý lịch tự khai, hắn quy y Tam Bảo năm 1957 tạichùa VănThánh, Thị Nghè, và chính hắn khoe rằng đã ănchaytrường(!) mấy chục năm nay. Theo nội quy, người quy y phải phátthệ 5điều sau đây:
 
1.Không giết hại
2.Không trộm cắp

3.Không tà dâm

4.Không nói dối

5.Không say sưa

Theotài liệu của Thư ViệnHoa Sen và bài giảng của Hòa Thượng Thích Thiện Hoa, trích từ "Phật HọcPhổ Thông" thì:

-Ðã quy y Phật, suốt đờiphụng thờ Phật làm Thầy, không được quy y với trời thần quỷ vật.
-Ðã quy y Pháp, suốt đời lấyChánh Pháp làm phương châm tu hành, không được quy y với ngoại đạo, tà giáo
-Ðã quy y Tăng, suốt đờithân cận chư Tăng làm gương mẫu, không được bè đảng với kẻ tàn ác.

Nếuchiếu theo nội quy Quy YPhật Pháp Tăng thì tên Ngọc đều vi phạm cả năm điều giới cấm và ba điềurăn,xứng đáng bị đọa xuống địa ngục A Tỳ đời đời kiếp kiếp!

HỎI: -Tên Ngọc là ngườinghiên cứu đạo Phật nhiều lắm, học cao hiểu rộng, lẽ nào lại phạm cảNĂM điềugiới cấm và phỉ báng cả Phật Pháp Tăng?

ÐÁP: - Chắc quý vị đã từngnghe câu nói "Miệng 'Nam Mô', trong bụng một bồ dao găm"? Tên Ngọc đãviết nhiều bài nghiên cứu về đạo Phật, lý thuyết rất cao siêu. Nhưng đóchỉ làlý thuyết. Vấn đề quan trọng nhất đối với tất cả mọi tôn giáo là sựTHỰC HÀNH.Chúng ta cần nhớ rằng, càng học cao hiểu rộng chừng nào thì CÀNG KHÓ TUHÀNHCHỪNG ÐÓ, bởi vì cái bản ngã, cái "chấp" quá lớn, lòng kiêu căng ngạomạn nó thường làm mù mắt người muốn tu hành. Ðó là vì sao trong nhữngcâuchuyện về Thiền, có chuyện ngài Lục Tổ Huệ Năng đã "ngộ" Ðạo sau támtháng giã gạo, mặc dù ngài hoàn toàn mù chữ; trong khi đó, rất nhiềuhuynh đệquanh ngài là những người học cao hiểu rộng! Sau khi "ngộ", ngài HuệNăng đã được Ngũ Tổ truyền Y Bát để ngài đi chu du thiên hạ, thuyếtPháp.

Trởvề trường hợp của tênNgọc, chúng ta thấy hắn đã phạm cả ba điều răn vì HẮN ÐÃ TÔN THỜ TÊN QUỶ VƯƠNG HỒ CHÓ MINH cũngnhư TÔN THỜ CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN, vốn là một loại tàđạo, cả nhân loại đã và đang lên án. Xin nhắc lại ba điều răn: Ðãquyy Phật thì không được quy y với quỷ,đã quy yPháp thì không được quy y tà giáo,đã quy ytăng thì không được bè đảng với những kẻtàn ác!
 
Haichữ "quy y" cónghĩa là "vâng lời, phục tùng".

Thisĩ vô danh trong bài thơ"Ðồng Lầy", (xem chú thích) đã từng gọi tên Hồ tặc là "QuỷVương", kẻ đã rước đại họa chủ nghĩa cộng sản vào nước ta. Chủ nghĩaCộngSản được các tín đồ cuồng tín tôn thờ như một loại "tôn giáo" vớitham vọng "giải phóng" toàn thế giới để tiến lên "thiên đườngcộng sản".

Dođó, chúng ta thấy tên Ngọcđã phạm những tội rất lớn và chắc chắn, hắn sẽ bị đọa xuống dưới địangục A Tỳ!


HỎI:- Thế còn năm giới cấm:
 
1.Không giết hại
2.Không trộm cắp

3.Không tà dâm

4.Không nói dối

5.Không say sưa

theoông nghĩ, tên Ngọc cóphạm năm điều cấm hay không?


ÐÁP:- Chủ nghĩa cộng sản làtổng hợp của tất cả mọi tội ác ở trên đời. Ðảng việt gian cộng sản đãvà đangthực hiện tất cả những tội ác đó. Ðã gọi là tội ác tổng hợp thì tấtnhiên nóphải bao gồm: giết hại, trộm cắp, tà dâm, nói dối, say sưa ...v..v..Bọn giặcchúng nó đang bóc lột, đọa đày 90 triệu dân trong nước đến tận xươngtủy mà tênNgọc vẫn ca ngợi bọn chúng; lá cờ máu (cờ kinh nguyệt) là tượng trưngcho tộiác thì tên Ngọc cũng vẫn ca ngợi nó; những tên trùm cộng sản cướp bóc,ăn chơisa đọa thì tên Ngọc vẫn ca ngợi bọn chúng. Như vậy, hắn đã phạm cả nămgiớicấm. Hắn đã giết người bằng ngòi bút bấtlương của hắn và đã một cách trực tiếp hay gián tiếp phạm nhữngtội nhưtrộm cắp, tàdâm, nói dối, say sưa.

HỎI:- Nhưng nếu tên Ngọc cãirằng hắn là người nghiêm chỉnh, không tà dâm, không uống rượu thì ôngnghĩ sao?

ÐÁP:- Hắn đã phạm tội mộtcách trực tiếp hoặc gián tiếp. Bọn giặc đã biến cả nước Việt Nam thànhmột cáiđộng đĩ lớn nhất thế giới, trong đó có hàng triệu những người say sưa,nghiệnngập ma túy. Ðó là những tội ác chúng ta cần phải lên án nhưng tên Ngọcđã rasức bênh vực cho cái đảng cộng sản việt gian bán nước cùng vài triệuthằng đảngviên ăn cướp. Nói một cách nôm na, anh không uống rượu, không hút chíchxì kenhưng anh lại hăng hái cổ võ cho những tệ đoan đó thì coi như anh đã viphạmtội ác. Anh không đi chơi đĩ, không lăng nhăng, ngoại tình nhưng anhlại viếtsách, viết báo cổ võ cho cái chế độ đang dung dưỡng những việc đồi trụyđó thìcoi như anh cũng đã phạm tội một cách gián tiếp, có khi còn nặng tộihơn nhữngngười trực tiếp vi phạm!

Nóitóm lại, đã là giặc, làtội ác thì chúng ta phải lên án, chống lại và tiêu diệt. Nếu làm lơ tứclàchúng ta đã đồng lõa với tội ác và phạm những điều giới cấm của tôngiáo. NgườiTàu có câu "kiến nghĩa bất vi vô dũng dã" (Thấy việc nghĩa mà khôngchịu làm là người không có dũng) Câu này cũng có ý nghĩa tương tự nhưnhữngđiều răn trong các tôn giáo. Nội ba cái tội này thì tên Ngọc có thể bịxử tửhàng trăm lần và bị đọa xuống địa ngục A Tỳ muôn đời vạn kiếp!

HỎI:- Ông có thể tóm tắtnhững ý chính mà tên Ngọc đã phỉ báng VNCH và cộng đồng người Việt tạihảingoại?

ÐÁP:- Tên chó săn việt giannày đã viết rất nhiều bài phỉ báng VNCH và chửi bới chúng ta một cáchhết sứcđiên cuồng. Hắn được về hưu năm 1996 và từ đó chuyên sống bằng nghề'chó săn',chuyên chửi mướn để đổi lấy những khúc xương để gặm! Ðây là điều hếtsức nhụcnhã. Một người có bằng tiến sĩ, khi về hưu, nếu muốn tiếp tục làm việcthì cóthể nghiên cứu khoa học, đằng này tên Ngọc lại chọn con đường đi làmchó săn!

Sẵnđây, chúng tôi muốn nêucho đồng bào thấy có một LIÊN MINH MA QUỶ giữa tên Trần Chung Ngọc,NguyễnPhương Hùng, báo Việt Weekly và tên tổng lãnh sự việt cộng Lê Quốc Hùngcầmđầu. Có một sự phối hợp nhịp nhàng, rất ăn khớp giữa ba tên này. TênNguyễnPhương Hùng là chó săn thi hành những lệnh của chủ chó. Tên Trần ChungNgọccũng là chó săn, viết bài đăng lên "KBC" của tên Hùng, phỉ báng cờvàng! Không phải tự nhiên mà bọn này tự động tập hợp, liên kết lại.Phải có sựchỉ đạo của bọn chủ chó việt gian cộng sản.

Ðạikhái, đây là những ýchính của LIÊN MINH MA QUỶ đã tấn công chúng ta trong thời gian qua:
 
1.Lá cờ vàng đã chết cáchđây 36 năm. Hiện nay, lá cờ duy nhất và "hợp pháp", "đạidiện" cho cộng đồng người Việt hải ngoại là lá cờ máu!
 
2.VNCH đã thua trận, khôngthể nào phục hồi lại được. Tốt nhất là cộng đồng người Việt hải ngoạinên đầuhàng cộng sản.

 
3.Cộng đồng người Việt tạihải ngoại nên chấp nhận thua trận và nên phục tòng "bác và đảng",đừng nên đi biểu tình chống đối nữa, vô ích.

 
4.Ðánh phá đạo Công Giáo,những người Công Giáo rất dữ dội. Ðây là công trình "nghiên kíu" củatên Trần Chung Ngọc và bọn việt gian cộng sản mà hắn gọi là đạo "CaTô"!

(Chúngtôi sẽ đề cập trongbài viết tới vì quá dài)

 
5.Phỉ báng chánh nghĩa VNCHvà cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Ðây cũng là công trình "nghiênkíu" của tên Trần Chung Ngọc và bọn việt gian cộng sản.

(Chúngtôi sẽ đề cập trongbài viết tới vì quá dài)

Sauđây, tôi lần lượt phảnbác những lập luận ngu xuẩn của con chó săn Trần Chung Ngọc và LIÊNMINH MAQUỶ:
 
  •  ÐIỂMMỘT:  
-Tên Ngọc rất là NGU XUẨNkhi nói rằng lá cờ vàng đã chết. Lập luận của hắn giống y hệt như lậpluận củanhững tên tổng lãnh sự việt cộng Lê Quốc Hùng, việt gian Nguyễn PhươngHùng vàcái đám chó săn Việt Weekly, chứng tỏ bọn chúng là cá mè một lứa. LÁ CỜ VÀNG CHƯA BAO GIỜ CHẾT VÀ SẼ KHÔNG BAO GIỜCHẾT.Vì sao? Từ năm 1975 cho đến nay, lá cờ vàng vẫn ngạo nghễ tung bay khắpnơitrên thế giới, tại tất cả những cộng đồng người Việt tỵ nạn. Ðây là tấmlòngcủa đồng bào và họ TỰ NGUYỆN treo cờ chớ không có ai ép buộc họ phảilàm nhưvậy. Nếu người dân không yêu mến lá cờ vàng thì nó đã không còn xuấthiện nữa.Trong khi đó, tên Ngọc cho rằng lá cờ máu là "chính nghĩa" thì tạisao đồng bào ở hải ngoại không treo mà còn nguyền rủa nó? Khi quan sátmột sựvật, hiện tượng, chúng ta phải quan tâm đến phần NỘI DUNG, là phầnquyết định.Ðây là điều rất quan trọng vì hình thức bề ngoài đôi khi không diễn tảđược hếtsự thật. Những người dân ở trong nước phải treo cờ máu của cộng sản vìhọ bịBẮT BUỘC dưới sự đe dọa của họng súng AK, nhưng tấm lòng của họ vẫnluôn hướngvề CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA CỦA VNCH. Một thằng ăn cướp cưỡng bức một côgái phảilàm vợ hắn nhưng TẤM LÒNG của cô ta vẫn luôn hướng về người yêu cũ. Têncướpchỉ chiếm đoạt được thể xác nhưng hắn không bao giờ chiếm đoạt đượctrái tim vàtâm hồn của cô gái.

Dođó, chúng ta có thể nóirằng lá cờ vàng ba sọc chưa bao giờ chết và sẽ không bao giờ chết. Nóđã đitheo cộng đồng người Việt tỵ nạn định cư tại khắp nơi trên thế giới. Nó ÐÃ, ÐANG VÀ SẼ SỐNG MÃI TRONG LÒNG NHỮNG NGƯỜIVIỆT, ỞTRONG CŨNG NHƯ NGOÀI NƯỚC, VÀ SẼ ÐƯỢC LƯU TRUYỀN TỪ THẾ HỆ NÀY SANG THẾHỆKHÁC. Trong bài viết kỳ trước, chúng tôi đã nêu lên thí dụ vềcuộc biểutình chống tên việt gian Trần Trường treo cờ máu. Khoảng 60 ngàn đồngbào đãthay phiên nhau biểu tình liên tục 55 ngày đêm, cuối cùng lá cờ máu vàtấm hìnhcủa tên Hồ Chó Minh đã phải bị dẹp bỏ. Ðây chính là tấm lòng yêu chínhnghĩaquốc gia của VNCH và sức mạnh của cộng đồng đã làm cho chính quyền Mỹphải nểphục. Không ai có thể ép buộc 60 ngàn đồng bào phải đi biểu tình cảngày lẫnđêm để phất cao lá cờ vàng chính nghĩa và dẹp bỏ lá cờ máu! Tất cả đềulà TẤMLÒNG YÊU CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA CỦA VNCH và thù ghét lá cờ máu. Khi tênviệt gianNguyễn Minh Triết sang Hoa Kỳ, nhiều đồng bào đã lái xe vượt quãngđường 500miles để đi biểu tình. Họ đã "cơm nắm muối vừng", tự lo hết tất cảmọi chi phí để tham gia đoàn biểu tình. Tất cả những việc làm của họđều là TỰNGUYỆN, chỉ vì họ thù ghét chế độ cộng sản cùng những tên cướp đang bóclột 90triệu dân nô lệ trong nước. Nếu cho rằng lá cờ máu là "chính nghĩa"thì tên việt gian Trần Chung Ngọc có dám đứng ra vận động đồng bào đibiểu tìnhđể được công khai treo cờ máu ở hải ngoại hay không?

Nếucho lá cờ máu là"chính nghĩa" thì tại sao có một số trường trung, đại học tại Mỹ,Canada, Úc  khi vô ý treo cờ việt cộng,bị đồng bào biểu tình, phản đối, cuối cùng họ phải nhượng bộ, XIN LỖI,và hạ cờmáu xuống. Sao tên Ngọc không giỏi đứng ra tranh đấu cho lá cờ máutrong nhữngdịp này? Ðã gọi là "chính nghĩa", được Liên Hiệp Quốc công nhận(!) màsao lại nhục thế, hèn thế!

HỎI:- Vẫn liên quan đến vấnđề "sống, chết" của lá cờ, ông nói rằng lá cờ vàng VNCH chưa bao giờchết, vậy ông có thể cho một vài ví dụ được không?

ÐÁP:- Quá dễ. Quý vị có thểđi bất cứ nơi đâu trên khắp nước Mỹ, nơi có cộng đồng người Việt sinhsống, quývị có thể thấy lá cờ vàng VNCH được treo khắp nơi. Sự hiện diện của nómang ýnghĩa là CHÚNG TÔI KHÔNG CHẤP NHẬN CHẾ ÐỘ BẠO TÀN CỦA BỌN VIỆT GIANCỘNG SẢN vàSẼ LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN.  Ðây là mộtmessage, một thông điệp gởi đến cho tất cả những người Mỹ và du kháchngoạiquốc. Ý nghĩa của việc treo cờ là như vậy. Thậm chí, có nhiều hãngxưởng, côngty do người Mỹ làm chủ, đã treo cờ VNCH trong các phòng họp, thư việncủa họ.Ðiều này nói lên chính nghĩa thuộc về ai, VNCH hay chế độ việt giancộng sản?

Ðâylà một thực tế ngay trướcmắt, có thể sờ mó được chớ không phải là "giấc mơ ảo" như tên chó sănTrần Chung Ngọc đã lên tiếng chửi bới chúng ta trên các diễn đàn!

Bọngiặc nên nhớ rằng, trongsuốt 36 năm qua, lá cờ máu của bọn chúng chưa bao giờ xuất hiện đượctại bất cứnơi nào của cộng đồng người Việt hải ngoại. Mỗi khi có cờ máu xuấthiện, ngaylập tức, lá cờ đó liền bị triệt hạ. Mới đây, tại một siêu thị ở Paris,bọn giặcđã treo cờ máu thì ngay sau đó, bị những người đấu tranh hạ xuống, xénát! (Quývị có thể xem lại bài cũ, có video, đã đăng trên Tin Paris: http://tinparis.net/tinparis11/2011_11_14_TapTheNguoiVietTNCShacomautaiGeantMassena.html).
 Ðây là mộttrongnhững thất bại rất nhục nhã cho bọn giặc trong suốt 36 năm qua. Chưahết, mộttin vui đầu năm, mới xảy ra ngày 3 tháng 1 năm 2012: cờ máu của việtcộng đã bịhạ xuống tại trường tiểu học Egle Ridge, tiểu bang Minnesota. Khi haytin có cờmáu của việt cộng xuất hiện, hội cựu quân nhân VNCH đã đến gặp ban giámhiệu,được sự đồng ý, họ đã hạ lá cờ máu xuống, quăng vào thùng rác và thượnglá cờVNCH lên! Quý vị có thể vào link dưới đây để xem:

http://vrvradio.com/2012/01/04/9751/

Tòađại sứ và tổng lãnh sựcủa việt cộng đã tốn rất nhiều tiền bạc và công sức, đi vận động nhiềucơ quan,trường học tại hải ngoại treo cờ của bọn chúng nhưng lần nào cũng bịthất bại,lá cờ máu không bao giờ mọc mũi sủi tăm được, chỉ còn xuất hiện tạinhững cáihang chuột của tòa đại sứ và tổng lãnh sự của việt cộng!

Dođó, thực tế này đã trả lờihai câu hỏi sau đây:

-Nếu chúng ta không có CHÍNHNGHĨA thì tại sao cờ VNCH đã và đang tung bay khắp nơi trên thế giới?Thậm chí,đã có 10 tiểu bang và 100 thành phố tại nước Mỹ ra nghị quyết công nhậncờ vàngVNCH. Trong những dịp lễ hội, cờ VNCH được treo lên, còn lá cờ máu bịquăng vàosọt rác! (Xem hình ở phần chú thích) Ðây là một cái tát vào mặt bọngiặc, mặcdù bọn chúng đã tốn cả tỷ đô la chi cho nghị quyết 36, quyết tâm thôntính cộngđồng của chúng ta tại hải ngoại, nhưng đã bị thất bại hết sức nhục nhã!

-Hai tên Trần Chung Ngọc vàNguyễn Phương Hùng đã lý luận rằng, lá cờ máu là đại diện cho một quốcgia vàđược công nhận tại Liên Hiệp Quốc nhưng tại sao cờ của bọn chúng khôngthấyxuất hiện tại bất cứ cộng đồng nào của người Việt tại hải ngoại? Ðiềunày chứngtỏ rằng bốn triệu người Việt hải ngoại đã có một sự lựa chọn, đâu làchínhnghĩa và đâu là tà đạo. Nếu có ai yêu cầu chúng ta lựa chọn giữa chéncơm vàchén cứt thì chúng ta phải chọn chém cơm, chớ ngu gì ăn cứt! Chỉ cónhững tênchó săn như Trần Chung Ngọc, Nguyễn Phương Hùng và bọn Việt Weekly mớithích ăncứt vì bọn chúng là chó!

Hiệntrạng cờ vàng tung baynày cũng đang diễn ra tại nhiều nước khác trên thế giới, chớ khôngriêng gì tạiMỹ.

HỎI:- Tên Trần Chung Ngọc đãlý luận rằng lá cờ vàng tại hải ngoại là "bất hợp pháp", không xứngđáng được gọi là "quốc kỳ", ông nghĩ sao về lý luận này?

ÐÁP:- Ðây là lý luận hết sứcngu xuẩn của một con chó săn đang đi làm tay sai cho bọn việt gian cộngsản.Tên Ngọc cho rằng:
 
- Ba yếutố để tạo thànhmột quốc gia là lãnh thổ, nhân dân và chính quyền.
-Chúng ta thiếu yếu tố 'lãnhthổ và chính quyền' cho nên lá cờ vàng không xứng đáng để được gọi là"quốc kỳ" và bài quốc ca chúng ta đang hát không xứng đáng được gọilà "quốc ca".

Chắcquý vị cũng thừa biếtrằng lịch sử luôn luôn thay đổi, không bao giờ đứng yên một chỗ. Ðiềunày cónghĩa là không có một chế độ độc tài phi nhân nào có thể tồn tại mãimãi. TrongÐệ Nhị thế chiến, phe Trục Ðức Ý Nhật đã xâm chiếm cả một nửa thế giới,sứcmạnh hết sức ghê gớm, tưởng chừng như bọn chúng có thể tồn tại mãi mãi,nhưngkết quả như thế nào? Rồi đến Liên Bang Xô Viết và 13 nước cộng sản ÐôngÂu đãtừng có một thời gian đối đầu với Mỹ ngang ngửa trong lãnh vực vũ khínguyên tửvà không gian. Kết cuộc như thế nào? Nhìn vào lịch sử của Trung Hoa,chúng tathấy Tần Thủy Hoàng gồm thâu lục quốc, hết sức tàn ác, bạo ngược, kếtcuộc nhưthế nào? Do đó, chúng ta hiện đang đấu tranh với NIỀM TIN TẤT THẮNG,khi chế độcộng sản bị lật đổ thì chúng ta sẽ có tất cả. Lãnhthổ hay chính quyền chỉ là vấn đề thời gian, chờ CÁCH MẠNG NỔI DẬY ÐỂTIÊU DIỆTKẺ THÙ.

ThằngNgọc cho rằng"không xứng đáng", đó là ý kiến của nó. Chúng ta vẫn tôn thờ lá quốckỳ VNCH và vẫn hát quốc ca vì đây là LÝTƯỞNG CHÍNHTRỊ của chúng ta. Ý kiến của bọn chó săn nêu ra chỉ để làm vừalòng bọnchủ chó ở Hà Nội, may ra được bố thí một ít xương để gặm! Lý tưởngchính trịcủa chúng ta không bao giờ là "ảo" như tên chó săn Ngọc thường nói;trái lại, nó là hiện thực đang diễn ra trước mắt với hàng chục ngàn lácờ vàngđang tung bay trên khắp thế giới. Trong tương lai, khi chế độ cộng sảnbị lậtđổ, nó sẽ trở về hiện hữu tại ba miền của đất nước!

Khichế độ cộng sản bị lật đổthì những tên việt gian như Trần Chung Ngọc chắc chắn sẽ bị dẫn độ vềnước, đưara tòa xét xử và bị đem treo cổ vì tội phản bội tổ quốc, đi làm tay saichoviệt cộng! Chúng ta đang sống tại hải ngoại, có quyền tự do treo quốckỳ và hátquốc ca VNCH, hoàn toàn không có gì gọi là "bất hợp pháp" như tênNgọc đã nói. Với niềm tin tất thắng, chúng ta sẽ cùng với 90 triệu dântrongnước nổi dậy làm cách mạng, lật đổ chế độ cộng sản! Ðó là lý do vì sao,trongbất cứ sinh hoạt nào tại hải ngoại, chúng ta đều làm lễ chào quốc kỳ,hát quốcca VNCH để NUNG NẤU Ý CHÍ CÁCH MẠNG vàxác địnhcăn cước chính trị của chúng ta, quyết tâm tiêu diệt chế độ cộng sảnphi nhân,bạo tàn! Lá cờ vàng tại hải ngoại cũng là một tấm kiếng chiếu yêu giúpchochúng ta nhận diện được những tên cộng sản trà trộn trong đám đông. Vídụ nhưtên Bùi Tín, mỗi khi được mời dự một buổi sinh hoạt cộng đồng nào đó,hắn luônluôn tới trễ, mục đích là chờ nghi thức chào quốc kỳ chấm dứt để khỏiphải chàocờ! Những tên nào không dám chào cờ vàng, chắc chắn đó là chó săn hoặcbọn việtcộng trà trộn vào cộng đồng để phá hoại. Bọn chó săn Việt Weekly là mộtví dụđiển hình: bọn chúng như loài ma dơi-chuột chuyên sống trong bóng tốiâm u, rấtsợ tấm kiếng chiếu yêu cờ vàng ba sọc đỏ! Chúng ta hãy để ý: có nhiềubuổi sinhhoạt cộng đồng, ban tổ chức cố ý không treo quốc kỳ VNCH, không làm lễchào cờ,không hát quốc ca, không mặc niệm, lý do vì CÓ NHỮNG TÊN CÁN BỘ CỘNGSẢN GỘC TỪTRONG NƯỚC SANG THAM DỰ hoặc NHỮNG TÊN VIỆT CỘNG THUỘC TÒA ÐẠI SỨ, TỔNGLÃNH SỰTỚI THAM DỰ!!!  Việc làm này của bọnviệt gian dơi chuột cũng nhằm mục đích gián tiếp triệt hạ lá cờ vàng,tạo tiềnlệ cho nhiều tổ chức khác bắt chước! Tênviệt gian VũVăn Lộc không dám tổ chức lễ chào quốc kỳ, chúng ta phải đặt dấu hỏi vìsao???Phải có lý do!

HỎI:- Những tên việt giannhư Bùi Tín, việt cộng Lê quốc Hùng, Trần Chung Ngọc, Nguyễn MạnhQuang, NguyễnPhương Hùng thường nhấn mạnh điểm: lá cờ máu đang được Liên Hiệp Quốccôngnhận, được chính quyền Mỹ thừa nhận để đả phá lá cờ vàng và kêu gọichúng tanên đầu hàng. Ông nghĩ sao về lập luận này?

ÐÁP:- Ðây là những lập luậnhết sức ngu xuẩn của cái đám chó săn, suốt đời chỉ biết đi ăn cứt, gặmxương bốthí của việt cộng. Cờ đến tay ai thì người đó phất. Khi chúng ta lật đổđượcchế độ cộng sản thì lá cờ vàng ba sọc lại tung bay ở Liên Hiệp Quốc, cógì khóđâu! Chắc quý vị còn nhớ, trước khi Liên Bang Xô Viết bị sụp đổ thì lácờ củabọn cộng sản Nga đã từng tung bay tại Liên Hiệp Quốc nhưng sau đó nó đãbị thaythế! Vấn đề là chúng ta phải lật đổ chế độ cộng sản, giành lại chínhquyền thìLiên Hiệp Quốc và cả thế giới sẽ công nhận chúng ta! Bọn cộng sản đangnắmquyền cai trị chỉ là tạm thời, ngày tàn của bọn chúng nhất định phảitới. Chúngta PHẢI CÓ NIỀM TIN TẤT THẮNG trong vấn đề đấu tranh: đấutranh để tiêu diệt bọn giặc, chớkhông phải đểxin xỏ những ân huệ lặt vặt như đòi "dân chủ", "nhânquyền", "sửa đổi điều bốn hiến pháp" mà bọn chó đẻ Việt Tân đãhướng dẫn chúng ta bắn súng lên trời, đánh vào những mục tiêu giả trongsuốtmấy chục năm nay!
 
  • ÐIỂMHAI:

Bâygiờ tôi xin đề cập đếnđiểm hai, phản bác những lập luận ngu xuẩn của tên Trần Chung Ngọc vàLIÊN MINHMA QUỶ. Bọn chúng cho rằng VNCH đã thua trận, không thể nào phục hồiđược, vậytốt nhất là nên đầu hàng! Lá cờ vàng đã đi vào lịch sử rồi, không nênnhắc lạinữa!

Nhưđã trình bày ở trên, lịchsử luôn luôn biến đổi, không bao giờ đứng yên một chỗ. Bọn cộng sản vẫncònđang nắm quyền cai trị nhưng không có nghĩa là chúng sẽ tồn tại mãimãi. Vấn đềlà LÒNG DÂN VẪN CÒN YÊU MẾN VÀ ỦNG HỘ CHÍNH NGHĨA VNCH THÌ CHÚNG TA SẼVẪN CÒNCƠ HỘI LÀM CÁCH MẠNG, NỔI DẬY LẬT ÐỔ và TIÊU DIỆT ÐẢNG VIỆT GIAN CỘNGSẢN BẠOTÀN. Toàn bộ người dân trong nước ở cả hai miền Nam Bắc, ai cũng có mộtmối thùnhà nợ nước đối với bọn việt gian cộng sản mà mối thù này nhất địnhphải trả.Không riêng gì dân miền Nam đâu, hiện nay người dân miền Bắc cũng đangcăm thùtập đoàn việt gian đến tận xương tủy, trong đó có nhiều người đang ởtrong quânđội hoặc đã giải ngũ. Nợ máu phải trả bằng máu. Bọn giặc phải đền tội.Mới đây,ngày 7 tháng 1 năm 2012, đã xảy ra vụ ăn cướp đất tại huyện Tiên Lãng,HảiPhòng. Những người dân oan bị cướp đất, như những con chó bị dồn vàonước đườngcùng, quá uất ức, đã dùng súng chống trả lại, bắn bị thương bảy têncông an.Ðây là một trong nhiều vụ THỰC TẬP LÀM CÁCHMẠNG,đã và đang xảy ra tại nhiều nơi tại Việt Nam. Người dân không còn sợhãi nữa màhọ đã dám dùng vũ khí để chống trả lại bọn giặc. Núi thuốc súng CÁCH MẠNG đang âm ỷ cháy, chỉ còn chờ đếnngày thuậntiện là bùng nổ!

Nóitóm lại, lực lượng củachúng ta là 90 triệu dân nô lệ trong nước và bốn triệu việt kiều ở hảingoạicùng kết hợp để làm cách mạng, chớ không phải chỉ là mười cụ già runrẩy đứngcầm cờ biểu tình như thằng chó đẻ tổng lãnh sự Lê Quốc Hùng đã từng xấcláotuyên bố! Liên bang Xô Viết có HAI MƯƠI TRIỆU QUÂN LÍNH VÀ CÔNG AN, vậymà khingười dân đồng loạt nổi dậy, toàn bộ đều bị tan rã, không kịp bắn đượcmột phátsúng nào! Chúng ta cần nhớ rằng Liên Xô và 13 nước cộng sản Ðông Âuđồng loạtbị tan rã vì do người dân nổi dậy và đặc biệt là có sự tiếp tay củacông an,quân đội, không hề có nội chiến! Do đó, chúng ta có thể ví LÒNG DÂN như BIỂN CẢ. Lúc bình thường thìnó rấthiền lành, ai muốn làm gì cũng được. Nhưng khi nó đã nổi giận thì cóthể biếnthành sóng thần, không có thế lực nào có thể địch lại!

Lácờ vàng vẫn còn đó, vẫnsống hùng sống mạnh, sống ỉa trên đầu bọn giặc, nhiều chính quyền thànhphố vàtiểu bang tại nước Mỹ đã ra nghị quyết công nhận. Nó chưa bao giờ chếtvà chưabao giờ "đi vào lịch sử" như bọn chó săn thường lếu láo xuyên tạc.
 
  • ÐIỂMBA:

Têntổng lãnh sự chó đẻ việtcộng Lê Quốc Hùng và đám chó săn tay sai đã cho rằng:
-Cộng đồng người Việt tạihải ngoại nên chấp nhận thua trận và nên ÐẦU HÀNG, phục tòng "bác vàđảng", đừng nên đi biểu tình chống đối nữa, vô ích.

PHẢNBÁC:

-Như đã trình bày ở trên,bọn giặc thường ba hoa về cái gọi là "đại thắng lợi" thì phía chúngta đang chuẩn bị "đợi thắng lại"! (nói lái) Tiếng Việt quả thật làhết sức thâm thúy, thần sầu! Mắc mớ gì chúng ta phải đầu hàng? Không đầu hàng thì có chết không? Một toán quân phải đầu hàng
 khihọ bị địch vây hãm, bị thương và chết quánhiều, hết đạn, hếtlương thực, không còn lối thoát, tinh thần sa sút ..v..v.. Nói tóm lại,là bịlâm vào nước đường cùng, họ phải đầu hàng. Còn cộng đồng người Việtchúng tatại hải ngoại đã hoàn toàn thoát khỏi vòng kềm tỏa của bọn giặc thì mắcmớ gìphải đầu hàng? Muốn tấn công chúng ta, bọn giặc phải thông qua trunggian đảngcướp Việt Tân, đài truyền hình SBTN, ổ rắn độc Giao Ðiểm, ổ rắn độc báoNgườiViệt và cái đám chó săn Việt Weekly với những tên việt gian như TrầnChungNgọc, Nguyễn Phương Hùng. Thông qua nghị quyết 36, sự tấn công của bọngiặc đasố chỉ thực hiện được về mặt tuyên truyền, chớ bọn chúng không thể đemsúng đạnra hải ngoại để đi "giải phóng" nước Mỹ! Chúngta vẫn cứ treo cờ vàng và cứ chửi thằng chó đẻ Hồ Chó Minh thì chúnglàm gìđược chúng ta? Chỉ có nước tức hộc máu mà chết chớ làm gì được?Kinh tếcủa chúng ta ngày càng phồn thịnh, chất xám ngày càng nhiều. Không cóbọn việtgian cộng sản, chúng ta vẫn cứ sống hùng sống mạnh, sốngỉa lên đầu bọn giặc, tiềm lực kinh tế dồi dào; trong khi đó,đảng cộngsản nếu không có nguồn đô la tiếp tế của cộng đồng người Việt tại hảingoại thìchắc chắn sẽ bị sụp đổ! Chúng ta vẫn cứ đibiểu tìnhvà chửi cha thằng chó đẻ Hồ Chó Minh thì bọn chúng làm gì được?Bọnchúng có thể đưa công an từ Việt Nam sang, tới từng nhà để bắt bớ nhữngngườiđi biểu tình hay không? Tên chó săn Trần Chung Ngọc có dám công khai ratrướckhu Phước Lộc Thọ để bênh vực cho cờ máu và "bác" Hồ hay không? Haychỉ núp trong cái hang chuột viết bài chửi láo?

Dođó, sự việc bọn giặc kêuchúng ta nên đầu hàng, đừng biểu tình nữa, chính là biểu hiện của sự sasúttinh thần của bọn chúng, báo trước điềm chế độ việt gian cộng sản sẽ bịsụp đổ!Tương tự như vậy, tên Nguyễn Phương Hùng đã xuất hiện rất nhiều lầntrong cáccuộc phỏng vấn, kêu gọi những người bị kiện nên "đầu hàng", xin được"tha thứ" thì sẽ được hắn bãi nại. Nhưng hắn đã hoàn toàn tuyệt vọngvì trong suốt hai tháng qua, hoàn toàn không có một người nào chịu "đầuhàng"! Hắn đang lo sợ đái ỉa ra quần nhưng vẫn cứ nói cứng, vừa nói vừarun. Quý vị sẽ thấy luật pháp nước Mỹ sẽ trừng phạt tên lưu manh ưakiện cáo,và theo đúng luật nhân quả, kẻ nào ưa chơi dao thì sẽ chết vì dao!

HỎI: - Nhưng hình như chúngtôi thấy bọn giặc kêu gọi chúng ta nên "đối thoại", "hòa hợp hòagiải", chớ đâu có nói gì tới chuyện đầu hàng?

ÐÁP:- Ðó chẳng qua chỉ làhình thức lưu manh, chơi chữ của bọn giặc. Chúng ta phải hiểu rằng "đốithoại" tức là đầu hàng. Mà đã đầu hàng rồi thì thân phận những kẻ tùbinh,nô lệ sẽ như thế nào? Chắc chắn là bọn chúng sẽ cho tắm máu chớ khôngbao giờchấp nhận cho chúng ta được ngồi nhậu chung bàn với bọn chúng. Cái hìnhảnh tênchó săn Nguyễn Phương Hùng ngồi nhậu với tên trung tướng công an chỉ làcò mồi!Một điểm rất quan trọng mà chúng tôi xin đồng bào đừng quên: tên việtcộng chóđẻ, tổng lãnh sự Lê Quốc Hùng đã "đối thoại" với tên Nguyễn PhươngHùng rất ăn khớp trong cuộc phỏng vấn trước khi hắn mãn nhiệm kỳ vềnước. Ðiềunày chứng tỏ rằng bọn chúng đã chuẩn bị trước nội dung cuộc phỏng vấn,biênsoạn kịch bản rất kỹ.

Cảhai tên việt gian đều đưara hình ảnh hai vợ chồng giận nhau, không nói chuyện một thời gian.Thậm chítên Nguyễn Phương Hùng còn kể một câu chuyện tiếu lâm về hai vợ chồnggiận nhaukhông nói, mà chỉ dùng bút đàm! Rồi bọn chúng đưa ra biện pháp "hòagiải": hai vợ chồng phải "đối thoại" để tiếp tục chung sống,nuôi con! Ðây chỉ là trò lưu manh, bịp bợm của bọn giặc, nếu người nàokhôngsáng ý, có thể bị mắc bẫy. Bọn chúng đã dùng thủ thuật mà người Mỹ gọilà"misleading" (đánh lạc hướng)  Mối quan hệgiữa hai vợ chồng hoàn toàn khác với cuộc đấutranh chốngcộng giữa ta và địch. Sự đấu tranh của chúng ta mang ý nghĩa sống chết:mìnhkhông giết nó thì nó sẽ giết mình! Bọn giặc là kẻ thù chớ không phải là"chồng" hay "vợ" và càng không thể "kết hôn" vớibọn giặc như tên việt gian Huy Phương đã lên tiếng kêu gọi! Nếu lật đổđược chếđộ cộng sản THÌ 90 TRIỆU DÂN NÔ LỆ SẼ ÐƯỢC GIẢI THOÁT, bằng không thìsẽ mãimãi phải làm nô lệ! Xin đồng bào chú ý: sẽ đến một giai đoạn nào đó,bọn giặcsẽ tiến hành "quy hoạch đất", TỊCH THU TOÀN BỘ NHÀ CỦA ÐỒNG BÀO TRONGTHÀNH PHỐ, lúc đó có hối hận thì đã muộn! Bọn việt gian cộng sản sẵnsàng ăncướp bất cứ những gì bọn chúng có thể cướp được, để dâng hiến cho quanthầyTrung Cộng hoặc đem bán cho bọn tư bản nước ngoài và lũ việt kiều lưumanh,phản bội, (Ví dụ như con điếm Nâng Buồi) trướckhibọn chúng tháo chạy ra nước ngoài khi cách mạng trong nước bùng nổ!
 
Nhữngviệt kiềunào đang "hồ hởi phấn khởi" bỏ tiền ra mua nhà ở Việt Nam thì hãy coichừng, có ngày sẽ bị mất nhà và ... mất mạng! Vừa qua, chúng tôi thấycó vài casĩ như Nguyễn Hưng, Elvis Phương đã mua nhà ở Sài Gòn! Bọn giặc đã cố ýthổiphồng những sự giàu có, nhà cao cửa rộng của cái đám nghệ sĩ nô lệtrong nướcđể làm những con chim mồi dụ dỗ giới ca sĩ hải ngoại về nước mua nhà.Ví dụ nhưtên việt cộng Ðàm Vĩnh Hưng mua nhà condo trị giá NĂM TRIỆU đô la, casỹ Cẩm Lymua nhà một triệu đô ..v..v..
 
 
  • ÐÂYLÀ BẰNG CHỨNG VỀ SỰ BẤTLƯƠNG CỦA TÊN CHÓ SĂN TRẦN CHUNG NGỌC và LIÊNMINH MAQUỶ:
 
HỎI: Thưa ông Tư, trongnhiều bài viết của tên Ngọc đăng trên "KBC" của tên Nguyễn PhươngHùng, hắn gọi chúng ta là "cộng đồng DI CƯ",hay "người Việt "di cư", ông cóý kiến gì?
Nguồn:http://www.sachhiem.net/TCN/TCNts/TCNts19.php
(Bàiviết: Thắc mắc về thờisự: Lá cờ vàng ba sọc đỏ)

Tríchnguyên văn:
 
"....  Đây là lá cờ mà tôi đã từng phục vụdưới nótrong hơn hai thập niên: 8 năm rưỡi trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa,và nhiềunăm trong ngành giáo dục ở miền Nam. Cho nên tôi không chê nó, khôngghét nó,và vẫn thường nói, những kẻ nào gọi cờ đó là “cờ ba que” là những kẻ vôgiáodục. Điều này cũng áp dụng cho những kẻ nào gọi lá cờ đỏ sao vàng là“lá cờmáu”. Tại sao? Bởi vì dưới những lá cờ đó đã không biết có bao nhiêungười yêunước, vì lý tưởng này hay lý tưởng nọ, hi sinh dưới những lá cờ đó. Chỉcónhững kẻ vô giáo dục mới dùng những từ hạ cấp để gọi những lá cờ đã đivào lịchsử Việt Nam trong thời cận đại.

Vìcó những ràng buộc cá nhân đối với lá cờ vàng ba sọc đỏ, cho nên tuyrằngngày nay nó không còn ý nghĩa của một quốc kỳ, tôi vẫn giữ nó như làmột kỷ vậttrong đời. Do đó nơi bàn làm việc của tôi trong mấy chục năm nay thườngcó treomột lá cờ vàng ba sọc đỏ nho nhỏ như trong bức hình dưới đây, lẽ dĩnhiên đâychỉ là kỷ niệm cá nhân.

 
Nhưngngày nay bảo tôi cầm lá cờ đó đi chống Cộng dưới bất cứ hình thứcnào:chống đối những chính khách từ Việt Nam qua, biểu tình chống VietweeklyhayNgười Việt “thân Cộng”, tranh đấu để được công nhận là lá cờ chính thứccủaViệt Nam, tranh đấu để được treo ở vài nơi công cộng, vài trường học,hay cảbắt tôi phải chào nó coi như nó là quốc kỳ v..v.., thì đối với tôi làmột sự sỉnhục. Sỉ nhục vì đó là những hành động của những kẻ “không biếtngượng”, sỉnhục vì đã hạ thấp tư cách công dân Mỹ gốc Việt của những người đangsống trongmột nước tự do dân chủ, sỉ nhục vì nó trái với sự hiểu biết thôngthường, sỉnhục vì làm cho cả
cộngđồng người Việt di cư mang tiếnglà những kẻ có những hành động côn đồ, bất chấp luật pháp v..v… Vì vậytôi thắcmắc là những hành động vô lối trên đã mang lại cho cộng đồng người Việt di cư cáigì, sự vinh danh hay sự nhục nhã."
 
Hếttrích

ÐÁP:- Ðây là trò lưu manh,vi phạm điều số bốn trong giới cấm của người phật tử đã quy y: "KHÔNGNÓIDỐI". Xin nhớ rằng, chúng ta là cộng đồng NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN.CaoỦy Tỵ Nạn Liên Hiệp Quốc gọi chúng ta là "Vietnamese refugee". Xinlưu ý, chữ "refugee" khác với "immigrant". (refugee = ngườitỵ nạn, immigrant = người di dân). Tên Trần Chung Ngọc thừa biết điềunày nhưnghắn cứ lờ đi và NÓI LÁO. Quý vị đã từng sống trong các trại tỵ nạn ởÐông NamÁ, chắc hẳn vẫn còn giữ những giấy tờ, ghi rõ quý vị là "refugee".Theo Công Ước Giơ Neo về người tỵ nạn năm 1951 (The Geneva Convention),Cao ỦyTỵ Nạn Liên Hiệp Quốc đã định nghĩa về 'người tỵ nạn' như sau:

- Nhữngngười có nỗi lo sợcó chứng cớ về sự bị ngược đãi vì những lý do như: tôn giáo, chủng tộc,giớitính, quốc tịch, chính kiến chính trị, hay thuộc về một nhóm xã hội đặcbiệt,phải bỏ nước ra đi và không dám trở về ...
 
Trongsố những thuyền nhânViệt Nam và những người rời Việt Nam vào thời điểm biến cố ngày30-4-1975, rấtnhiều người hội đủ hai ba yếu tố để được Cao Ủy Liên Hiệp Quốc côngnhận là'người tỵ nạn'. Tuy nhiên, tên Ngọc đã cố ý xóa bỏ CĂN CƯỚC TÍNH củacộng đồngchúng ta tại hải ngoại. Ðó là lý do vì sao hắn thường xuyên dùng nhómchữ "cộng đồng DI CƯ" và "người Việt di cư" (immigrant).Ðây là điều căn bản, hết sức quan trọng vàdựa trên căn bảnđó, hắn mới phủ nhận vai trò của lá cờ vàng ba sọc đỏ! Tiếp theo, từđiểm lậplờ này, tên Ngọc đã sửa đổi căn cước tínhcủa chúngta từ "refugee" thành ra "immigrant"!!!

Quýđộc giả có thể vào nhữnglink dưới đây để kiểm chứng, sẽ thấy rằng: báo chí Mỹ năm 1975 đã gọichúng talà "VietNamese refugee" trong đợt tỵ nạn đầu tiên khoảng 250 ngànngười. Có lẽ tên Ngọc cũng ra đi trong thời điểm này nhưng ngày nay hắnđã côngkhai phủ nhận căn cước tính của cộng đồng và của chính bản thân hắn!Tục ngữ ViệtNam có câu: ăn mặn nói ngay còn hơn ăn chay mà nói dối. Theo lời hắnkể, hắn đãăn chay trường suốt mấy chục năm nay nhưng lại NÓI DỐI NHƯ VẸM, thật làxấu hổ,nhục nhã, vô liêm sỉ!!! Với bằng chứng hùng hồn sau đây thì ông cố nộicủa hắncó tái sinh cũng không thể nào cãi, chạy tội nói láo cho hắn được!

LINK:  http://tynan1975.blogspot.com/2010/04/boat-people-and-other-refugees.html
http://tynan1975.blogspot.com/2010/04/camp-pendleton-thang-4-nam-2010.html

Theođịnh nghĩa tổng quát,những người DI CƯ (immigrant) là những người tình nguyện rời bỏ đấtnước củamình để đi tìm sự thường trú tại một quốc nào khác vì lý do kinh tế,chính trị,đoàn tụ gia đình, thiên tai, nghèo đói hoặc sự ao ước được có một đờisống mới.Tên Ngọc đã cố ý dán cho cộng đồng chúng ta cái nhãn "DI CƯ", để từđó hắn có thể dễ dàng thi hành nghị quyết 36, áp đặt lá cờ máu lênchúng ta vànói rằng chúng ta là "khúc ruột ngàn dặm", là "bộ phận không thểtách rời" của cái đảng việt gian cộng sản!!!
 
Mộtđiều bất tínvạn điều không tin. Nội mộtđiểm này, chúng tacó thể thấy rõ sự bất lương, xảo trá của tên Trần Chung Ngọc, do đó,toàn bộnhững điều khác mà hắn đang ra sức tuyên truyền, lý sự cùn, đều chỉ làláokhoét. Ðiều đáng phê phán ở đây chính là, tên Ngọc chó săn đã lợi dụngchiếc áo"tu sĩ", quy y Phật Pháp Tăng để đánh phá cộng đồng chúng ta, và quayngược súng bắn vào lá cờ vàng VNCH. Tội việt gian phản bội tổ quốc củahắn xứngđáng bị tử hình! Người "tu hành" như hắn là loại tu hành gì đây? TUMÁP hay "táp mu"?

HỎI: - Tên Ngọc đã viết rằngngười nào gọi lá cờ việt cộng là "cờ máu" thì đó là kẻ vô giáo dục.Hắn giải thích rằng màu đỏ, theo truyền thống Á Ðông là màu tượng trưngcho sựthịnh vượng, vinh quang, chiến thắng và rằng màu đỏ cũng tượng trưngcho máucủa những tên việt cộng đã chết ngu cho chủ nghĩa cộng sản. Ông có ýkiến gì vềvấn đề này?

ÐÁP: - Nếu hắn không thíchchúng ta gọi cờ việt cộng là "cờ máu" thì chúng ta có thể"chiều" ý hắn, gọi cờ việt cộng là ... CỜ KINH NGUYỆT! Chấm hết. Khỏiphải tranh luận dài dòng mất thì giờ!

 
  • PHẦNKẾT LUẬN:

 TrầnChung Ngọc là một trong những tên đặc côngviệt cộng trongnhóm Giao Ðiểm đã đánh phá chính nghĩa VNCH, phỉ báng lá cờ vàng vàchửi bớicộng đồng người Việt tỵ nạn một cách hết sức điên cuồng, say máu, trànđầy thùhận. Hiện nay tên Ngọc đang cộng tác với "KBC" của tên chó săn NguyễnPhương Hùng để tấn công chúng ta. Bên cạnh tên đầu sỏ Trần Chung Ngọc,còn cótên Nguyễn Mạnh Quang, một con chó điên thuộc nhóm Giao Ðiểm cũng đangcộng tácvới "KBC" của tên Hùng, đang ra sức đánh phá chúng ta hết sức dữ dội.

Bọnchúng đã tạo thành mộtthế LIÊN MINH MA QUỶ, gồm: TÒA TỔNGLÃNH SỰVIỆT CỘNG - "KBC" NGUYỄN PHƯƠNG HÙNG - VIỆT WEEKLY - NHÓM GIAO ÐIỂMcủa TRẦN CHUNG NGỌC.

Trongnhững bài viết kế tiếp,chúng tôi sẽ lần lượt nêu lên những thủ đoạn lưu manh, điếm đàng củahai tênđặc công việt cộng thuộc nhóm Giao Ðiểm, hai thằng chó săn già mất dạy!Ðồngbào đã nói không ngoa rằng, đây là hai tên giặc, chó săn thuộc loại đầutrộmđuôi cướp, đâm cha chém chú, những mũi dùi xung kích hết sức đắc lựccủa bọnviệt gian cộng sản tại hải ngoại.

Trongbài viết này, chúng tôiđã chứng minh những thủ đoạn hết sức gian trá của tên Trần Chung Ngọckhi hắngọi chúng ta là "CỘNG ÐỒNG DI CƯ" trong rất nhiều bài viết. Ðây là bằngchứng khôngthể chối cãi. Nguồn:http://www.sachhiem.net/TCN/TCNts/TCNts19.php
(Bàiviết: Thắc mắc về thờisự: Lá cờ vàng ba sọc đỏ)

Ðồngbào có thể vào trang nhàcủa hắn để kiểm chứng và sẽ thấy rằng trong rất nhiều bài viết, hắnkhông baogiờ gọi chúng ta là những người TỴ NẠNCỘNG SẢN.Nội một điểm này (phủ nhận căn cước tính của cộng đồng và của chính bảnthânhắn) thì chúng ta có thể kết luận: hắn chính là kẻ phản bội tổ quốc, đilàm taysai cho giặc. Một tên phản quốc, nói láo chuyên nghiệp như vậy thì tưcách gìmà viết "khảo kíu", đi "dạy dỗ" người khác???
(Còntiếp nhiều kỳ)

 
TrầnThanh
Ngày13 tháng 1 năm 2012
 
*
*    *


TINMỚI NHẤT:

Kỹsư thiệt"hỏi thăm" kỹ sư dỏm!
 
NguyễnPhươngHùng trong chuyến đi về VN, khi trả lời phỏng vấn của báo Thanh Niênviệt cộng,hắn đã tự xưng là "kỹ sư lập trình"(!) Ðiều này làm cho ông FrankTrần, chủ trang Web Sức Mạnh Cộng Ðồng thắc mắc, vì ông đã vào 'danh bạtìmkiếm' nhưng không hề thấy họ và tên của "kỹ sư" Nguyễn Phương Hùngđâu cả! Ông Trần đã trực tiếp nêu thắc mắc này với tên Hùng nhưng hắnđã lờ đi,không dám trả lời. Nếu hắn là thứ thiệt, vàng thiệt không sợ lửa thìhãy chomọi người biết: tốt nghiệp đại học nào? Ngành gì? Năm nào?
 
Ðượcbiết, ởtrong nước đã có khá nhiều "tiến sĩ" dỏm "tốt nghiệp" đạihọc ... ma tại Mỹ. Cụ thể, hồi tháng 7-2010 đã nổ ra một xì căng đancười ranước mắt: tên việt cộng Nguyễn Ngọc Ân, giám đốc sở Văn hóa - Du lịchtỉnh PhúThọ đã có bằng "tiến sĩ" do đại học (ma) Nam Thái Bình Dương ở Hawaiicấp. Nhiều người đâm ra nghi ngờ vì tên Ân hoàn toàn dốt đặc, không nóiđược một câu tiếng Anh nào! Sau khi sưu trathì sự việc đã đổ bể ra: tên Ân đã mua cáibằng "tiến sĩ" dỏm với giá 17 ngàn đô Mỹ! Ðiều đau xót cho người dân là tên Ân đã được tỉnhủy tỉnhPhú Thọ cấp kinh phí để theo học chương trình "tiến sĩ" ma tại Mỹ! Sốtiền đó chắc chắn là lấy từ xương máu của những người dân đen!

Chúthích:

 Thisĩ Vô Danh đã viết trong bài thơ Ðồng Lầy:

"   .... Hang Pắc Bó hóa thành hang ác thú
         BácHồ già hóa dạng bác Hồ Ly
               Ðôi dép lốp nặngbằng trăm đôi dép sắt
         Bộka ki vàng, vàng như mắt dân đen ...

..................................

        Từ buổiquỷ Vương hớn hở mặt mày
               Ðứng trước Ðảngkỳ trịnh trọng
         Ðọclời khai mạc thuở hoang sơ ...


  • Phụ Lục :

-Giới trẻ tại hải ngoại, tiếp bước cha ông, vẫn tiếp tục đạp lên cờ máucủa bọn việt gian cộng sản phản dân, hại nước. Tấm hình này là thôngđiệp gởi đến nhóm Giao Ðiểm, đặc biệt là hai tên bút nô Trần Chung Ngọcvà Nguyễn Mạnh Quang, đi làm tay sai cho cộng sản!



-Chó săn "tiến sĩ" đang cung cúc hốt cứt cho "bác và đảng"!


-Ðây là thực hay ảo, hỡi bọn chó săn, tay sai của cộng sản? Ngày treocổ bọn phản quốc chúng bay sẽ không còn xa đâu!


-Cờ máu của việt cộng bị hạ tại trường tiểu học Egle Ridge, tiểu bangMinnesota, ngày 3 tháng 1 năm 2012. Sau khi bị hạ, nó bị quăng vào sọtrác!


- Các cựu quân nhân VNCH, sau khi hạ cờ máu việt cộng, đã làm lễ thượngkỳ VNCH.



-Quốc kỳ VNCH đã được trang trọng treo lên cùng với cờ của nhiều quốcgia khác. Hội cựu quân nhân VNCH tiểu bang Minnesota đã làm được mộtviệc rất đáng khen!



Ban giám hiệu ra chứng kiến lễ thượng kỳ VNCH với thái độ trang trọng.


Ca sĩ "nữ hoàng bolero", vợ của tên Nguyễn Phang Hèn, đang chuẩn bị vềnước trình diễn!

Phát biểu của chó điên Nguyễn Phang Hèn: - Ừ, thì tao đi làm tay saicho việt cộng đấy, thằng nào đụng đến tao thì tao kiện cho bỏ mẹ! Nênnhớ "danh dự" của tao trị giá tới 31 triệu đô la lận!


- Ai đã công bố bức hình này? Nên nhớ, chỉ có bọn công an mới được phépchụp hình trong buổi họp. Như vậy rõ ràng là khi con chó săn Ðỗ NgọcYến, không còn cần thiết nữa thì bọn giặc đã công bố bức hình này. Kểtừ đó, báo Người Việt còn sống nhưng coi như đã chết vì không còn aitin tưởng bọn chúng nữa! Ðây là một trong rất nhiều ví dụ vắt chanh bỏvỏ, giết chó săn làm đồ nhậu của bọn việt gian cộng sản. Bọn ViệtWeekly nên mở to mắt ra mà học!



- Trại tỵ nạn Pendleton tại Mỹ, năm 1975


- Lớp thuyền nhân đầu tiên năm 1975. Khi mới đến trại, họ được phátquân phục của lính Mỹ rộng thùng thình, mặc tạm. Mọi người đang đọckinh cầu nguyện, tạ ơn Thượng Ðế - Trời - Phật,(tùy theo đạo), đã giúphọ trốn thoát nanh vuốt của bầy quỷ đỏ.


Nhìn vào tấm hình này, quý vị thấy cái gì? Có người thấy con vịt, vớicái mỏ hướng về phía trái. Có người thấy con thỏ với đôi tai hướng vềphía trái. (Mỏ con vịt chính là tai con thỏ) Ðây chính là chân dung củabọn lưu manh dơi chuột, vừa là "người quốc gia", vừa là chó săn chocộng sản! Ví dụ điển hình như tên Nguyễn Phương Hùng!


- Nhìn vào bức ảnh này, quý vị thấy cái gì? Nhiều người thấy khuôn mặtmột người đeo mắt kiếng nhưng ÍT AI NHÌN THẤY CHỮ"LIAR" (nếu nhìnnghiêng) (Liar= thằng nói láo) Ðây chính là chân dung của những tênđặc công việt cộng cầm bút đang nằm vùng tại hải ngoại! Mình cứ tưởngnó là "huynh đệ chi binh" nhưng thật ra nó đang lấy dao đâm vào saulưng mình! Tên Trần Chung Ngọc thuộc thành phần này: liar!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét