VGCS Tiếp tục giúp Tầu Cộng thôn tính VN - Việt Thường

- Việt gian CS -
Tiếp tục giúp Tầu Cộng thôn tính VN 
 Việt Thường


***

CÂU HỎI MỘT : Vấn đề Biển Đông, báo chí cộng sản VN bắt đầu có những bài công kích Tàu cộng, nhất là những trí thức tên tuổi gửi bài ra bên ngoài và đăng trên những blog không thuộc nhà nước cộng sản quản lý. Phải chăng cộng sản VN đang muốn thận trọng tách ra khỏi Tàu cộng ?  Tại sao Tàu cộng công khai bắt nạt VN ?
Trả lời : Từ khởi thủy, Nga-xô tạo ra tập đoàn cộng sản VN, coi đó là công cụ cho việc bành trướng chủ nghĩa thực dân đỏ Nga-xô ra toàn thể 3 nước trên bán đảo Đông Dương. Tóm lại, tập đoàn cộng sản VN được cho hình thành để làm Việt-gian.
 Dùng người bản địa để chiếm bộ máy nhà nước của nước mình, biến nó thành công cụ thực thi lộ trình nô lệ hóa toàn dân nước mình cho Nga-xô. Đó là chỗ khác nhau về căn bản giữa chủ nghĩa thực dân đỏ Nga-xô, do Lenin đẻ ra, với chủ nghĩa thực dân phương Tây.
Họ Mao, của Tàu, đã lợi dụng cái chủ nghĩa thực dân đỏ ấy của Lenin để làm tấm áo che đậy chủ nghĩa đại hán bành trướng, che đậy bằng chủ nghĩa quốc tế vô sản (cũng như thuyết Đại Đông-Á của phát xít Nhật vậy).
Do vị trí địa lý của Đông Dương, trong đó có VN, nên dù được Nga-xô tổ chức ra, nhưng tập đoàn việt-gian-cộng-sản vẫn bị Tàu cộng khống chế và lợi dụng cái bản chất Việt-gian đó sao cho có lợi nhất về mọi mặt cho âm mưu đại hán bành trướng.
Tôi đã có rất nhiều bài nói,có thâu băng, rồi cả bài viết và cả sách nữa về vấn đề này. Nay xin tóm tắt thật gọn, để quí vị thấy, tại sao lại có vụ chiến tranh với Tàu cộng, năm 1979. Vì thực ra đó là cuộc chiến tranh chiếm thuộc địa giữa Nga-xô và Tàu cộng bằng xương máu nhân dân VN và nhân dân Căm bốt mà thôi, chứ hoàn toàn không phải là chiến tranh chống xâm lược Tàu như tổ tiên VN đã tiến hành thắng lợi. Cho nên Đặng tiểu Bình mới nói là “dạy một bài học”cho Việt-gian-cộng-sản, vì đã tự nguyện làm chiến tranh bành trướng thuộc địa đỏ cho Nga-xô vào Căm-bốt, ngay khi vừa hoàn thành cuộc xâm lược VNCH.
Hiểu như thế thì mới thấy rằng chưa bao giờ tập đoàn Việt-gian-cộng-sản được hoạt động theo ý mình một cách độc lập, mà nó chỉ thực thi những gì mà Nga-xô hoặc Tàu cộng ra lệnh; hoặc cả hai cùng ra lệnh (khi Nga-xô và Tàu cộng còn chưa công khai tranh ngôi thứ trong thế giới thực dân đỏ).
Vì lẽ đó, khi Nga-xô tan rã thì Tàu cộng trở thành ông chủ duy nhất của tập đoàn Việt-gian-cộng-sản. Cho nên cần lưu ý rằng, những việc Việt-gian-cộng-sản làm như “mở cửa”, “đổi mới” v.v…tất tần tật đều được Tàu cộng cho phép hoặc ra lệnh phải làm. Quí vị đã quan tâm thời cuộc hẳn có đủ bằng chứng, vật chứng, nhân chứng cụ thể để chứng minh rằng : chưa bao giờ Việt-gian-cộng-sản dám đưa ra một chính sách nào để công bằng và bình đẳng hóa mối quan hệ Việt-Trung trên mọi bình diện ngay trên đất nước VN, chứ nói gì là dám bảo vệ quyền lợi chính đáng của Tổ Quốc và Nhân Dân VN, trong suốt thời gian từ cuối 1949 cho đến tận hôm nay, và sẽ cứ như vậy chừng nào Nhân Dân VN còn chưa loại bỏ được chúng ra khỏi bộ máy cầm quyền trên mọi lãnh vực từ trung ương đến địa phương. Bởi vì, ngay từ 1950, Tàu Mao đã nhanh chóng nắm chặt công cụ chuyên chính của Việt-gian-cộng-sản ; công cụ văn hóa tư tưởng và truyền thông ; đường lối chính trị ; công tác lý luận, sáng tác văn học nghệ thuật v.v…đến mức tư tưởng của Mao được đưa vào Cương lĩnh chính trị của đại hội 2 Việt-gian-cộng-sản, năm 1951, coi đó là “kim chỉ nam”cho tư duy và hành động trên mọi địa bàn. Và Tàu cộng đã nắm được khá nhiều những tên Việt-gian-cộng-sản đầu lãnh. Sự ra đời của nghị quyết 9, khóa 3 của Việt-gian-cộng-sản là một bằng chứng hùng hồn nhất, kể cả việc hy sinh một số Việt-gian-cộng-sản trung thành với mẫu quốc Nga-xô quá lộ liễu, mà sau này chúng cho phép lũ đặc công đỏ Bùi Tín, Vũ thư Hiên, Nguyễn minh Cần…được phép đánh tráo từ cái tội danh “chống đảng làm gián điệp cho ngoại quốc” thành “những nhà đấu tranh cho dân chủ”, như kiểu Hoàng minh Chính, làm kép độc ra hải ngoại diễn vở Tiểu Diên Hồng, tuyên truyền cho “quên quá khứ, xóa bỏ hận thù (một chiều)” để tiến tới “hòa giải, hòa hợp dân tộc”, nhằm dụ khị cộng đồng người Việt tị nạn Việt-gian-cộng-sản thành “công dân cộng hòa xã hội chủ nghĩa VN” cư ngụ, sinh sống tại nước ngoài !!!
Nếu đồng thuận với quan điểm nói trên của tôi, thì chúng ta sẽ dễ dàng hiểu rằng vấn đề Biển Đông hiện nay giữa tập đoàn Việt-gian-cộng-sản và Tàu cộng là “nhất trí, đồng ý 100%” .
Cần tỉnh táo, đừng thấy con nhỏ phát ngôn của bộ ngoại giao ngụy quyền Việt-gian-cộng-sản la lối ư ử về một số hành động thô bạo của Tàu cộng mà cho đó là tập đoàn Việt-gian-cộng-sản dám chống đối lại ý muốn của chủ nhân Tàu cộng của chúng. Nếu quí bạn đọc từng biết tác phẩm Số Đỏ của nhà văn đại tài Vũ trọng Phụng thì sẽ thấy nó y hệt nhân vật bà Phó đoan lên tiếng phản kháng khi bị Xuân tóc đỏ hiếp, rằng :
“Làng nước ơi, anh đã phá hoại cái trinh tiết hai đời chồng của tôi rồi !” Tiếng la lối đó chỉ là che đậy phần nào sự khuyến khích và đồng thuận cái hành vi hiếp dâm quá lộ liễu của Xuân tóc đỏ mà thôi (lỡ cậu Phước hoặc người làm bắt được quả tang chúng đang gian dâm).
  Bọn VG tay sai MTGPMN chống VNCH xuất hiện
Cho nên tập đoàn Việt-gian-cộng-sản đã sử dụng lũ trí thức ngựa ở hải ngoại kết hợp với lũ trí nô trong nước, kể cả lũ cò mồi “yêu nước” như bọn Lê hiếu Đằng, Huỳnh tấn Mẫm, Lê văn Nuôi, Nguyễn quốc Thái…cùng một lô cuội như Tạ phong Tần, Nguyễn văn Lý, Phan văn Lợi, Đặng phúc Tuệ…và mấy tên Việt-gian già như kiểu Nguyễn trọng Vĩnh, Nguyễn Trung…để dùng mồm hoặc biểu tình với cờ máu và hình Việt-gian Hồ nhằm …”chống Tàu cộng theo định hướng cuội của tổng cục an ninh 2 của công an ngụy quyền Việt-gian”. Chứng cớ : Tại sao có người tham gia biểu tình thì bị cấm, bị bắt, bị đuổi học, đuổi việc v.v…, còn có kẻ thì cãi nhau tay đôi với công an Việt-gian ?
 Hiệp đồng với tuồng cuội chống Tàu cộng trong nước, lũ ma trơi khoác áo “đảng chính trị”, nổi bật nhất là băng mang tên Việt Tân, rả rả trên các phương tiện truyền thông kêu gọi “đoàn kết” toàn dân VN trong và ngoài nước để “chống Tàu cộng” (nghĩa là không chống tập đoàn Việt-gian-cộng-sản nữa, trong lúc này, đó là bước đầu tiên dẫn giắt cộng đồng người Việt tị nạn Việt-gian-cộng-sản vào khúc dạo đầu của bản giao hưởng có tên “hòa giải hòa hợp” trước để “chống Tàu cộng” rồi sẽ “quên quá khứ, xóa bỏ hận thù” sau (nghĩa là đảo lộn thứ tự thực thi cái gọi là nghị quyết “9 nút, tức 36” ! Và để phô trương cái khí thế ma quái đó : lũ ma trơi đưa cờ máu lên các diễn đàn công khai !!!)
Thật là tuồng cuội lộ liễu quá ! Trong khi lũ chó sủa nhặng xị  (cũng có khi sủa vì mừng), thì bè lũ chủ nhân của đàn chó, kẻ khom lưng cúi đầu, đứa rộng mõm cười nịnh nhìn rõ cả cuống họng còn đỏ sẫm bữa tiệc “máu dân” để đồng ca bài “Việt-gian ca”, có tên “16 chữ vàng, 4 tốt, hợp tác chiến lược toàn vẹn và triệt để”, cụ thể là hơn 90% các hợp đồng trọn gói trong xây dựng lớn và quan trọng cho cả lãnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa và đặc biệt là an ninh quốc phòng. Đường sắt cao tốc nói là tạm ngưng, nhưng sự thật là đang chia làm nhiều đoạn và tiếp tục thi công, như tuyến Hà-nội—Lao cai, mà cách đây không lâu, đích thân Nguyễn tấn Dũng đến Lào Cai kiểm tra và ra lệnh phải hoàn thành thi công đúng hạn. Rừng đầu nguồn vẫn Tàu cộng và Tàu Đài loan làm chủ dài hạn (nên nhớ Tàu Đài loan tuyên bố sẽ đứng với Tàu cộng trong tranh chấp Biển Đông với Phi-luật-tân, cũng có nghĩa là cả VN, giả thiết là Việt-gian-cộng-sản dám hành xử như Phi-luật-tân). Vừa qua, Việt-gian Nguyễn tấn Dũng vẫn cam đoan đẩy mạnh tốc độ “một vành đai, hai hành lang”,cũng như các đặc khu kinh tế của Tàu cộng trên khắp VN, mà mới nhất là khánh thành trọng thế khu phố Tàu cộng ở Bình Dương, có tên rất “ấn tượng” là Đông đô đại phố. Xin hãy suy nghĩ cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của bốn từ đó sẽ hiểu Việt-gian cộng-sản và Tàu cộng đồng thuận với nhau đến mức nào. Và, quí bạn đọc nghĩ thế nào khi ngay giữa Hà-nội, có một biển treo Văn phòng luật sư mang tên “Văn phòng luật sư Indochina” (của Ls Phan văn Hào). Chúng đang quảng cáo cho cái gì vậy ??? (nên nhớ Việt-gian-cộng-sản đã xóa bỏ những tên Tự Do và Công Lý trên đường phố Sài-gòa trước 4-1975 !!!)
INDOCHINA LAW has been established for the purpose of providing highly professional and effective legal services to all of our clients. INDOCHINA LAW specializes in the field of intellectual property law and business law. INDOCHINA LAW is not a large firm but has high expertise in the field of intellectual property law and business law. Enterprise Law
Law on foreign investment in Vietnam
Labour code
Contract Law
Policy & Regulations on Non - Government Organizations (NGOs) Laws relating to overseas Vietnamese.
Văn phòng luật sư INDOCHINA được thành lập nhằm mục đích cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả cho các khách hàng. Văn phòng luật sư INDOCHINA chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực luật sở hữu trí tuệ và luật kinh doanh. Văn phòng luật sư INDOCHINA không lớn nhưng có trình độ chuyên sâu trong lĩnh vực luật sở hữu trí tuệ và luật kinh doanh.
Chi tiết...
Địa chỉ: 18 Hàn Thuyên
Hà Nội Việt Nam
Điện thoại: 844-9333008
Fax: 844-9333007

Ở nông thôn thì với chính sách “tam nông” nên Tàu cộng mới dễ dàng thuê đất của nông dân, nhổ hết lúa đi mà trồng khoai mì (người Bắc gọi là “sắn”) chở về Tàu. Chúng cũng thu mua vải thiều khiến nhiều trang trại chặt bỏ các cây ăn trái khác để trồng vải thiều. Tàu cộng còn cho thu mua hết thực phẩm như thịt heo, bò, gà v.v… Mới đây, Việt-gian-cộng-sản còn cho công ty quốc doanh Petrolimex tiến hành ký kết mua xăng dàu, khí đốt của Tàu cộng, đang chuẩn bị đặt ống dẫn dàu, khí Từ Quảng Tây về bể chứa ở Quảng Ninh ( chắc là tiện cung cấp cho thiết giáp Tàu cộng sử dụng khi đưa quân vào VN theo “yêu cầu” của Việt-gian cộng sản.)
Tóm lại là trên bất kể lĩnh vực nào của các hoạt động của xã hội VN, cả tinh thần cả vật chất, đều bị Tàu cộng chi phối toàn diện. Mà cái quan trọng nhất là Tàu cộng nắm gọn trong tay toàn bộ nhân sự chủ chốt của Việt-gian-cộng-sản, từ trung ương tới địa phương ngay cả cấp cơ sở là phường và đội! Cho nên trong khi đám nô tài của Việt-gian-cộng-sản diễn tuồng chống Tàu cộng theo “định hướng cuội” cả trong và ngoài VN, thì những tên Việt-gian nắm vận mệnh sinh sát như Nguyễn phú Trọng, Nguyễn tấn Dũng, Phùng quang Thanh, Nguyễn chí Vịnh, Hồ xuân Sơn…đã nói gì, đã làm gì…và hàng ngày hàng giờ mọi chuyện xẩy ra trong và ngoài VN, bàn tay lông lá nào đang lèo lái, có lợi cho ai, chắc quí bạn đọc đã có đủ dữ kiện để tự giải đáp.
Đúng như trong cuốn Số Đỏ của nhà văn đại tài Vũ trọng Phụng, vì bà Phó Đoan khi “được” Xuân tóc đỏ hiếp, khoái quá rên rỉ hơi lớn, làm cậu Phước sợ nên vú em gọi hai thầy cảnh sát “Min-đơ” và “Min-toa” tới.
Từ đó đôi gian phu dâm phụ càng gắn bó với nhau hơn, nhưng bề ngoài phải đóng kịch để giúp “dữ kiện” cho mấy anh “Quốc tế” đánh lừa dân nước họ, đặng thâu thuế làm cái việc có tên rất kêu là “bảo vệ TỰ DO và NHÂN QUYỀN trên toàn thế giới” !?!?!?



Việt-gian-cộng-sản giống như một con chó rất trung thành với chủ, làm sao nó dám “thận trọng từ từ tách ra khỏi thằng chủ lưu manh Tàu cộng của nó”. Con chó mà có chủ là một thằng lưu manh và tàn bạo thì chỉ vài lần không nghe chủ về những điều cỏn con thôi là đủ được sức thơm bằng giềng, mẻ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét