Ðại hội "Chó Gặm Xương" tại Hà Nội! - Trần Thanh

Ðại hội "Chó Gặm Xương" tại Hà Nội!
- Trần Thanh -

Ngày 29/5/2009, đại sứ quán của việt gian cộng sản tại Pháp đã gởi công văn đến "Ban lãnh đạo Hội người Việt Nam tại Pháp"* với nội dung, chúng tôi tóm lược những điểm đáng chú ý như sau:

1/ Bọn chúng sẽ tổ chức cái gọi là Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài trên toàn thế giới, sẽ về họp mặt tại Hà Nội, dự trù từ ngày 19/11 đến 24/11/2009, với chủ đề ... 1,2,3,4, ....; với mục đích ..1,2,3,4, ...; với bốn trọng tâm thảo luận ... a,b,c,d ...

2/ Tên việt gian Phạm Gia Khiêm, Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng bộ ngoại giao sẽ chủ trì cuộc họp.

3/ Bọn chúng dự trù có 1000 người tham dự, chi tiết như sau:

* Phía bọn giặc gồm 350 thằng đầu gấu, đại diện đảng và đủ mọi cơ quan ban ngành trong nước và những thằng đại diện cho các tòa đại sứ, lãnh sự của chúng tại nước ngoài.

* Phía Việt kiều gồm 650 thằng*, đại diện đủ mọi thành phần, thuộc 94 nước trên thế giới, chia ra:
- Châu Mỹ: 200 thằng
- Châu Âu và Châu Phi: 300 thằng
- Châu Á và Châu Úc: 150 thằng
Riêng nước Pháp là 60 thằng!

4/ Bọn giặc bao mọi chi phí ăn ở, đi lại trong thời gian 5 ngày diễn ra hội nghị. Riêng vé máy bay thì việt kiều phải tự túc; tuy nhiên, nếu thằng chó nào nghèo quá thì có thể xin tòa đại sứ việt cộng trợ cấp một phần tiền vé!

5/ Ðiểm đặc biệt là bọn giặc có mời cả những "nhân vật cao cấp của chế độ cũ, có tinh thần dân tộc, về họp trong tinh thần xây dựng và hòa hợp dân tộc ..." !

6/ Khuyến khích và hổ trợ các hoạt động từ thiện hướng về quê hương đất nước!


  • PHẦN BÌNH LUẬN:
Ngày 29/3/2009, tên việt gian Quảng Ðộ ban hành bản văn Lời Kêu Gọi, thâu thập được khoảng 400 chữ ký, đồng ý về nước dự "Ðại Hội". Cũng trong cùng thời gian, tính đến ngày 8/5/2009, Nguyễn Bá Cẩn đi thâu thập chữ ký, được 246 đoàn thể và cá nhân ký tên ủng hộ cái gọi là "Ðệ nạp Hồ sơ đăng ký thềm lục địa Việt Nam". Song song với việc làm "thềm lục địa", Nguyễn Bá Cẩn còn dự trù thành lập Chính phủ Lưu vong Việt Nam Cộng Hòa để có "tư cách pháp nhân", dễ dàng tranh đấu cho vấn đề "thềm lục địa"! Cẩn cho biết rằng, chiếu theo điều 76 của Hiến Chương Liên Hiệp Quốc thì nước Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn tồn tại! Ðó là lý do vì sao, hồi tháng 7/2003, các nhân vật như Nguyễn Bá Cẩn, Nguyễn Văn Canh, Lý Tòng Bá, Nguyễn Xuân Vinh, Nguyễn Chí Thiện đã cùng nhau hợp tác để thành lập nên cái gọi là VNCH Foundation. Sau này có một thời gian, Lý Tòng Bá đã tuyên bố sẽ ... kiện chính quyền việt gian cộng sản ra trước Liên Hiệp Quốc để đòi lại nước Việt Nam Cộng Hòa!

Sau khi chiến dịch đi thâu gom chữ ký xong thì đến cuối tháng 5/2009, bọn việt gian cộng sản đã căn cứ vào danh sách những việt kiều "yêu nước" do Võ Văn Ái, Nguyễn Bá Cẩn cung cấp mà đưa ra kế hoạch mời 650 đại biểu ở hải ngoại về nước dự "Ðại hội Việt kiều"! Chúng ta thấy những việc làm này được phối hợp với nhau rất nhịp nhàng, ăn khớp!

Chúng ta hãy bỏ ngoài tai tất cả những mỹ từ do bọn giặc đưa ra, nào là tổ chức "Ðại hội Việt kiều" để chấn hưng đất nước, nào là đoàn kết dân tộc ..v..v.. Cộng sản nói như vậy mà không phải như vậy, chúng ta đã quá rành, không cần mất thời gian về chuyện này.

Như vậy, nói tọac móng heo, đây là đại hội .... chó gặm xương tại Hà Nội! Tất cả những nhân vật được bọn giặc mời về nước, chắc chắn là có ký tên vào trong bản văn Lời Kêu Gọi của Thích Quảng Ðộ hay bản văn "thềm lục địa" của Nguyễn Bá Cẩn. 650 nhân vật này là 650 con chó, đã chấp nhận đầu hàng bọn giặc, về nước xin được bọn giặc bố thí cho một ít xương để gặm! Nhục quá! Bọn chó này chỉ tham tiền nhưng chúng không biết rằng chúng đang đi vào cõi chết, tự đút đầu vào sợi giây thòng lọng mà chúng tôi sẽ nêu ra trong phần dưới đây.

Cũng may là Nguyễn Bá Cẩn đã chết chớ nếu ông ta còn sống, không khéo là đến tháng 11/2009, ông có thể dẫn cái gọi là "Chính phủ lưu vong VNCH" về nước để xin được gặm xương thì nhục cho chúng ta hết biết!

Có thể có người lên tiếng bênh vực cho ông Cẩn nhưng chúng tôi nghĩ rằng ông đã cam phận quỳ lạy tên giặc Hoàng Minh Chính thì bất cứ việc phản dân hại nước nào ông cũng có thể làm được! Tên Hoàng Minh Chính chỉ là một đảng viên cộng sản trung cấp, tương đương với chủ tịch huyện; trong khi đó, ông Cẩn đã từng là thủ tướng, nhân vật số 2 của NƯỚC Việt Nam Cộng Hòa! Nhục quá! Do đó, ông Cẩn chết bất ngờ là điều rất may mắn cho chúng ta! Ðúng là ông trời có mắt, còn biết thương chúng ta!

Cái gọi là "Ðại Hội Việt Kiều" chính là bước đầu thâu tóm toàn bộ cộng đồng người Việt tại hải ngoại vào tay bọn giặc. Bọn chúng sẽ công bố cho toàn dân và thế giới biết rằng, toàn bộ những thành phần lãnh đạo các tổ chức của người Việt quốc gia tại hải ngoại, kể cả chính phủ VNCH lưu vong đã tập trung về nước, khom lưng, quỳ gối, đầu hàng đảng Cộng Sản Việt Nam. Như vậy, kể từ nay đương nhiên ba triệu người Việt tại hải ngoại sẽ là công dân của nhà nước CHXHCN Việt Nam. Họ có bổn phận phải .... đóng thuế cho nhà nước xã nghĩa và đi ... nghĩa vụ quân sự! Bước tiếp theo là bọn chúng sẽ bố thí cho "chính phủ lưu vong" một số ghế đại biểu trong quốc hội. Sự việc sẽ diễn ra giống như hồi năm 1945, tên Hồ tặc chia ghế cho các đảng phái quốc gia nhưng sau đó hắn đã giết gần hết những người này!

Lòng tham đã làm mờ mắt những con chó, cho dù biết là đi vào cõi chết, chúng vẫn cứ lao đầu vào như những con thiêu thân mê ánh đèn!
  • VÌ SAO CHẾ ÐỘ VIỆT GIAN CỘNG SẢN CÒN TỒN TẠI SAU 34 NĂM?

Ðã có nhiều người phân tích về vấn đề này, nhìn qua nhiều khía cạnh khác nhau. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đưa ra hai lý do:

1. Sự phản bội và vô trách nhiệm của những người Việt tại nước ngoài:

Việc này thể hiện qua những đợt ồ ạt đi du lịch Việt Nam, gởi tiền về Việt Nam, tiêu thụ hàng hóa của việt cộng. Mặc dầu trong những năm qua, một số người tâm huyết đã ra sức kêu gọi, phân tích vấn đề nhưng hình như không có kết quả bao nhiêu.

Mỗi một người đi du lịch là một người vô trách nhiệm, phản bội lại sự đấu tranh của những đồng bào trong nước, vô tình giúp cho cái chế độ hung tàn bạo ngược của bọn giặc tiếp tục có điều kiện để tồn tại. Mỗi một chúng ta ở hải ngoại ít nhiều gì đó cũng có trách nhiệm trong việc này.

Trong thời gian gần đây, tháng 7 và 8, dịch cúm heo đang bùng nổ tại Việt Nam, vé máy bay khứ hồi xuống giá chỉ còn 600 Mỹ kim! Các hãng máy bay chỉ cầu bán vé để đủ chi trả mọi phí tổn căn bản. Một số việt kiều ham rẻ rủ nhau đi du lịch Việt Nam, bị bọn giặc làm tiền một cách trắng trợn! Ðây là dịp rất tốt để bọn công an, hải quan bóp cổ, mổ hầu những con heo việt kiều để làm tiền. Bọn chúng đã lùa toàn bộ việt kiều vào các phòng "khám bệnh" tại phi trường, vô cùng nóng bức, thiếu mọi tiện nghi, trấn lột mỗi người 400 Mỹ kim tiền khám bệnh xem thử họ có bị bệnh ... "cúm heo" hay không! Người nào muốn được thoát ra khỏi cái địa ngục tra tấn này thì phải đóng mỗi người 600 Mỹ kim hối lộ, mới được cấp giấy chứng nhận "miễn dịch", được trả tự do về với gia đình!

Khi hay tin này, nhiều người đã bày tỏ sự thương hại đối với những việt kiều xấu số.

Nhưng theo quan điểm của chúng tôi thì bị như vậy LÀ ÐÁNG ÐỜI! Và chúng tôi mong rằng bọn giặc cứ tiếp tục hành xác, cướp bóc những con heo ngu đần như vậy trong một thời gian dài cho đến khi toàn bộ việt kiều phải sáng mắt ra, tởn hồn, không còn ai dám đi du lịch Việt Nam nữa! Việt kiều du lịch là một trong những nguồn lợi tức béo bở của đảng mafia việt gian cộng sản. Mất nguồn thu này sẽ dẫn đến những biến động khác và đưa đến toàn bộ chế độ của bọn chúng phải sụp đổ.

2. Sự cố ý phản bội của những việt kiều chó đẻ, cấu kết với bọn việt gian cộng sản để bóc lột, nô lệ hóa 90 triệu dân. Bọn này gồm có hai thành phần:

A. Thành phần kinh doanh chính trị:

Bọn này gồm những tổ chức đảng phái đấu tranh, đối lập cuội, lừa gạt, móc túi đồng bào, đưa đồng bào vào chỗ chết, hướng dẫn đồng bào "chống cộng" bằng cách bắn súng lên trời, đánh vào những mục tiệu giả suốt mấy chục năm nay! Chúng ta vừa bị mất tiền, vừa tốn công sức, tốn phí thời gian mà kết quả chỉ là con số Zero to tướng!

Một vài tổ chức điển hình:

a/ Mặt trận Phở Bò, lường gạt, móc túi đồng bào một số tiền khoảng 20 triệu Mỹ kim cách đây 20 năm. Những người nhẹ dạ ghi tên tham gia Mặt Trận đã bị bọn chúng đem bán toàn bộ lý lịch cho bọn việt gian cộng sản để lấy tiền! Một số người tố cáo tội ác của Mặt Trận, đều bị bọn chúng giết chết!

b/ Tổ chức Phục Hưng: một trong những cha đẻ của Mặt Trận.

Tổ chức này do tên việt gian Trần Quốc Bảo cầm đầu. Trò điếm lưu manh của tổ chức này là hướng dẫn đồng bào tập trung vào việc đòi hủy bỏ điều 4 hiến pháp! Trò điếm mới nhất của chúng là phối hợp với Phong Trào Quốc Dân của Nguyễn Hữu Lễ, phát hành DVD "Sự thật về Hồ Chí Minh". Hiện nay bọn chúng đang ráo riết đi móc túi, quyên tiền đồng bào qua cái DVD ca ngợi Hồ Chí Minh này! (Hồ và đảng Cộng Sản có công đánh đuổi giặc Pháp, giặc Mỹ, thống nhất đất nước)

c/ Ðảng Việt Tân, con đẻ của Mặt Trận Phở Bò

Có thể nói bọn này chỉ thua đảng việt gian Cộng Sản ở quy mô giết người mà thôi, ngoài ra, về những trò điếm đàng, lưu manh, lường gạt thì bọn chúng bên tám lạng người nửa cân! Xét về mặt nguy hiểm thì bọn chúng NGUY HIỂM HƠN CỘNG SẢN vì bọn chúng khoác áo người quốc gia! Kẻ nội thù bao giờ cũng cực kỳ nguy hiểm bởi vì bọn chúng có thể giết chúng ta bất cứ lúc nào!

d/ Cao Trào Nhân Bản của tên việt gian Nguyễn Ðan Quế: 36 ngón nghề lưu manh, điếm đàng, lường gạt, có đủ hết! Chúng tôi đã phân tích nhiều trong những bài viết trước đây.

e/ Khối 8406 tuy mới ra đời nhưng trong tương lai sẽ qua mặt tổ chức Phục Hưng về mặt lưu manh, lường gạt. Lý do vì bọn chúng có đại diện ở trong lẫn ngoài nước, móc túi được toàn diện 90 triệu dân!

e/ Phong trào Quốc dân đòi trả tên Sài Gòn do "linh mục" Nguyễn Hữu Lễ cầm đầu:

Như chúng tôi đã phân tích, ngay từ đầu, chúng ta đã thấy vô lý rồi. Hai chữ "quốc dân" có nghĩa là toàn thể đồng bào. Chỉ có những người đã từng sống ở Sài Gòn mới tha thiết đòi trả lại tên Sài Gòn, còn những người ở ngoài Bắc, ngoài Trung hoặc Cà Mau thì chưa chắc. Do đó không thể nói đây là nguyện vọng chung của toàn dân mà dùng hai chữ "quốc dân"! Vả lại, đã gọi là đấu tranh cho nền độc lập, tự do cho dân tộc thì phải đòi lại cả đất nước, nghĩa là phải lật đổ bạo quyền cộng sản, tiêu diệt tận gốc rễ chế độ cộng sản để bọn chúng không bao giờ còn có cơ hội ngóc đầu dậy nắm quyền được nữa. Ðó mới là đấu tranh chân chính. Ðấu tranh để giải thoát đồng bào VĨNH VIỄN khỏi ách nô lệ, đó mới là đấu tranh.

Kiểu đấu tranh của Nguyễn Hữu Lễ chẳng khác gì một người dân oan trong Nam lặn lội ra tận ngoài Hà Nội để đòi lại cho bằng được ... CÁI SỐ NHÀ!

Một kiểu đấu tranh hài hước mà ông Lễ nói là hễ đòi lại được tên gọi "Sài Gòn" tức là đã ... RỬA NHỤC được cho đồng bào!

Giả sử bọn giặc nó nhân nhượng trả lại tên gọi "Sài Gòn", không gọi là "thành phố Hồ Chí Minh" nữa thì liệu toàn dân trong nước, mỗi người dân một tháng được tăng thêm mấy ký gạo, hay là cái bao tử của họ vẫn lép kẹp, vẫn phải chạy ăn từng bữa toát mồ hôi đến long tóc gáy???

Ðấu tranh chính trị là phải nhằm vào lợi ích THIẾT THỰC cho toàn dân chớ không phải cho người dân ăn bánh vẽ như ông Lễ đã và đang làm!

Những tổ chức chính trị, đảng phái ma trơi tại hải ngoại rất là nhiều, khoảng 95 % là dỏm, do bọn việt gian cộng sản và Việt Tân vung tiền ra, giăng thiên la địa võng để đánh bẫy những con mồi khờ khạo. Những tờ điện báo trên internet cũng vậy, kể cả những tờ báo có trưng lá cờ vàng VNCH to tướng và núp dưới danh nghĩa các tổ chức của cựu quân nhân VNCH, khoảng 95% là dỏm, chỉ có cái vỏ bên ngoài là "quốc gia", còn cái ruột bên trong là đỏ lòm cộng sản!

Những đồng bào trong nước nên cảnh giác, đừng có vào internet, đút đầu vào những ổ rắn độc như Ðàn Chim Việt, VietLand, Việt Vùng Vịnh, Take2Tango, VietNam Exodus thì chết thẳng cẳng!

B. Thành phần lưu manh cấu kết với việt gian cộng sản để làm giàu:

Chúng ta thấy có nhiều kẻ đã trở thành triệu phú nhờ bóc lột xương máu của đồng bào, ví dụ như hai con mụ điếm việt kiều tại Canada là Tư Hường và Hai Én. Hai mụ này đã cấu kết với bọn giặc, cướp đất của người dân để làm khu du lịch tại tỉnh Khánh Hòa!

Nước Việt Nam dưới sự cai trị của bọn giặc đang xài luật rừng. Tài nguyên của quốc gia, bọn chúng đem bán vô tội vạ cho ngoại bang. Rừng già bị phá nát, gây lụt lội. Mọi loài thú rừng gần như bị tuyệt chủng. Dầu khí ở dưới biển bị hút, đem bán trực tiếp cho ngoại bang, không thông qua sổ sách. Ðó là lý do vì sao có nhiều tên cán bộ trong một thời gian ngắn đã trở thành triệu phú đô la. Thậm chí có tên chỉ là thứ trưởng bộ ngoại thương mà có bạc tỷ đô la, nhờ bán quotas và ăn hối lộ!

Một số việt kiều lưu manh đã lợi dụng những sơ hở về luật pháp và cái chính quyền tham nhũng, đã về Việt Nam cấu kết với bọn giặc, kinh doanh mở sòng bài, mở động đĩ, buôn bán phụ nữ, trẻ em, bạch phiến, nói chung là đủ thứ tội ác ở trên đời, miễn là có tiền! Nếu một việt kiều ở Mỹ lấy gậy đánh một con chó thì có thể bị phạt vài ngàn đô, thậm chí bị đi tù một tháng; trong khi đó, cũng tên việt kiều này về Việt Nam, hắn có thể đi mua trẻ em, bẻ gãy tay, chọc mù mắt chúng để đem bán cho những tổ chức cho thuê trẻ em để đi ăn xin thì không bị tội vạ gì!

Một loại dịch vụ khác cũng nhanh chóng vừa dễ được giàu có vừa được tiếng tốt "cứu nhân độ thế", đó là "nghề" kinh doanh ... từ thiện! Ðây cũng chính là một trong những trọng tâm sẽ được đưa ra thảo luận trong Ðại Hội Việt Kiều! Ở bên Mỹ có bác Hồ Ai Da là con gà cưng, con gà đẻ trứng vàng, hiện đang được bọn việt gian cộng sản rất o bế! Nếu kế hoạch lường gạt của bác thành công, có thể đem lại cho bọn giặc một số tiền khổng lồ là 400 triệu Mỹ kim, móc thẳng từ trong tim gan, từ trong ruột, trong máu của những việt kiều ở hải ngoại!

Kính thưa quý vị,

Những bọn chó việt kiều vô lương tâm nói trên không bao giờ muốn cho chế độ của bọn việt gian cộng sản bị sụp đổ. Chính nhờ cái chế độ phi nhân này mà bọn chúng đã có thể làm giàu một cách dễ dàng, dù biết rất rõ là làm giàu trên xương máu của đồng bào. Do đó, bọn chúng đã cấu kết với bọn giặc tìm mọi cách để duy trì chế độ cộng sản. Bọn chúng đã tìm mọi cách cản phá những cuộc đấu tranh của đồng bào ở hải ngoại và trong nước. Trong suốt mấy chục năm qua, những người đấu tranh ở hải ngoại đã bắn hàng chục triệu phát đạn nhưng chỉ toàn là bắn lên trời hoặc xuống dưới biển! Lý do vì bọn chó đã hướng dẫn đồng bào đánh vào những mục tiêu giả!

Ví dụ như "biểu tình tại gia" chính là trò hướng dẫn đồng bào bắn súng lên trời! "Ðấu tranh" bằng cách nằm trùm mên dưới gầm giường thì biết đến bao giờ mới có thể làm cho chế độ cộng sản bị sụp đổ!


NHỮNG GÌ SẼ XẢY RA TRONG THỜI GIAN ÐẠI HỘI VIỆT KIỀU VÀO THÁNG 11/2009?

1. Ði viếng thăm lăng "bác":

Chắc chắn những con chó sẽ được xích cổ và bị dắt tới viếng thăm lăng "bác". Bọn chúng sẽ bị quay phim, chụp hình và đưa hình lên internet để cho toàn thể đồng bào chiêm ngưỡng!

Quý vị cứ tưởng tượng những "lãnh tụ" của các băng đảng như Việt Tân, Phục Hưng, Liên Minh Dân Chủ ngoan ngoãn đứng xếp hàng trước lăng "bác" để chờ được vào kính bái thì hay ho biết chừng nào! Ðó là chưa kể bọn giặc có thể chở mấy con chó "đại biểu" tới Ðại Nam Quốc Tự ở Bình Dương để được vào chổng mông quỳ lạy bác Hồ!

2. Bị gài bẫy, đưa đầu vào sợi giây thòng lọng:

Một khi đã nuôi chó săn thì bọn chủ chó phải nắm chắc đằng chuôi, nghĩa là, nếu sau này mấy con chó làm phản, sẽ bị chủ chó treo cổ liền lập tức!

Những tên ham gái sẽ bị quay phim, chụp hình khi trần truồng với mấy con đĩ chân dài trong khách sạn. Những nữ chó săn việt kiều sẽ được những tên đĩ đực tới phục vụ, tất nhiên cũng sẽ được quay phim và chụp hình! Tất cả mọi hình thức nhận hối lộ đều được lưu lại bằng chứng để khi cần thì sẽ đưa ra ánh sáng. Bọn giặc sẽ dùng chính luật pháp của chúng để treo cổ những con chó phản chủ!

  • CÁI GIÁ ÐẮT MÀ NHỮNG CON CHÓ SĂN PHẢI TRẢ:

Số phận của những con chó săn việt kiều thường bị kết thúc một cách rất thê thảm. Một khi đã tự nguyện đem thân về nước nạp mạng, tựa như con cá nằm trên thớt, những con chó săn có thể bị giết bất cứ lúc nào. Bọn việt gian cộng sản có thể ngụy tạo ra những "tai nạn giao thông" hoặc những vụ "nhảy lầu tự tử" là xong! Ủy viên bộ chính trị của bọn chúng mà còn bị giết thì sinh mạng của mấy con chó săn việt kiều nghĩa lý gì! Nếu muốn làm nhục người bị giết thì bọn giặc có thể ngụy tạo ra những vụ chết trần truồng trong khách sạn rồi phao tin là nạn nhân bị "thượng mã phong"! Nói tóm lại là có 1001 kiểu chết và tất nhiên những gì của Xê Da sẽ phải trả lại cho Xê Da. Tất cả mọi bất động sản như nhà cửa, đất đai, xe cộ mà bọn giặc đã ban phát cho những con chó săn sẽ bị lấy lại toàn bộ.

Ðó là chưa kể, sau khi chết, nạn nhân phải bị mang nhục nghìn đời, bị toàn dân nguyền rủa như những tên Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Hoàng Cao Khải trong lịch sử!

Những ai đang có ý định muốn về nước tham dự "Ðại Hội Việt Kiều " vào tháng 11-2009 sắp tới thì nên suy nghĩ lại. Sau vài chục năm định cư ở nước ngoài, nhiều người đã có công danh sự nghiệp, tuy không hiển hách và đại phú nhưng cũng đủ để sống một cuộc sống bình an bằng những đồng tiền lương thiện do mình để dành trong quá trình đi cày. Nếu so sánh với những người dân trong nước thì rõ ràng một bên là thiên đàng, một bên là địa ngục. Một người trong nước, cho dù là "đại gia" thì cũng chẳng khác gì một con giòi mập mạp đang vùng vẫy dưới hầm cầu tiêu! Sướng ích gì, hay ho gì để trở về sống trong địa ngục trần gian?

Trong số những người sắp sửa về họp "Ðại Hội Việt Kiều", có nhiều vị đã quá già, tóc bạc trắng xóa hết rồi, không biết còn sống được mấy ngày nữa, tại sao không an phận sống an bần lạc đạo tại hải ngoại mà còn cố bon chen về hang ổ rắn rết của bọn giặc để chịu chết nhục, chết hèn, làm cho con cháu phải tủi hổ về mình? Một số vị trước năm 1975 đã từng giữ những chức vụ cao cấp trong chính quyền VNCH và chắc chắn là có nhiều vị đã bị móc nối -hoặc tự nguyện- cho nên bọn giặc mới đề cập thẳng trong văn thư gởi cho Ban lãnh đạo Hội người Việt Nam tại Pháp! Không có lửa làm sao có khói, nếu quý vị không ngỏ ý, bắn tiếng, muốn được đi đổ bô thì làm sao bọn giặc biết mà mời đích danh những thành phần "nhân vật cao cấp trong chính quyền cũ"???

Tại sao quý vị lại liều lĩnh ném hết tất cả sự nghiệp, danh dự của mình và danh dự của toàn bộ gia tộc của mình vào một canh bạc mà thằng chủ sòng bài là một thằng trùm điếm đàng, ai cũng biết nó trong suốt hơn 60 năm nay? Từ trước đến giờ có ai bước chân vào casino, khi bước ra mà .... không khóc? Huống chi cái casino "Ðại Hội Việt Kiều" này, xác suất chiến thắng chỉ là ... một phần triệu! Biết chắc là thua, biết chắc là chết mà tại sao quý vị vẫn cứ đâm đầu vào?

Chẳng qua chỉ vì lòng tham!

Ðừng có đổ thừa vì nể nang lời kêu gọi của "thầy" Quảng Ðộ hay lời rủ rê của ngài thủ tướng Nguyễn Bá Cẩn! Ông Cẩn hiện giờ đang ở dưới ... địa ngục A Tỳ, đang bị tên Hoàng Minh Chính xài xể ở dưới đó!

  • PHẢI CHĂNG HỄ CÓ NHIỀU TIỀN THÌ ÐƯƠNG NHIÊN SẼ CHIẾN THẮNG?

Vấn đề không phải đơn giản như vậy. Nếu quả thật những kẻ giàu luôn luôn chiến thắng thì quả đất này đã bị hủy diệt từ lâu rồi. Giàu có ai bằng bạo chúa Sadam Hussein? Nhưng cuối cùng hắn đã bị treo cổ! Thông qua hình ảnh của hắn, chúng ta thấy thấp thoáng những tên như Mạnh, Triết, Dũng, An đang chờ đợi được tới phiên! Bọn việt gian cộng sản có thể vung tiền ra bạc tỷ đô la để mua chuộc thật nhiều tay sai nhưng bọn chúng phải nhớ rằng cái gì được mua chuộc bằng tiền thì không bao giờ lâu bền. Nó giống như "cuộc tình" với một con đĩ của khách làng chơi trong động điếm. Con đĩ đồng ý "làm vợ" khách làng chơi trong vòng một vài tiếng đồng hồ, khi hết giờ thì đường ai nấy đi.

Hiện nay tại hải ngoại, chúng ta thấy những đảng phái ma trơi nhiều như nấm dại sau cơn mưa. Những tờ báo điện tử do bọn việt gian cộng sản và Việt Tân thuê mướn, mọc ra như nấm. Nhưng như đã nói trên, còn tiền còn bạc còn đệ tử, hết cơm hết gạo hết ông tôi. Nếu vì một lý do gì đó, bọn việt gian cộng sản bị kẹt tiền, không có đủ tiền chi trả cho bọn điếm chính trị này thì chỉ trong vòng một đêm là toàn bộ bọn chúng đều tan rã, chúng ta không cần tốn một phát đạn! Bọn chúng là ÂM BINH cho nên tan biến đi nhanh lắm! Chúng ta thấy những âm binh như Lai Thế Hùng, Nguyễn Văn Canh, Trần Quốc Bảo lăng xăng đi khắp nơi trên thế giới, kẻ thì đòi dân chủ, kẻ thì lo đòi Hoàng-Trường Sa, kẻ thì đòi hủy bỏ điều 4 hiến pháp. Nhưng chỉ cần một biến cố chính trị xảy ra thì những con ma giấy này sẽ tự động bị rớt xuống đất, nằm vô hồn như những hình nhân bằng giấy mà chúng ta thường đốt cúng cô hồn trong dịp rằm tháng bảy xá tội vong nhân!

Cũng tương tự như vậy, mấy triệu tên công an và bộ đội ở trong nước cũng là một thứ âm binh được nuôi sống từng ngày. Còn tiền thì bọn chúng còn "trung thành" với chủ, hết tiền thì bọn chúng sẽ tự động nổi loạn, quay súng AK bắn vào đầu mấy tên pháp sư việt gian cộng sản!

Trái ngược lại với những hình ảnh này, chúng ta phải thấy những người đấu tranh chân chính sẽ là những người chiến thắng. Họ ví như những người vợ chung thủy, đạo đức, dù chồng có bị đi tù lâu năm, họ vẫn kiên nhẫn chờ chồng và nuôi con. Họ khác xa với hình ảnh của những con đĩ hoặc bọn ma cô chính trị và đám âm binh công an, bộ đội. Dù nghịch cảnh có thử thách tới đâu, họ vẫn kiên gan, bền chí vượt qua. Không có tiền trong một ngày hay trong mười năm cũng không làm cho họ nản lòng.

Ðể hình dung cho rõ hơn, chúng ta nên nhìn đến những người dân đang đấu tranh trong nước, nói chung, và những người Công Giáo nói riêng. Họ là những người rất nghèo, vũ khí của họ chỉ là Ðức Tin, là những cây nến và những xâu chuỗi. Vậy nhưng họ có thể kiên gan bền chí để chiến đấu từ năm này sang năm nọ, không cần phải có đô la yểm trợ mới đứng vững. Sự chiến đấu bền bỉ, khôn ngoan và dũng cảm của các giáo dân Công Giáo trong nước phải làm cho chúng ta và cả thế giới kính phục. Người dân là nước, đảng việt gian cộng sản là thuyền. Nước phải lật thuyền chớ thuyền không thể lật được nước.

Cũng tương tự như những người Công Giáo trong nước, những người đấu tranh chân chính tại hải ngoại tuy ít nhưng lâu bền vì họ có lý tưởng. Ða số đều ăn cơm nhà vác ngà voi chớ không lãnh lương từ quỹ của nghị quyết 36 của việt cộng! Nhưng họ sẽ chiến đấu bền bỉ và sẽ chiến thắng.

KẾT LUẬN:

Bọn giặc đang chuẩn bị triệu tập các âm binh về Hà Nội để chỉ đạo, ra vẻ như Tần Thủy Hoàng đã thống nhất được sơn hà. Nhưng 650 cái hình nộm giấy đó mà làm được cái gì? Ngay chính bản thân những thằng Mạnh, Triết, Dũng, An cũng là một thứ hình nộm bằng giấy. Bọn chúng sẽ bị những ngọn nến thần thánh của các giáo dân Công Giáo thiêu rụi trong nay mai!

650 thằng mặt dơi tai chuột về dự "đại hội" chỉ là 650 con chó. Bọn chúng sẽ bị người dân đời đời nguyền rủa. Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ. Bọn chó này chẳng khác gì phái đoàn của tên Trần Ích Tắc rủ nhau sang Tàu đầu hàng và được Hốt Tất Liệt phong làm An Nam Quốc Vương. Nhưng dẫu sao Trần Ích Tắc cũng còn được hư vị "An Nam Quốc Vương", trong khi đó, 650 con chó việt kiều may lắm là được làm đại biểu ... quốc hội! Còn nếu không may thì mỗi thằng sẽ được nhận một nhát cuốc lên đầu rồi bị chôn sống!
Trần Thanh
Ngày 9 tháng 8 năm 2009

  • Chú thích:

* Người quốc gia không bao giờ dùng chữ "Ban Lãnh Ðạo" đối với các tổ chức tư nhân. Chỉ có việt cộng mới ham "lãnh đạo", cái chó gì cũng phải "lãnh đạo", một hình thức muốn đè đầu đè cổ thiên hạ! Thậm chí Ban quản lý nghĩa trang cũng phải có "ban lãnh đạo" của chi bộ đảng! (Chúng ta thường dùng nhóm chữ "Ban Quản Trị" hoặc "Ban Ðiều Hành")

Chúng ta thường dùng chữ "Hội người Việt" hoặc "Hội người Việt Quốc Gia" chớ không ai dùng chữ "Hội người Việt Nam". Nội đọc cái tên gọi của tổ chức là chúng ta biết chắc đó là tổ chức của cộng sản rồi!

*Chỉ cần nhìn vào bảng phân phối nhân sự, chúng ta có thể kết luận là đa số thành phần việt kiều lưu manh, thân cộng tập trung ở .... Châu Âu, có lẽ nhiều nhất là ở Ðông Âu và Liên Xô! Chúng ta không ngạc nhiên vì Ðông Âu là hang ổ của bọn việt gian cộng sản, tập trung đa số thành phần công nhân lao động xuất khẩu, xuất thân từ miền Bắc, đã được bác và đảng giáo dục rất kỹ! Chỉ có những thành phần "lý lịch tốt" mới được đi xuất khẩu lao động.

- Châu Mỹ gồm hai nước chính là Mỹ và Canada và cũng là nơi có đông người Việt nhất, khoảng trên một triệu, có 200 "đại biểu".
- Châu Âu: 300 "đại biểu" (nhiều hơn tới 100 người)
- Châu Phi: coi như không có, hoặc nếu có thì không đáng kể.
- Riêng một nước Pháp mà có tới ... 60 đại biểu thì nhiều quá, so với tỷ lệ 200 của Mỹ và Canada! Phải chăng là nhờ bác "Buồi Pín" và Dương Thu Hương "giáo dục" nên có nhiều việt kiều yêu nước như vậy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét